Thời gian nâng ngực bao lâu thì cắt chỉ và lành thương?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ! Em đang có ý định đi nâng ngực nội soi và có một số thắc mắc mong muốn được bác sĩ giải đáp đó là: Sau khi nâng ngực thì khoảng bao lâu em có thể cắt chỉ và sinh hoạt đi lại bình thường được ạ? Em cảm ơn bác sĩ (Thanh Thanh – Nam Định).

Trả lời

Cảm ơn Thanh Thanh đã quan tâm tới dịch vụ tại bệnh viện. Về câu hỏi nâng ngực bao lâu thì cắt chỉ và lành thưowng, chúng tôi có lời giải đáp như sau:

Thời gian cắt chỉ sau nâng ngực

Thời gian nâng ngực bao lâu thì được cắt chỉ

Sau khi nâng ngực bạn sẽ được sử dụng thuốc giảm đau trong những ngày đầu 3 – 7 ngày. Thời gian nâng ngực bao lâu thì cắt chỉ thường sau khoảng 10 ngày, trong thời gian nay cần giữ khô vết mổ, thay băng theo chỉ định của bác sĩ, trong thời gian nay cần giữ khô vết mổ vì mới cắt chỉ xong vết thương còn mới tốt nhất giữ không cho nước vào vết mổ ít nhất 2-3 ngày. Đồng thời mặc áo bó sát ngực trong vòng 1 tháng để giữ khung hình ngực đẹp

– Bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngày hôm sau, và có thể làm việc trở lại sau 7 – 10 ngày tuỳ thuộc vào tính chất của công việc. Còn đối với các hoạt động thể thao mạnh thì bạn nên chờ khoảng sau 2 tháng phẫu thuật.

Ngoài ra sau khi phẫu thuật bạn có thể hỏi bác sĩ của mình về các bài tập massage sớm trong 2 tuần đầu để ngực của bạn mềm mại sau phẫu thuật nâng ngực. 

Nếu có thắc mắc gì thêm về thời gian nâng ngực bao lâu thì được cắt chỉ hay vấn đề khác các bạn có thể liên hệ với trung tâm chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin cần thiết khác về phẫu thuật nâng ngực. 

The post Thời gian nâng ngực bao lâu thì cắt chỉ và lành thương? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line https://ift.tt/2xDi1hy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét