Cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi như thế nào?

Khuyết điểm chung của người Châu Á chính là cánh mũi rộng, đầu mũi to. Đó chính là lý do nhiều người lựa chọn đến phương pháp cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi để có được tính thẩm mỹ cao nhất.

Cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi như thế nào-hinh 1

Hiểu đúng hơn về phương pháp cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi

Tại sao nên cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi?

Như chúng ta đã biết, chiếc mũi đẹp được xem là điểm nhấn ấn tượng, tạo nên sức hút lớn cho gương mặt. Một dáng mũi được đánh giá là đẹp cần có sự hội tụ của nhiều yếu tố khác nhau từ phần dáng mũi thanh tú tự nhiên, đầu mũi thon gọn, cánh mũi vừa vặn, lỗ mũi hình hạt chanh. Chiếc mũi đẹp cần có cấu trúc cân đối với gương mặt. Khi không đạt được các tỉ lệ chuẩn về dáng mũi đẹp, người ta quan tâm đến các công nghệ thẩm mỹ để chỉnh sửa và khắc phục.

Thực tế, nhiều người sinh ra mắc phải tình trạng đầu mũi to, cánh mũi rộng.  Hai khuyết điểm này hiện diện trên gương mặt không chỉ tác động xấu đến thẩm mỹ mà nó còn làm người sở hữu cảm thấy tự ti, mặc cảm.

Cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi là hai phương pháp thẩm mỹ được lựa chọn nhiều. Bởi nhu cầu hoàn thiện vẻ ngoài, có được dáng mũi thanh tú được đông đảo khách hàng quan tâm.

Cắt cánh mũi là gì?

Cắt cánh mũi là kỹ thuật tác động trực tiếp vào phần cánh mũi rộng để thu hẹp lại, làm sao cho cân đối với cấu trúc mũi và tổng thể khuôn mặt. Phương pháp này được thực hiện bên ngoài khoang mũi, bác sĩ rạch đường mổ mảnh hai bên chân cánh mũi khoảng 1mm, tác dụng chính là thu gọn cánh mũi quá to để có được vẻ đẹp cân đối nhất.

Cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi như thế nào-hinh 2

Hình ảnh mô tả chân thực quá trình cắt cánh mũi an toàn, thao tác cắt bên trong kết hợp bên ngoài để có được phần mũi cân đối

Cắt cánh mũi thực hiện trong khoảng 40 phút, kỹ thuật này can thiệp làm cho dáng mũi đẹp tự nhiên. Nếu thực hiện khéo léo và đúng kỹ thuật, phương pháp này sẽ không xuất hiện sẹo xấu và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thu gọn đầu mũi là gì?

Đầu mũi to chính là hạn chế lớn trên gương mặt. Không chỉ gây mất thẩm mỹ, theo quan niệm của người xưa, những ai sở hữu đầu mũi to thường có hậu vận không tốt, ảnh hưởng đến công danh sự nghiệp. Nên họ đã thực hiện thu gọn đầu mũi.

Thông thường, có hai nguyên nhân chính gây nên đầu mũi to đó chính là do mô mềm phát triển quá mức và do sụn. Tùy theo từng nguyên nhân mà bác sĩ sẽ can thiệp và khắc phục hiệu quả.

Cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi như thế nào-hinh 3

Thu gọn đầu mũi bằng cách can thiệp vào phần sụn và mô mềm

+ Nếu đầu mũi to do mô mềm, bác sĩ can thiệp loại bỏ mô mềm theo tỉ lệ thích hợp

 + Nếu đầu mũi to so sự phát triển quá mức của sụn, các bác sĩ sẽ bóc tách và xử lý sụn, đảm bảo cho đầu mũi thon gọn sau khi can thiệp

Nguyên tắc cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi an toàn

Trong quá trình thực hiện cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi, khách hàng thường lo lắng về sẹo xấu, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như các chức năng khác về chiếc mũi.

Thực tế, có không ít trường hợp sau khi can thiệp cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi xuất hiện sẹo xấu. Giải pháp tốt nhất khi ứng dụng hai công nghệ này đó chính là tìm bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao và ứng dụng phương pháp phù hợp.

Cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi như thế nào-hinh 5

Bác sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn, khéo léo và tận tâm trong quá trình cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi

Để thực hiện cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi, bác sĩ có thể ứng dụng kỹ thuật nâng mũi S Line. Trong trường hợp dáng mũi có độc cao sẵn và chỉ mắc phải khuyết điểm đầu mũi to, cánh mũi rộng thì bác sĩ thực hiện riêng lẽ hai phương pháp này.

Ít ai biết rằng,  thu nhỏ đầu mũi thực hiện an toàn và dễ dàng hơn so với cắt cánh mũi. Phương pháp cắt cánh tác động bên ngoài, nếu không khéo léo và tính toán kỹ, rất có thể mũi xuất hiện tình trạng sẹo xấu. Hơn hết, cắt cánh mũi không đúng tỉ lệ sẽ xuất hiện tình trạng mũi cà chua, mũi lệch một bên trông vô cùng kém duyên.

Cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi ở đâu?

Lựa chọn địa điểm cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi an toàn được xem là nhu cầu quan trọng của khách hàng thẩm mỹ. Tại Việt Nam, có nhiều thương hiệu thẩm mỹ xuất hiện nhưng Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc vẫn là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn.

Cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi như thế nào-hinh 6

Thương hiệu JW là nơi uy tín, hoat động nhượng quyền chính thức từ Hàn Quốc

Khi có nhu cầu cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi, các bác sĩ chuyên khoa của JW trực tiếp tư vấn, lắng nghe ý kiến của khách hàng và ứng dụng công nghệ phù hợp.

Chàng trai người Úc lặn lội tìm đến Bệnh viện JW Hàn Quốc của Việt Nam để chỉnh sửa khuyết điểm về chiếc mũi xấu và kém duyên

Đăc biệt, JW có sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại cùng tay nghề kinh nghiệm lâu năm của các bác sĩ, thẩm mỹ tại đây đảm bảo tính an toàn cao, ngăn ngừa những biến chứng xấu.

Cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi như thế nào-hình 6

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao tại Bệnh viện JW

Cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi tại bệnh viện thẩm mỹ JW, khách hàng được sự hỗ trợ tận tình của các bác sĩ. Hơn hết, dáng mũi sau khi can thiệp có được vẻ đẹp tự nhiên, đảm bảo không xuất hiện sẹo xấu.

Cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi như thế nào-hình 7

Cắt cánh mũi an toàn, kết quả thực tế của khách hàng tại Bệnh viện JW

Cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi như thế nào-hình 8

Sau khi ứng dụng công nghệ cắt cánh mũi, người phụ nữ sở hữu gương mặt thanh tú hơn, thon gọn hơn

Cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi như thế nào-hình 9

Thu gọn đầu mũi tai JW ứng dụng theo từng trường hợp cụ thể. Hơn hết, phương pháp này góp phần làm dáng mũi cao tự nhiên và thanh tú

Bệnh viện JW còn có chế độ bảo hành dài hạn cho khách hàng thẩm mỹ, đó là lý do nhiều người tìm đến JW với mong muốn được cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi an toàn, đúng nguyên tắc nhất.

The post Cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi như thế nào? appeared first on .



from https://ift.tt/2niN1vk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét