Mũi hình giọt nước là mũi như thế nào?- Ý nghĩa tướng số

Câu hỏi

Mũi hình giọt nước là chiếc mũi như thế nào vậy ạ? Có thể dao kéo để sở hữu nó được không vì tôi nghe các chị đồng nghiệp nói dáng mũi này có số sướng, lấy chồng giàu. (Bảo Khanh, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc mũi hình giọt nước của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Mũi hình giọt nước có đẹp không?

Như tên gọi, mũi hình giọt nước là dáng mũi cao, sống mũi thẳng, cánh mũi thon gọn, đầu mũi có tạo hình cong tròn, nhìn hơi nhô ra, có hình dáng gần giống với hình giọt nước. Mũi hình giọt nước cân đối, hài hòa với tổng thể gương mặt, giúp diện mạo bạn trở nên thanh tú và nổi bật hơn.

mũi hình giọt nước

Mũi hình giọt nước giúp gương mặt bạn thanh tú và nổi bật hơn

Theo quan niệm tướng số Phương Đông, phụ nữ có mũi hình giọt nước là số lấy chồng giàu, đẻ con sang, phúc đức dồi dào. Đây cũng là người giữ được tiền của, biết vun vén, lo toàn cho cuộc sống gia đình, biết chiều chồng chiều con. Người này cũng có hậu vận tốt đẹp, về già được nhờ con nhờ cháu.

Người đàn ông có lỗ mũi hình giọt nước là là người chu đáo, chung thủy, luôn hướng về gia đình. Đây cũng là người kín kẽ, chắc chắn, làm việc gì cũng suy nghĩ trước sau. Những người này nếu tham gia lĩnh vực kinh doanh dễ thành công và nắm giữ tài chính tốt, nếu tham gia trong lĩnh vực chính trị thường làm chức cao được mọi người kính trọng.

Tướng mũi hình giọt nước không chỉ là tướng mũi đẹp mà còn được đánh giá tốt về nhân tướng học, do vậy nhiều sẽ rất may mắn nếu bạn sở hữu chiếc mũi này.

Làm sao để sở hữu chiếc mũi hình giọt nước

Không có gì là quá khó khăn để sở hữu chiếc mũi hình giọt nước cả. Có rất nhiều phương pháp hiện nay có thể giúp bạn sở hữu dáng mũi này như nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line….

Phương pháp được đánh giá là tối ưu nhất trong việc tạo hình mũi giọt nước đó là nâng mũi S line. Lý do là bởi ngoài việc nâng cao sống mũi nó đặc biệt chú ý đến việc tạo hình đầu mũi thon gọn hình chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh khép kín, tạo nên nét đẹp hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

mũi hình giọt nước 1

Phương pháp nâng mũi S line có thể giúp chị em tạo hình mũi giọt nước đẹp tự nhiên không thua gì các diễn viên Hàn

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong những địa chỉ nâng mũi đẹp uy tín được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng. Nâng mũi S line với tạo hình mũi giọt nước được trực tiếp các bác sĩ giỏi và dày dạn kinh nghiệm thực hiện. Đặc biệt công nghệ Vectra 3D cho phép bác sĩ nhìn thấy trước dáng mũi phẫu thuật và lựa chọn chiếc mũi mà mình yêu thích. Sự hỗ trợ đắc lực của các trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ giúp ca nâng mũi của chị em diễn ra an toàn, nhanh chóng và chuẩn xác.

Khi đến thăm khám tại BVTM Hàn Quốc, bạn sẽ được các bác sĩ giỏi về chuyên môn tư vấn phương pháp sửa mũi phù hợp

Nếu bạn Bảo Khanh mong muốn sở hữu chiếc mũi hình giọt nước và muốn sửa mũi đẹp, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để thăm khám và nghe tư vấn cụ thể hơn. Hẹn sớm gặp bạn và chúc bạn sức khỏe!

Nguồn: http://nangmuisline.com

The post Mũi hình giọt nước là mũi như thế nào?- Ý nghĩa tướng số appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line https://ift.tt/2xJtGM5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét