Sau khi cắt và mổ mộng mắt kiêng ăn gì? Lời khuyên từ bác sĩ

Câu hỏi

Em tính đi cắt mộng mắt, em có tìm hiểu thông tin nhưng em không thấy có thông tin nào đề cập đến vấn đề cắt mộng mắt hay mổ mộng mắt kiêng ăn gì? Qua chương trình này mong bác sĩ tư vấn giúp em. ( Thu Trang – Long An)

Trả lời

Chào bạn Trang, rất vui vì câu hỏi: “Mổ mộng mắt kiêng ăn gì” cũng như sự quan tâm của bạn về Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về vấn đề này, các bác sĩ có lời khuyên cho bạn như sau:

Cắt mộng mắt – Mổ mộng mắt kiêng ăn gì?

Phẫu thuật cắt mộng mắt là một ca phẫu thuật giúp chị em cải thiện tình trạng mộng mỡ mắt, loại bỏ vùng da thừa làm cho đôi mắt to, rõ ràng hơn. Phẫu thuật cắt mộng mắt được rất nhiều chị em tuổi trung niên quan tâm và ưa chuộng, vì mắt có mộng mỡ quá nhiều sẽ làm cho đôi mắt lờ đờ và trông già đi so với tuổi tác thật của mình.

Tuy nhiên sau khi cắt mộng mắt kiêng ăn gì để cho vết thương mau lành  và giúp phẫu thuật cắt mộng mắt có kết quả tốt nhất. Sau đây thẩm mỹ Hàn Quốc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc xin cung cấp cho chị em một số thông tin cần và nên kiêng ăn gì sau khi phẫu thuật cắt mộng mắt để có kết quả tốt nhất.

Đầu tiên ngay sau khi phẫu thuật cắt mộng mắt thì mắt bạn thông thường theo phản ứng tự nhiên của cơ thể sẽ sưng lên, lúc này bạn chỉ cần thường xuyên chườm đá lạnh bằng túi chườm chuyên dụng để hạn chế sưng và giúp nhanh giảm sưng.

Ngoài ra, sau khi mổ mộng mắt kiêng ăn gì bạn nên kiêng một số thức ăn làm cho vết thương lâu lành và dễ để lại sẹo như:

– Thịt bò, thịt gà, rau muống.

– Các loại hải sản như: tôm, cua…

– Các loại chất kích thích và bạn cũng nên hạn chế uống nước ngọt có ga.

Một số loại thực phẩm cần kiêng cữ sau khi mổ mộng thịt ở mắt

Bạn cũng nên kiêng ăn những thức ăn trên cho đến khi vết thương lành hẳn, như vậy bạn sẽ có được vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Bên cạnh đó bạn nên ăn những thức ăn đầy đủ dinh dưỡng và chú ý chế độ ăn uống để cho vết và sức khỏe nhanh hồi phục nhất. Một số loại thực phẩm nên bổ sung sau khi mổ mộng mắt:

– Lựa chọn những loại thực phẩm tươi ngon, nguyên chất, tránh việc phải chế biến nhất có thể. Vì thực phẩm sau khi chế biến sẽ làm cho lượng đường, chất béo và các chất phụ gia tăng cao. Bạn có thể lựa chọn ăn rau luộc, thịt luộc, thay vì xào, rán hay chiên lên.

– Ăn nhiều rau, củ quả và các loại trái cây sẽ giúp cơ thể bổ sung các loại vitamin, khoáng chất cần thiết thúc đẩy nhanh quá trình lành thương sau ca phẫu thuật.

– Bổ sung các loại thực phẩm bổ mắt, có thể uống một số loại thuốc bổ theo chỉ định từ bác sĩ.

Thẩm mỹ Hàn Quốc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, dày dặn kinh nghiệm, đã thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật cắt mí, bấm mí, cắt mộng mắt rất đảm bảo an toàn và thẩm mỹ, được rất nhiều chị em tin tưởng và đánh giá cao.

Ngoài ra tại thẩm mỹ Hàn Quốc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc còn có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, phòng phẫu thuật đạt chuẩn y khoa, quy trình vô trùng hoàn toàn khép kín, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho từng ca phẫu thuật. Ngoài ra sau khi phẫu thuật cắt mộng mắt bạn còn được sự chăm sóc tận tình và chu đáo của đội ngũ điều dưỡng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn an tâm hơn và không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề chăm sóc ngay sau phẫu thuật.

Trên đây là những lưu ý của bác sĩ về vấn đề cắt mộng mặt, mổ mộng mắt kiêng ăn gì để mắt mau lành. Bạn nên tuân thủ theo để mắt sau phẫu thuật lành tốt hơn, tránh những biến chứng cho mắt.

The post Sau khi cắt và mổ mộng mắt kiêng ăn gì? Lời khuyên từ bác sĩ appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line https://ift.tt/2sDFSrY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét