[TOP] Những người có mũi cao đẹp nhất thế giới được bình chọn

Sở hữu chiếc mũi cao đẹp giúp bạn trở nên thanh lịch và sang trọng hơn. Bạn có biết 5 chiếc mũi đẹp nhất thế giới thuộc về ai không và làm sao để có thể sở hữu được những chiếc mũi đẹp như vậy?

Chiếc mũi đẹp theo tiêu chuẩn là chiếc mũi có sống mũi thẳng, tạo góc nghiêng 30-40 độ so với mặt phẳng của khuôn mặt. Đặc biệt khi nhìn thằng đầu mũi có hình tam giác cân, còn khi nhìn từ dưới lên, trụ mũi phải song song với chân cánh mũi. Hai cánh mũi đều không bạnh ra hai bên, lỗ mũi thanh thoát, nhỏ xinh hình hạt chanh. Đặc biệt, mũi cùng với các đường nét của gò má, môi, mắt, lông mày tạo ra sự hài hòa trên khuôn mặt.

Dựa vào những tiêu chí trên có thể điểm danh qua 5 ngôi sao có chiếc mũi đẹp nhất thế giới sau

Han Ga In

Han Ga In sở hữu một gương mặt đẹp tự nhiên, trẻ trung bất chấp thời gian và tuổi tác. Nhiều cô gái đã không ngần ngại thể hiện ước muốn được sở hữu vẻ đẹp giống như của Han Ga In nếu như họ có… kiếp sau. Ngoài sở hữu lợi thế là đôi mắt to tròn ngây thơ, nữ diễn viên còn sở hữu một chiếc mũi rất xinh xắn, được đánh giá là một trong những người có mũi đẹp nhất thế giới, cực phù hợp với gương mặt của cô. Chiếc mũi của Hang Ga In trở thành chiếc mũi tiêu chuẩn hoàn hảo trong phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn.

Han Ga In

Han Ga In – Một trong những diễn viên sở hữu chiếc mũi đẹp nhất thế giới

mui-dep-nhat-the-gioi-1

Góc nghiêng cho thấy chiếc mũi đẹp cao thanh tú chết người của Han Ga In

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee sở hữu một gương mặt đẹp và có kết cấu hoàn hảo, khiến bất kỳ chàng trai nào cũng phải sẵn sàng xả thân vì cô. Chiếc mũi của cô cũng được coi là niềm ao ước của nhiều cô gái. Kim Tae Hee gây ấn tượng bằng chiếc mũi có đường cong tự nhiên, dáng mũi cao, cân đối và thanh tú. Cô cũng luôn là gương mặt quen thuộc trong cuộc bầu chọn về người mũi cao nhất thế giới.

mũi đẹp nhất thế giới

Kim Tae Hee – Nữ thần nhan sắc của châu Á sở hữu chiếc mũi đẹp nhất thế giới

mui-dep-nhat-the-gioi-4

Một thời gian Kim Tae Hee đã khiến các quý cô Gang Nam phát sốt và muốn phẫu thuật thẩm mỹ chiếc mũi giống như của cô

Nâng mũi đẹp tự nhiên như Kim Tae Hee bằng cách nào?

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo có chiều cao khá khiêm tốn (chưa đầy 1m60) nhưng bằng tài năng diễn xuất trời phú và khuôn mặt đẹp thánh thiện, trong veo, cô đã lần lượt đốn tim khán giả các nước Châu Á cùng những đạo diễn kỳ cựu nhất. Song Hye Kyo cũng được mệnh danh là người có khuôn mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn và là gương mặt đại diện cho nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng. Vì vậy khi nhắc đến Song Hye Kyo không thể không nhắc đến chiếc mũi đẹp tự niên và chiếc mũi này cũng được bình chọn là 1 trong những chiếc mũi đẹp nhất thế giới.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo cũng nằm trong danh sách những người sở hữu chiếc mũi đẹp nhất thế giới.

mui-dep-nhat-the-gioi3

Người đẹp Song Hye Kyo sở hữu một trong những chiếc mũi đẹp nhất thế giới mà chị em nào cũng muốn có

Nichkhun

Nichkhun Buck Horvejkul là một người Thái gốc Hoa, Bố anh là người Thái còn mẹ là người Hoa. Anh có thể nói được 4 thứ tiếng là: tiếng Thái, tiếng Trung, tiếng Anh, và tiếng Hàn. Luôn có mặt trong top người mũi cao nhất thế giới, vẻ đẹp của Nichkhun dường như có thể lôi cuốn tất cả những phụ nữ từ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt là chiếc mũi với sống mũi cao, đầu cánh mũi nhỏ đẹp. Anh còn có biệt danh là “Hoàng tử Thái” với lượng fan khá lớn.

Nichkhun

Hoàng tử Nichkhun làm say lòng biết bao nhiêu cô gái nhờ khuôn mặt đẹp trai và chiếc mũi cao thẳng

mui-dep-nhat-the-gioi

Chiếc mũi của Nich Khun không chỉ là niềm ao ước của đấng mày râu mà đến chị em phụ nữ còn phải ghen tị

>> Con trai đi nâng mũi có được không? <<

Minho (SHINEE)

Minho sở hữu tỷ lệ khuôn mặt hoàn hảo đáng mơ ước nhất. Khuôn mặt thu gọn nhỏ dần về dưới cằm, tạo dáng V-line và các đường nét sắc sảo. Một chuyên gia cho biết “Minho sở hữu cặp lông mày sắc nét, mắt to, mũi cao, môi đầy đặn, quai hàm nam tính. Tóm lại, cả khuôn mặt Minho toát lên vẻ đẹp tuyệt vời.”

Minho

Minho được đánh giá là chàng trai có vẻ đẹp hoàn mỹ và chiếc mũi của anh luôn khiến nhiều người phải hâm mộ

mui-dep-nhat-the-gioi5

Góc nghiêng không điểm chết với chiếc mũi đẹp hoàn hảo của Minho

Nếu bạn muốn sở hữu được chiếc mũi đẹp nhất thế giới này bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để thực hiện các phương pháp nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc. Kỹ thuật nâng mũi được đánh giá an toàn và mang tính thẩm mỹ cao hiện nay đó là kỹ thuật nâng mũi S line 3D. Kỹ thuật này sử dụng sụn tự thân làm vật liệu nâng mũi nên giúp tạo dáng mũi đẹp toàn diện, tự nhiên.

Đặc biệt nâng mũi S line 3D tại KIM có sự hỗ trợ đặc biệt của công nghệ Vectra 3D cho phép khách hàng nhìn thấy trước dáng mũi phẫu thuật và lựa chọn dáng mũi mà mình yêu thích nên việc sở hữu chiếc mũi đẹp nhất thế giới không còn là vấn đề khó thực hiện nữa.

Nguồn : http://nangmuisline.com/

The post [TOP] Những người có mũi cao đẹp nhất thế giới được bình chọn appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line https://ift.tt/2fHKpWs
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét