Đánh giá thế nào là mũi tẹt và cách khắc phục hiệu quả

Bạn có biết mũi tẹt là gì?

Theo các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ, mũi tẹt và hếch là dáng mũi có những đặc điểm như: sống mũi thấp, xương mũi bè, đầu mũi ngắn, có khi cả cánh mũi rộng, nhìn góc chính diện hay góc nghiêng đều thấy đầu mũi hếch lên, để lộ lỗ mũi kém duyên.

mũi tẹt1

Mũi tẹt dù nhìn ở góc độ nào cũng thiếu cân xứng với gương mặt

Mũi tẹt khiến cho các nét trên gương mặt trở nên mất cân đối và là một trong những khuyết điểm thường gặp ở người Á Đông.

Xét về tướng số, mũi tẹt hếch là đặc điểm của những người không giữ được của, không biết cách tính toán, chi tiêu, hơn thế còn là những người hay khoe mẽ nên khó tạo thiện cảm với người khác.

Mũi tẹt hếch phải làm sao? Chuyên gia gợi ý giải pháp khắc phục

Trường hợp mũi tẹt hếch thường yêu cầu kỹ thuật can thiệp chỉnh hình toàn bộ dáng mũi, bao gồm: nâng cao sống mũi, chỉnh hình đầu mũi, dựng trụ mũi, thậm chí cả thu gọn cánh mũi.

Tại Chuyên khoa thẩm mỹ mũi chuyên sâu (Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam) – đơn vị duy nhất được chứng nhận bởi Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) hiện đang áp dụng thành công các phương pháp nâng mũi chuẩn quy trình Hàn Quốc giúp tạo hình 2 dáng mũi đẹp hiện đại là: S line và L line.

Đặc biệt, sự đột phá trong công nghệ sử dụng sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo đem lại kết quả đẹp mĩ mãn mà không hề bị bóng đỏ đầu mũi hay lộ sống mũi.

>>>Xem thêm: Bạn muốn biết nâng mũi S line hay L line đẹp?

Tùy cấu trúc gương mặt và nhu cầu của từng người, bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng phương pháp nâng mũi phù hợp nhằm đem lại kết quả như ý.

– Với những người sở hữu gương mặt tròn, đậm chất Á Đông và mong muốn sở hữu dáng mũi tự nhiên thì nâng mũi S line là lựa chọn hoàn hảo

[Video Livestream] Kết quả nâng mũi S line đẹp tự nhiên tại Kangnam

– Nếu bạn sở hữu gương mặt thon gọn, góc cạnh và mong muốn có được dáng mũi cao Tây thì nên lựa chọn nâng mũi L line

[Video Livestream] Cận cảnh kết quả nâng mũi L line cá tính

Với thế mạnh hàng đầu về dịch vụ nâng mũi chuyên sâu công nghệ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ Hiệp Hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS cam kết mang lại cho bạn một chiếc mũi đẹp hoàn hảo cho đến khi bạn ưng ý nhất.

Kiểm chứng kết quả sửa mũi tẹt của khách hàng tại Kangnam

mũi tẹt2

mũi tẹt3

mũi tẹt4

mũi tẹt5

Cùng với việc áp dụng toàn bộ công nghệ nâng mũi chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đồng thời là đơn vị duy nhất cam kết bảo hành dịch vụ nâng mũi S line và nâng mũi L line vĩnh viễn, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn địa chỉ sửa mũi tẹt hếch tốt nhất.

mũi tẹt8

Duy nhất tại Kangnam áp dụng cam kết bảo hành kết quả nâng mũi trọn đời

BẠN MUỐN BIẾT PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI NÀO PHÙ HỢP VỚI MÌNH?

TRỰC TIẾP CHUYÊN GIA THẨM MỸ MŨI ĐẦU NGÀNH SẼ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

tich
Hoặc

Nguồn: http://nangmuidep.vn/

The post Đánh giá thế nào là mũi tẹt và cách khắc phục hiệu quả appeared first on Phẫu thuật nâng mũi.



from Phẫu thuật nâng mũi http://ift.tt/2hsNxUl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét