Phẫu thuật cắt mí mắt dưới có hại không? Có nên cắt không?

Do công việc và thói quen thức khuya thường xuyên nên mắt em có quầng thâm khá đậm cộng với bọng mỡ mí dưới nhiều nên nhìn đôi mắt trông khá mệt mỏi. Em đanh định đi cắt mí mắt dưới, xóa quầng thâm để cải thiện tình trạng trên mà không biết phẫu thuật cắt mí mắt dưới có hại không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em.

( Kim Thu – Tiền Giang)

Trả lời:

Cảm ơn bạn Thu vì sự quan tâm và câu hỏi của mình về hộp mail của thẩm mỹ Hàn Quốc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Để trả lời câu hỏi: “Cắt mí mắt dưới có hại không” của bạn Thu, các bác sĩ có lời giải đáp như sau:

Phẫu thuật cắt mí mắt dưới có hại không?

Phẫu thuật cắt mí mắt hay phẫu thuật cắt mí mắt dưới thực chất đây là một ca tiểu phẫu không quá phức tạp, với thời gian thực hiện nhanh, ngoài ra phẫu thuật cắt mí dưới chỉ thực hiện ngoài da, không can thiệp vào các cơ quan và vùng mắt nên rất an toàn. Chính vì vậy câu hỏi của bạn là phẫu thuật cắt mí mắt có hại không thì chúng tôi xin khẳng định luôn là cắt mắt hay cắt mí dưới hoàn toàn không có hại và không ảnh hưởng gì đến thị lực của mắt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Cắt mí mắt dưới hay cắt bọng mỡ mắt, xóa quầng thâm giúp mắt trông tươi trẻ đầy sức sống, tuy nhiên phẫu thuật cắt mí mắt dưới phải đảm bảo các điều kiện như vô trùng, tay nghề bác sĩ dày dặn và có mắt thẩm mỹ mới đáp ứng thẩm mỹ và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Tuy nhiên, phẫu thuật cắt mí mắt dưới mặc dù đơn giản những không phải là không tiềm ẩn những rủi ro. Vì thế để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình, bạn nên tìm hiểu kĩ càng trước khi thực hiện. Lựa chọn chính xác một địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín, bác sĩ có tay nghề giỏi thì việc sở hữu đôi mắt như mong ước sẽ nhanh chóng đến với bạn.

Thẩm mỹ Hàn Quốc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là một trung tâm uy tín và phát triển khá lâu trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, với hơn 12 năm qua đã thực hiện hơn 9000 ca phẫu thuật đây là một con số chứng tỏ mức độ tin tưởng của chị em cũng như chứng tỏ tay nghề của đội ngũ y bác sĩ nơi đây nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Ngoài ra thẩm mỹ Hàn Quốc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với các trang thiết bị đầy đủ, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em, phòng phẫu thuật đạt chuẩn y khoa, được vô trùng hoàn toàn bằng máy phun sương anios, dụng cụ trước và sau khi phẫu thuật cũng được vô trùng hoàn toàn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Bệnh viện cũng chuẩn bị những trang thiết bị bị hiện đại, phòng phẫu thuật đạt chuẩn quốc tế, đèn phẫu thuật 2 nhánh 9 bóng, máy monitor theo dõi nhịp sinh tồn trong và sau quá trình phẫu thuật, ngoài ra phòng phẫu thuật được vô trùng hoàn toàn bằng máy phun sương Anios đảm bảo an toàn tuyệt đối trong từng ca phẫu thuật.

Phòng phẫu thuật trong một ca phẫu thuật cắt mí mắt tại thẩm mỹ Hàn Quốc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với trang thiết bị hiện đại, phòng phẫu thuật đạt chuẩn quốc tế, đèn phẫu thuật 2 nhánh 9 bóng, máy monitor theo dõi nhịp sinh tồn trong và sau quá trình phẫu thuật, ngoài ra phòng phẫu thuật được vô trùng hoàn toàn bằng máy phun sương Anios đảm bảo an toàn tuyệt đối trong từng ca phẫu thuật.

Phòng phẫu thuật trong một ca phẫu thuật cắt mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 

Bác sĩ và điều dưỡng viên tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đang thăm khám, kiểm tra sức khỏe cho khách hàng sau ca phẫu thuật thẩm mỹ

The post Phẫu thuật cắt mí mắt dưới có hại không? Có nên cắt không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line https://ift.tt/2kMUkKo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét