Gò má thấp là như thế nào? Thế nào là gò má cao và cách xác định

Gò má cũng là một đặc điểm có thể nói lên phần nào tính cách, vận mệnh con người trong nhân tướng học. Vậy gò má thấp là như thế nào, gò má như thế nào là cao, tỉ lệ gò má ra sao mới được coi là đẹp?

Gò má thấp là như thế nào?

Trường hợp thế nào là gò má thấp được định nghĩa dựa trên tỉ lệ tương quan giữa cằm, trán và gò má. Bằng mắt thường cũng có thể nhận thấy việc gò má bị hõm sâu, thấp hơn nhiều so với vị trí cằm và trán thì đây chính xác là một đôi gò má thấp, thiếu cân đối.

Xét về nhân tướng học, người có gò má thấp là như thế nào thì họ thường có thiên hướng sống khá nội tâm, luôn lo sợ thất bại, thiếu tự tin trong mọi việc. Điều này gây cản trở rất lớn trong con đường công danh sự nghiệp.

Thế nào là gò má cao? Cách xác định gò má cao

Cách xác định gò má cao cũng dựa trên vị trí cằm và trán. Nếu kích thước hai bên gò má cao hơn thì rõ ràng bạn đang sở hữu đôi gò má cao hơn so với tỉ lệ, tương quan tổng thể khuôn mặt. Để xác định thế nào là gò má cao chính xác nhất có thể đến các trung tâm thẩm mỹ để được đo đạc bằng các dụng cụ, máy móc hiện đại nhất.

Dù có gò má cao, nhưng Thu Minh vẫn không có ý định hạ gò má, cô cho rằng gò má cao vừa phải giúp cô có sự nghiệp vững chắc. Cô sẽ phẫu thuật hạ gò má nếu gò má làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt.

Gò má cao là như thế nào theo quan niệm của y học, nhân tướng học và quan niệm truyền thống, đôi gò má được coi là đẹp và đạt chuẩn là đôi gò má phải làm sao có độ rộng ngang gấp bốn lần chiều rộng của mũi, bên cạnh đó, độ rộng hai thái dương bằng độ rộng của xương hàm và nhỏ hơn 10% độ rộng ngang xương má. Tiêu chuẩn này dường như mâu thuẫn với cấu trúc xương mặt của người châu Á, với xương gò má cao, cùng với sống mũi thấp… gây nên một số hạn chế nhất định về mặt thẩm mỹ. Đối với phụ nữ Việt, gò má cao gần như là một nỗi ám ảnh bởi bên ngoài gánh nặng về mặt thẩm mỹ, họ còn phải chịu áp lực về tư tưởng, số mệnh. Nhưng giờ đây, với sự phát triển của công nghệ phẫu thuật hạ gò má, nỗi ám ảnh này của bạn đã phần nào được xua tan.

Làm thế nào để có đôi gò má cao hợp lý?

Để đạt được tỷ lệ đôi gò má cao hoàn hảo, việc xác định vị trí cao nhất của xương gò má đóng vai trò vô cùng quan trọng, đồng thời quá trình phẫu thuật phải kết hợp nhiều yếu tố khác nhau, bởi phẫu thuật gò má thật không dễ dàng khi được thực hiện bằng đường miệng, khó đặt dụng cụ phẫu thuật và máy cắt chính xác, đảm bảo an toàn cho chức năng nhai của cơ miệng, không gây tổn thương thần kinh vùng mặt và đạt yêu cầu về thẩm mỹ. Chính vì vậy, trong phẫu thuật đòi hỏi máy móc hiện đại, cùng cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng mới có thể thực hiện.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sở hữu đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm làm việc tại các môi trường hàng đầu trên thế giới về giải phẫu thẩm mỹ như Úc, Mỹ, Hàn Quốc… được đào tạo chuyên sâu về giải phẫu thẩm mỹ, là địa chỉ tin cậy bảo đảm thành công cho ca phẫu thuật hạ gò má của bạn.

Hơn thế, Thẩm mỹ Hàn Quốc sở hữu hàng loạt máy móc hiện đại như máy chụp x-quang pano-ceph cho phép xem được cấu trúc xương hàm, cùng phần mềm chuyên dụng V-sharp có thể phân tích và cho biết chính xác vị trí cắt xương, thông số kỹ thuật để bác sĩ có thể thực hiện phẫu thuật chính xác nhất, một mặt khác, cho bạn hình ảnh trung thực của gò má sau phẫu thuật.

Trên cơ sở của kết quả chụp phim, các chuyên gia sẽ xác định vị trí nhô ra của gò má, từ đó rạch một đường nhỏ nơi ngách miệng, kéo dài đường cắt song song trên thân xương gò má, sau đó nắn chỉnh, đẩy lùi gò má về một độ cao thích hợp đã được tính toán kĩ. Ca phẫu thuật chỉ từ 1 – 2 giờ được hoàn chỉnh bằng việc cố định thân xương gò má bằng nẹp vít. Sau một thời gian chăm sóc và chờ đợi sự ổn định của hình dáng gò má,  bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với đường nét mềm mại tự nhiên của xương gò má, khuôn mặt trở nên phúc hậu, phù hợp với tiêu chuẩn vẻ đẹp của người Việt.

Phẫu thuật hạ xương gò má Thẩm mỹ Hàn Quốc, hoàn toàn bằng phương pháp nội soi, sử dụng đường đường cắt xương chữ L shap, dường cắt Bomerang hay đường cắt chữ C, và đường cắt xương chữ I… là những kỹ thuật được đánh giá an toàn nhất hiện nay với các các dụng cụ nội soi chuyên dụng, sau một thời gian cố định lại hình dáng của gò má, chỉ bằng một đường rạch nhỏ trong ngách miệng, vốn là vị trí giấu sẹo tốt nhất, từ đó dựa vào độ mở của thân xương gò má, các bác sĩ sẽ khâu cắt, chỉnh hình, cố định bằng hệ thống nẹp vít, gò má tạo được đường cong tự nhiên và cân xứng hài hòa với khuôn mặt. Nhờ đó, bạn sẽ sở hữu một đôi gò má với tỉ lệ chuẩn, tạo nên nét đẹp tự nhiên và đầy thân thiện.

Kết quả sau khi phẫu thuật hạ gò má cao tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

* Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào cơ địa từng người

Gò má thấp là như thế nào? Thế nào là gò má cao với các xác định cụ thể. Trường hợp bạn muốn khắc phục khuyết điểm gò má  có thể gọi theo số hotline 19001047 để các bác sĩ tư vấn trực tiếp nhé!

 

The post Gò má thấp là như thế nào? Thế nào là gò má cao và cách xác định appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line https://ift.tt/2JqTfG7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét