Hướng dẫn làm đẹp da bằng baking soda đơn giản

Baking soda thường được sử dụng để làm ra những chiếc bánh thơm ngon trong cuộc sống hàng ngày. Không chỉ có vậy, cách làm đẹp da bằng baking soda cũng được rất nhiều phái đẹp yêu thích và sử dụng. Theo dõi ngay bài viết sau đây để khám phá và học cách làm đẹp với loại thực phẩm đa chức năng này nhé!

Baking soda là gì?

Baking soda thường rất quen thuộc đối với những thợ làm bếp, đặc biệt là những bạn gái yêu thích làm bánh. Baking soda hay còn gọi là thuốc tiêu mặn hoặc thuốc muối với thành phần chính là Natri Bicarbonate có dạng bột trắng mịn.

Baking soda với thành phần chính là Natri Bicarbonate có dạng bột trắng mịn

Baking soda với thành phần chính là Natri Bicarbonate có dạng bột trắng mịn

Bạn gái có thể tìm mua Baking Soda ở chợ hoặc các hiệu thuốc rất dễ dàng. Với các công dụng làm đẹp tuyệt vời, nó đã thu hút rất nhiều phái đẹp lựa chọn để làm đẹp da bằng baking soda. Tác dụng của nó có thể kể đến như làm da trắng hồng, làm mờ sẹo đồng thời loại bỏ hắc sắc tố, mụn sẹo trên da rất hiệu quả.

Xem thêm: Mặt nạ trẻ hóa da tốt nhất.

Hướng dẫn làm đẹp da bằng baking Soda đúng cách

• Dưỡng trắng da

Dưỡng trắng da bằng baking Soda và mật ong

Dưỡng trắng da bằng baking Soda và mật ong

Để giúp phái đẹp làm trắng da tự nhiên bằng Baking soda, bạn gái có thể kết hợp với mật ong để gia tăng hiệu quả. Chỉ cần trộn 1 thìa mật ong với 1 thìa Baking sod a, bạn sẽ thấy làn da được cải thiện một cách rõ rệt. Không chỉ mịn màng mà còn trắng trẻo, tràn đầy sức sống.

• Tẩy da chết

Tẩy da chết bằng baking Soda

Tẩy da chết bằng baking Soda

Cách tẩy da chết bằng baking soda sẽ giúp cho da thoáng sạch bụi bẩn bám trên da, làm lỗ chân lông thoáng mịn và se khít hơn. Bạn gái chỉ cần trộn đều 3 thìa baking soda với 2 thìa nước ấm, được một hỗn hợp sền sệt, sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt. Thư giãn trong 15 phút rồi rửa sạch. Làn da láng mịn nhanh chóng với cách làm đẹp da tự nhiên này.

• Trị mụn sẹo

Trộn đều baking soda và nước hơi ấm theo tỷ lệ 1:1 sau đó thoa hỗn hợp lên vùng da có mụn sẹo hoặc các đốm nâu, để khô trong 15 phút rồi rửa sạch, thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ có tác dụng đánh bay dần các nốt mụn, trả lại cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ mà không cần sử dụng các phương pháp cầu kỳ, đắt tiền khác.

Baking Soda trị mụn sẹo hiệu quả

Baking Soda trị mụn sẹo hiệu quả

Trên đây là phương pháp làm đẹp da bằng baking soda dành cho bạn gái ưa thích làm đẹp tự nhiên tại nhà. Tuy nhiên đối với người bận rộn, ít thời gian thì thực khó để thực hiện thường xuyên cách này. Để sở hữu một làn da trẻ trung, căng mịn đầy sức sống, bạn gái có thể trải nghiệm ngay dịch vụ căng da mặt, trẻ hóa da bằng công nghệ HIFU tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với uy tín trên 20 năm cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, quý khách hàng sẽ sở hữu ngay một làn da săn chắc, khỏe mạnh, không còn nếp nhăn cũng như vùng da bị chảy xệ, trẻ mãi với thời gian.

Dịch vụ trẻ hóa da bằng công nghệ HIFU tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Dịch vụ trẻ hóa da bằng công nghệ HIFU tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Ngoài ra, đến Xuân Hương, bạn cũng có thể tham khảo về dịch vụ căng da cổ, căng da trán, trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage, đây cũng là phương pháp làm đẹp hiện đại mà không cần phẫu thuật, không cắt rạch hay xâm lấn gì, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như hiệu quả của nó.

Chi tiết xem tại  đây: Trẻ hóa da bằng thermage.

»»»»»»»»»»»»»»» Căng da trán hiệu quả.

The post Hướng dẫn làm đẹp da bằng baking soda đơn giản appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1RYktkZ
via IFTTT

1 nhận xét:

  1. Baking soda nổi tiếng với nhiều công dụng đối với thực phẩm, dược phẩm và cả làm đẹp. Một trong số đó chính là giúp tẩy tế bào chết bằng baking soda giúp làm sạch da sâu, loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn cho da trắng sáng. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn 3 cách sử dụng baking soda để có được làn da đẹp lâu dài.
    Xem chi tiết:https://vienthammydiva.vn/tay-te-bao-chet-bang-baking-soda/

    Trả lờiXóa