Thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp nhất hiện nay?

Câu hỏi

Thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp vậy ạ? Mũi tôi cao nhưng đầu mũi hơi to, tôi muốn đi chỉnh lại nhưng không biết cách chọn địa chỉ. Làm sao để biết được một nơi nâng mũi tốt hay không tốt ạ? (Lương Duyên, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Làm sao xác định thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp và đảm bảo an toàn?

Khiếm khuyết thường gặp nhất ở các bạn nữ Á Đông đó là đầu mũi vừa to và thấp do sụn mũi và các mô mềm phì đại phát triển quá mức. Đối với khiếm khuyết này bạn nên phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi. Để tiến hành các bác sĩ sẽ vừa tiến hành tiểu phẫu bóc tách ở đầu mũi cắt bỏ các mô mềm này và xử lý luôn cả sụn mũi, đồng thời nếu cần thiết các bác sĩ nâng cao sống mũi để có một chiếc mũi đẹp và tự nhiên.

Thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp

Thu gọn đầu mũi bác sĩ sẽ tiến hành cắt đi bớt phần sụn và mô mềm để cân chỉnh cho mũi đẹp hơn

Phẫu thuật thu gọn đầu mũi là tiểu phẫu đơn giản, chỉ cần khoảng 30-45 phút là đã thực hiện xong. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ thực hiện phương pháp này nên nhiều chị em băn khoăn không biết thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp? Bạn có thể căn cứ vào một số tiêu chí sau để có thể chọn cho mình một địa chỉ:

  • Địa chỉ thẩm mỹ đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, quy trình đã qua sự kiểm duyệt về an toàn. Đặc biệt công nghệ thu gọn đầu mũi phải là công nghệ tiên tiến nhất.
  • Cơ sở vật chất của trung tâm thẩm mỹ phải khang trang, thoáng mát, cho khách hàng cảm giác thoải mái như ở nhà.
Thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp 2

Địa chỉ thu gọn đầu mũi phải là nơi được khách hàng tin tưởng, đã từng thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật

  • Trung tâm thẩm mỹ phải được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại. Đặc biệt phải có máy nội soi và máy Vectra 3D để đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra chuẩn xác đến từng milimet.
  • Các bác sĩ phải có chuyên môn sâu và kinh nghiệm dày dạn để giúp bạn có ca chỉnh mũi đẹp như ý và an toàn.

Điều quan trọng của việc thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp đó là địa chỉ đó phải từng thực hiện thành công nhiều ca chỉnh mũi, được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Bạn có thể tham khảo ý kiến bạn bè hoặc tại các diễn đàn thẩm mỹ.

Địa chỉ thu gọn đầu mũi đẹp và an toàn

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, không chỉ thực hiện thu gọn đầu mũi mà còn tiến hành các kỹ thuật chỉnh sửa mũi toàn diện nhất hiện nay như nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc…Thu gọn đầu mũi tại đây áp dụng công nghệ phẫu thuật tiên tiến của Hàn Quốc, với quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế.

Thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp 3

Phòng phẫu thuật hiện đại tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Đặc biệt khi thu gọn đầu mũi tại đây bạn sẽ được trải nghiệm các trang thiết bị máy móc tối tân nhất, trực tiếp phẫu thuật cho bạn là đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm dày dạn. Sau khi thu gọn đầu mũi khách hàng sẽ được hưởng chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo, tận tâm.

Thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp 3

Khách hàng thực hiện thu gọn đầu mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp của bạn Lương Duyên. Đã có hàng nghìn khách hàng thực hiện chỉnh sửa mũi tại đây và họ đã có chiếc mũi xinh xắn, dễ nhìn hơn, từ đó gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

Nguồn bài viết: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp nhất hiện nay? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2yd8YzA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét