Phẫu thuật nâng mũi S Line 3D có gì khác biệt? Ưu nhược điểm cần biết

Những bước tiến trong phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp các khách hàng, bệnh nhân được tiếp cận với phương pháp phẫu thuật nâng mũi S line 3D với công nghệ hiện đại, hiệu quả cao. Với nâng mũi s line, bệnh nhân dễ dàng khắc phục các khuyết điểm, sở hữu chiếc mũi xinh xắn, hài hòa với tổng thể khuôn mặt trong thời gian ngắn.

1. Phẫu thuật nâng mũi S line 3D là gì?

Phẫu thuật nâng mũi S line 3D là phương pháp chỉnh hình toàn diện mũi trong đó kỹ thuật sử dụng là nâng mũi và tạo hình đầu mũi, giúp bệnh nhân sở hữu dáng mũi cong nhẹ hình chữ S, hài hòa với các đường nét khác trên khuôn mặt, tạo nên 1 chỉnh thể thống nhất.

Phẫu thuật nâng mũi S line cho mũi chuẩn Hàn, đẹp không cần chỉnhPhẫu thuật nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi được yêu thích nhất hiện nay

Dáng mũi S line được tạo ra là dáng mũi tiêu chuẩn của người Á Đông với phần sống mũi có chiều dài bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt, độ cao chóp mũi bằng ½ chiều dài của mũi, cánh mũi thon gọn, lỗ mũi có hình hạt chanh xinh xắn.

Nâng mũi S line được áp dụng cho những bệnh nhân trên 18 tuổi, có sức khỏe tốt, tình trạng tinh thần ổn định và thuộc 1 trong số các trường hợp dưới đây:

– Mũi thấp tẹt

– Mũi ngắn, hếch, mũi gồ, mũi khoằm…

– Những người đã nâng mũi bằng các phương pháp khác nhưng không ưng ý với kết quả nhận được

– Những trường hợp nâng mũi bị hỏng muốn chỉnh sửa lại.

2. Tại sao nên lựa chọn phẫu thuật nâng mũi S line 3D?

Hiện nay, phẫu thuật nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhất, nguyên nhân là bởi những ưu điểm mà phương pháp này đem lại khiến khách hàng cảm thấy hài lòng:

– Nâng mũi S line 3D khắc phục mọi khuyết điểm của mũi:

Phương pháp này cho phép chỉnh sửa mũi 1 cách toàn diện bao gồm đầu mũi, cánh mũi, trụ mũi… Các tình trạng mũi thấp tẹt, mũi ngắn hếch, mũi gồ, lệch, mũi to…đều có thể khắc phục được bằng phương pháp này.

Phẫu thuật nâng mũi S line cho mũi chuẩn Hàn, đẹp không cần chỉnhNâng mũi S line khắc phục các khuyết điểm của mũi, cho dáng mũi thon gọn, cân đối

Nâng mũi S line giúp bệnh nhân sở hữu dáng mũi cong nhẹ hình chữ S, thon gọn, cân đối và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.

– Đảm bảo an toàn khi nâng mũi Sline

Nâng mũi S line sử dụng chất liệu sụn là sụn sinh học định hình nhân tạo với khả năng tạo nên sống mũi cao, thon gọn. Chất liệu này được kiểm định là an toàn và có tính tương thích cao với cơ thể nên trở thành chất liệu nâng mũi phổ biến nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, trong 1 số trường hợp bệnh nhân có đầu mũi nhạy cảm, da đầu mũi mỏng thì có thể tiến hành nâng mũi S line với sụn tự thân. Sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể bệnh nhân tại các vị trí như: sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn. Những sụn này có tính tương thích cao, không gây phản ứng đào thải, giúp đầu mũi trở nên thon gọn, không còn tình trạng bóng đỏ, thủng da đầu mũi.

– Biết trước kết quả nâng mũi

Đây là 1 trong những đột phá nổi bật nhất của phẫu thuật nâng mũi S line so với các phương pháp nâng mũi trước đây. Thiết bị Vectra sẽ được sử dụng để kiểm tra cấu trúc mũi, kết hợp với phần mềm phân tích 3D cho hình ảnh kết quả nâng mũi sau khi phẫu thuật, giúp bệnh nhân yên tâm hơn khi thực hiện. Bên cạnh đó, phần mềm này còn giúp bác sĩ xác định được chính xác kích thước sụn nâng mũi được sử dụng, tránh tình trạng mũi phải chỉnh sửa nhiều lần sau khi nâng.

Phẫu thuật nâng mũi S line cho mũi chuẩn Hàn, đẹp không cần chỉnhCông nghệ 3D giúp bệnh nhân xem trước kết quả nâng mũi và yên tâm hơn khi thực hiện

– Hiệu quả ổn định dài lâu

Do không phải chỉnh sửa nhiều lần nhờ kỹ thuật nâng mũi chính xác cộng với chất liệu nâng mũi an toàn, tính tương thích cao nên hiệu quả nâng mũi ổn định dài lâu trong nhiều năm.

3. Nên phẫu thuật nâng mũi S line ở đâu để đạt hiệu quả cao nhất?

Phẫu thuật nâng mũi S line tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là 1 trong những địa điểm đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn. Bệnh viện có nhiều thế mạnh trong phẫu thuật thẩm mỹ mà không phải cơ sở nào cũng có được như:

– Bệnh viện được cấp phép hoạt động bởi Bộ y tế, đảm bảo quyền lợi và sức khỏe của bệnh nhân. Ngoài ra, bệnh viện còn được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các tiêu chí về đội ngũ nhân viên và hệ thống cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ…

– Bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài nhiều năm.

Phẫu thuật nâng mũi S line cho mũi chuẩn Hàn, đẹp không cần chỉnhHình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi S line tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc
Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

– Sở hữu kho sụn mũi đúc sẵn với hơn 1000 kiểu dáng, kích thước khác nhau.

– Dịch vụ chăm sóc hậu phẫu chuyên nghiệp, bệnh nhân được chăm sóc 24/24 nên cảm thấy thoải mái và hài lòng với dịch vụ tại đây.

Phẫu thuật nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi an toàn, hiệu quả cao, là lựa chọn đúng đắn cho những người có nhu cầu chỉnh sửa lại chiếc mũi đầy khuyết điểm của mình. Vui lòng liên hệ đến tổng đài tư vấn 24/7 của bệnh viện để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc về các vấn đề có liên quan nhé.

The post Phẫu thuật nâng mũi S Line 3D có gì khác biệt? Ưu nhược điểm cần biết appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line https://ift.tt/2LdNLfg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét