Thiện nguyện ấm áp mùa Vu Lan cùng Hoa hậu Xuân Hương

Vừa qua, vào ngày 17/9, Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương đã tham gia đại lễ Vu Lan tại chùa Phước Quang, Vĩnh Long, cùng chung tay đóng góp những phần quà nhỏ cho trung tâm bảo trợ trẻ em.

Tới tham dự đại lễ có ông Doãn Mậu Diệp, Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh &Xã hội; Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long; Đỗ Hoàng Huynh, Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh Vĩnh Long; mẹ Việt Nam anh hùng; lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, huyện; đặc biệt có sự hiện diện của ông Alim, Thư ký Lãnh sự quán quốc gia Hồi giáo Kuwait tại VN, Hoa hậu Doanh nhân VNTG Đặng Thị Xuân Hương cùng nhiều bà con tăng ni phật tử từ khắp mọi miền tổ quốc.

Đại lễ Vu lan nhằm tôn vinh công ơn sanh thành, dưỡng dục của cha mẹ, đồng thời đề cao truyền thống hiếu đạo của con thảo cháu hiền đối với người hiện tiền cũng như với người đã quá cố.

Với ý nghĩa đó, bên cạnh nghi thức phóng sanh, cầu siêu, bông hồng cài áo, nhân dịp này, chùa Phước Quang còn dành tặng một căn nhà tình nghĩa cho một mẹ Việt Nam anh hùng tại thị trấn Tam Bình, trị giá hơn 40 triệu đồng; 10 phần quà trị giá 40 triệu đồng cho 10 mẹ Việt Nam anh hùng; tặng 10 phần quà mỗi phần 1 triệu đồng cho nạn nhân chất độc da cam dioxin và trên 200 phần quà cho bà con trên địa bàn trị giá mỗi phần quà là 300 ngàn đồng.

Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương đã cùng những người bạn đồng hành phát thiện nguyện tại chương trình  khi cùng chung tay đóng góp những phần quà nhỏ cho trung tâm bảo trợ trẻ em, tặng quà cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng. Nhà sáng lập thương hiệu TMV Xuân Hương chia sẻ: “Không phải lần đầu tiên tham dự lễ Vu lan nhưng tôi vẫn rất xúc động. Chuyến đi cho tôi có những thời gian tĩnh tâm, được tưởng nhớ và thêm trân trọng công ơn sinh thành dưỡng dục của song thân. Đặc biệt, tôi cùng đoàn đến thăm và chia sẻ với các cháu bé kém may mắn tại trung tâm bảo trợ trẻ em địa phương. Hy vọng các bé luôn được sống trong yêu thương, chở che, có nghị lực và niềm tin để mai này trở thành người có ích cho xã hội. Qua đây tôi cũng gửi những món quà tri ân tới những người mẹ Việt Nam anh hùng”.

Đại Đức Phước Ngọc, Trưởng BTC của buổi lễ cũng chia sẻ tinh thần Vu lan trong thời đại hội nhập và phát triển cần phát huy tinh thần tri ân, báo ân với đấng sanh thành. Đồng thời gửi lời cảm ơn tới các tấm lòng hảo tâm đã chung tay góp sức cùng nhà chùa tổ chức đại lễ cao đẹp này. Cũng trong buổi lễ, chùa Phước Long đã khánh thành cổng chào và tượng thần tài thần lộc to nhất thế giới. Nhân dịp này, GS.TS Hoàng Chí Bảo, Chuyên viên cao cấp Hội đồng Lý luận trung ương cũng đã có buổi nói chuyện về Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đại lễ Vu Lan tại chùa Phước Long đã diễn ra ấm áp và ý nghĩa, mang lại nhiều ấn tượng tốt đẹp về thiện nguyện giúp đời, giúp người, tri ân báo hiếu đấng sinh thành.

The post Thiện nguyện ấm áp mùa Vu Lan cùng Hoa hậu Xuân Hương appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2xdmPXh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét