Nâng mũi mấy ngày cắt chỉ? Cắt chỉ sau nâng mũi có đau không?

Câu hỏi

Thưa  bác sĩ, cắt chỉ sau nâng mũi có đau không?  Tôi có cần phải đi tái khám nhiều không vì tôi rất bận rộn, không có thời gian nhiều? Sau cắt chỉ tôi sẽ sinh hoạt lại bình thường đúng không? Mong nhận được tư vấn của bác sĩ (Lan, Tp Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc cắt chỉ sau nâng mũi có đau không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Cắt chỉ sau nâng mũi có đau không? Nâng mũi mấy ngày chỉ?

Một ca phẫu thuật nâng mũi thường diễn ra trong 1h30h-2h đồng hồ, tùy độ phức tạp của ca phẫu thuật. Sau nâng, mũi có thể sẽ sưng bầm trong 3-4 ngày đầu, từ 5-7 ngày sau bạn uống thuốc, vệ sinh vết thương theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ thì mũi sẽ dần lành. Nâng mũi mấy ngày cắt chỉ còn tùy cơ địa từng người nhưng thường thì sau 7 ngày bạn sẽ được cắt chỉ. Nhiều khách hàng lo lắng không biết cắt chỉ sau nâng mũi có đau không? Về vấn đề này, xin được giải đáp cho bạn như sau:

  • Cắt chỉ sau khi nâng mũi cũng giống như cắt chỉ cho các phẫu thuật thông thường nên cắt chỉ sau nâng mũi cũng không đau.
  • Các phương pháp nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất hiện đại và an toàn sẽ hỗ trợ việc cắt chỉ trở nên đơn giản và không hề đau đớn khi đường mổ nâng mũi rất nhỏ, không xâm lấn quá sâu và quá rộng nên vết khâu khá nhỏ, nên khi cắt chỉ sẽ ít đau hơn.

Cắt chỉ sau nâng mũi có đau không

Sau khi cắt chỉ mũi sẽ dần định hình và đẹp lên một cách tự nhiên. Tất nhiên nó tùy vào cơ địa từng khách hàng và cách bạn chăm sóc sau nâng.

Ngoài vấn đề cắt chỉ sau nâng mũi có đau không của bạn Lan thì bạn còn thắc mắc việc tái khám có cần không vì bạn rất bận rộn. Bạn Lan thân mến, sự thành công của một ca nâng mũi chịu ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố: tay nghề bác sĩ, thiết bị máy móc áp dụng, cách chăm sóc sau phẫu thuật và việc bạn có tái khám định kỳ hay không. Do đó để có được kết quả nâng mũi hoàn hảo, bạn nên tái khám 1-2 lần theo chỉ định để các bác sĩ có thể theo dõi tình hình kết quả nâng mũi. Nếu có bất kì vấn đề nào xảy ra thì có thể khắc phục kịp thời.

Sau khi cắt chỉ bạn nên tái khám để bác sĩ tiện theo dõi kết quả nâng mũi, nhằm cho bạn kết quả làm đẹp tối ưu.

Sau khi cắt chỉ thì mũi sẽ bắt đầu ổn định hơn. Tuy nhiên trong 1 tháng đầu bạn nên kiêng cử một số hoạt động thể thao và một số loại thực phẩm như rau muống, thịt bò, hải sản…để tránh ảnh hưởng đến mũi và để lại sẹo. Nếu chăm sóc tốt thì mũi sẽ dần ổn định và đẹp lên một cách tự nhiên sau 2-4 tuần. Lúc đó mọi sinh hoạt của bạn hầu như sẽ trở lại bình thường.

Để quá trình lành vết thương sau nâng mũi diễn ra nhanh chóng thì điều quan trọng là kỹ thuật thực hiện phải tốt và bác sĩ thực hiện phẫu thuật tay nghề phải khéo léo thì ca mổ mới diễn ra nhanh chóng và vết thương mới mau lành được. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc hiện thực hiện nâng mũi với nhiều kỹ thuật như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line…Quy trình phẫu thuật vô trùng, được sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy gây mê, máy đốt cao tầng, máy phun sương khử trùng nên tuyệt nhiên không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo hay biến chứng nào.

Quá trình lên da non và lành vết thương ở mũi có thể sẽ diễn ra lâu hơn nếu như sau nâng mũi bạn không biết cách chăm sóc hậu phẫu. Bạn không phải lo lắng về điều này khi làm đẹp tại KIM. Kết thúc phẫu thuật bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, dặn dò và được đội ngũ nhân viên điều dưỡng vệ sinh vết thương, chăm sóc tận tình nên khách hàng sẽ nhanh chóng được xuất viện và trở lại cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

Cắt chỉ sau nâng mũi có đau không 3

Sau phẫu thuật nâng mũi bạn sẽ được nhân viên điều dưỡng chăm sóc chu đáo. Với sự khéo léo của họ, bạn sẽ không phải lo lắng vệc cắt chỉ sau nâng mũi có đau không hay bất cứ vấn đề gì.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc cắt chỉ sau nâng mũi có đau không và nâng mũi mấy ngày cắt chỉ của bạn Lan. Dù bận rộn nhưng bạn Lan hãy cố gắng chăm sóc và làm theo các hướng dẫn trên để có được kết quả nâng mũi tối ưu nhé. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

Nguồn bài viết: http://nangmuisline.com/

The post Nâng mũi mấy ngày cắt chỉ? Cắt chỉ sau nâng mũi có đau không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line https://ift.tt/2a7iRGs
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét