Làm thế nào để nâng mũi tự nhiên?

Nâng mũi tự nhiên là xu hướng thẩm mỹ được lựa chọn nhiều trong cuộc sống hiện đại. Việc sở hữu dáng mũi đẹp thanh tú tạo nên sức hút lớn trong công việc, cuộc sống và tình duyên.

Làm thế nào để nâng mũi tự nhiên-hình 1

Bí quyết nâng mũi tự nhiên an toàn

Tại sao nên nâng mũi tự nhiên?

Nhiều khách hàng tìm đến thẩm mỹ mũi với mong muốn sở hữu chiếc mũi cao thanh tú nhưng phải đảm bảo tự nhiên. Bởi xu hướng đẹp tự nhiên được quan tâm trong cuộc sống hiện đại.

Nâng mũi không khó. Tuy nhiên, nâng mũi đẹp tự nhiên mới là thách thức lớn của người thực hiện. Để dáng mũi sau khi nâng không có bất cứ một dấu vết nào đã từng can thiệp thẩm mỹ thì các bác sĩ phải thực sự nắm rõ chuyên môn, có kinh nghiệm lâu năm, có thể phân tích và đánh giá cụ thể cấu trúc của chiếc mũi. Từ đó, can thiệp nâng mũi làm sao cho không có xuất hiện sẹo xấu, giúp dáng mũi cao vừa phải, hài hòa với tổng thể cấu trúc gương mặt và toát lên vẻ đẹp tự nhiên.

Làm thế nào để nâng mũi tự nhiên-hình 2

Nâng mũi tự nhiên mang đến cho hách hàng chiếc mũi đẹp, đó còn là bí quyết tự tin của người sở hữu

Sở dĩ nâng mũi tự nhiên trở thành xu hướng bởi điều này giúp người thực hiện thêm tự tin và ấn tượng hơn. Đặc biệt, nhiều trường hợp can thiệp nâng mũi nhưng lại muốn mình có được vẻ đẹp tự nhiên không qua chỉnh sửa.

Nâng mũi tự nhiên bằng phương pháp nào?

Để sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên, nhiều người đã thực hiện các phương pháp massage tại nhà, uốn nắn dáng mũi với mong muốn có được độ cao tự nhiên. Thực tế, những phương pháp ấy không mang lại tác dụng giúp dáng mũi cao như mọi người vẫn nghĩ. Việc sở hữu dáng mũi đẹp và tự nhiên hoàn toàn phụ thuộc vào quá trình nâng mũi, xâm lấn vào bên trong.

Có nhiều công nghệ nâng mũi xuất hiện. Tuy nhiên, để nâng mũi tự nhiên không lo biến chứng, đảm bảo tính an toàn cao thì nên ứng dụng kỹ thuật S Line.

Làm thế nào để nâng mũi tự nhiên-hình 3

Thực hiện nâng mũi S Line giúp dáng mũi ấn tượng từ mọi góc nhìn, phương pháp này ứng dụng cả sụn tự thân và sụn nhân tạo, can thiệp dáng mũi hoàn hảo và mềm mại

Nâng mũi S Line là công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Kỹ thuật này không chỉ nâng cao sóng mũi mà nó còn có tác dụng khắc phục các khuyết điểm khác nhau từ đầu mũi, cánh mũi, xương mũi. Theo đó, để thực hiện phương pháp này, các bác sĩ phải thăm khám từng trường hợp cụ thể, tùy thuộc vào từng khuyết điểm của mỗi người mà có thể ứng dụng công nghệ sao cho phù hợp, điều chỉnh tùy theo mỗi người.

Mũi S Line sử dụng sụn tự thân lấy từ tai bao bọc đầu mũi. Để sóng mũi có độ cao tự nhiên, bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo nhập khẩu từ Hàn Quốc. Theo đó, chiếc mũi sau khi nâng có được dáng thanh tú, cân đối với tổng thể cấu trúc gương mặt, mang đến vẻ đẹp tự nhiên và dung dị.

Làm thế nào để nâng mũi tự nhiên-hình 4

Những ưu điểm của nâng mũi S Line mang đến cho khách hàng chiếc mũi đẹp hoàn hảo từ mọi góc nhìn

Nhiều khách hàng sau khi thực hiện nâng mũi Hàn Quốc S Line quá tự nhiên khiến những người xung quanh nghĩ đó là chiếc mũi thật, không có bất cứ dấu hiệu nào của quá trình chỉnh sửa và can thiệp nâng mũi.

Nâng mũi tự nhiên an toàn không lo biến chứng

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc địa chỉ uy tín tại Việt Nam trực tiếp chuyển giao công nghệ từ thương hiệu Jeong Won Hàn Quốc. Nhờ hoạt động theo cơ chế nhượng quyền, toàn bộ máy móc, kỹ thuật và công nghệ của JW được ứng dụng từ Hàn Quốc.

TS.BS Man Koon Suh – Cha đẻ của phương pháp nâng mũi S Line tự nhiên trực tiếp về JW hỗ trợ công nghệ, trực tiếp hỗ trợ kỹ thuật thẩm mỹ an toàn.

chuyen-giao-cong-nghe

TS.BS Man Koon Suh trực tiếp về JW chuyển giao công nghệ và hỗ trợ thẩm mỹ mũi an toàn

Để đảm bảo an toàn cũng như thực hiện đúng tiêu chí nâng mũi tự nhiên cho khách hàng, JW chủ trương nhập khẩu sụn chất lượng từ Hàn Quốc, thực hiện kỹ thuật lấy sụn tự thân an toàn.

Đặc biệt, các bác sĩ tại JW đã đưa ra nguyên tắc thẩm mỹ riêng để đảm bảo dáng mũi đẹp và ngăn ngừa những biến chứng hiệu quả, cụ thể như:

+ Không nâng mũi quá cao khi da đầu mũi mỏng

+ Luôn xem xét tổng thể gương mặt, can thiệp nâng mũi đảm bảo sự hài hòa với cấu trúc các bộ phận khác.

+ Không vội vàng sửa lại mũi hỏng khi chưa đủ thời gian.

Nâng mũi S Line đẹp tự nhiên, an toàn cao, không có biến chứng xấu

+ Thực hiện nâng mũi theo quy trình khép kín, ứng dụng tại phòng vô trùng

+ Thao tác nâng mũi chính xác, can thiệp đúng nơi, đánh giá đúng khuyết điểm của từng trường hợp.

+ Luôn chú ý chăm sóc hậu phẫu an toàn sau nâng mũi

+ Nâng mũi không đau, đảm bảo không xuất hiện sẹo xấu, nói không với biến chứng.

nang-mui-s-line-bang-demoderm-6

Bác sĩ Tú Dung là người đầu tiên được nhận tác quyền nâng mũi S Line tại Việt Nam

Tại JW Việt Nam, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung là người đầu tiên nhận tác quyền nâng mũi S Line, cũng là vị bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn cao, từng được mời tham dự những hội thảo thẩm mỹ trong và ngoài nước.

nang-mui-sline

nâng mũi S Line tại Bệnh viện JW có dáng mũi đẹp tự nhiên, cân bằng với toàn bộ cấu trúc chung của gương mặt, mang đến vẻ ngoài ấn tượng

Nhờ có đôi bàn tay vàng cùng sự tận tâm và trách nhiệm trong từng ca thẩm mỹ, bác sĩ Tú Dung đã làm nên thành công cho hàng trăm ca thẩm mỹ mũi chất lượng, giúp nhiều người sở hữu dáng mũi thanh tú tự nhiên như mong muốn.

nang-mui-sline

Nâng mũi S Line tại Bệnh viện JW đảm bảo được 3 tiêu chí quan trọng như: Dáng mũi tự nhiên, mũi ấn tượng toàn diện, tính an toàn cao.

nang-mui

kết quả nâng mũi tự nhiên tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Nâng mũi tự nhiên tại bệnh viện thẩm mỹ JW mang đến sự hài lòng cao cho người thực hiện, đó là bí quyết cho nhiều người sở hữu dáng mũi đẹp như mong muốn. Hãy đến JW nếu bạn mắc phải những khuyết điểm về dáng mũi tháp, xấu, kém duyên và có nhu cầu nâng mũi tự nhiên an toàn.

The post Làm thế nào để nâng mũi tự nhiên? appeared first on .



from https://ift.tt/2LVs4p7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét