Học làm mặt nạ bùn trị mụn đầu đen tại nhà

Bùn khoáng được sử dụng phổ biến để dưỡng da, cung cấp dưỡng chất và trị mụn đầu đen hiệu quả. Ngoài việc mua các sản phẩm mặt nạ bùn được bán trên thị trường thì bạn cũng có thể tự chế mặt nạ bùn trị mụn đầu đen đơn giản tại nhà theo những công thức đơn giản sau đây.

Mặt nạ bùn trị mụn đầu đen kết hợp cùng lòng trắng trứng

Đây là một công thức trị mụn đầu đen rất hữu hiệu và được nhiều người yêu thích. Công thức này giúp bạn loại bỏ mụn nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng đến da. Thêm nữa, bùn khoáng thiên nhiên với còn có công dụng dưỡng da sáng đẹp hơn.

Chuẩn bị:

  • 15gr bùn khoáng khô
  • 3gr muối biển
  • 1 lòng trắng trứng gà

Thực hiện:

Cho tất cả những nguyên liệu này vào cùng với nhau và trộn đều để tạo thành mặt nạ bùn trị mụn đầu đen cần dùng. Sau khi rửa mặt thật sạch với nước ấm và thấm khô da, bạn đắp mặt nạ bùn lên trên da mặt. Đợi cho đến khi mặt nạ khô, bạn lột nhẹ nhàng rồi rửa sạch lại với nước ấm. Thoa kem dưỡng ẩm sau khi đắp mặt nạ để giữ ẩm cho da mặt.

Mặt nạ bùn trị mụn đầu đen kết hợp cùng cà chua

Bạn đã từng thử mặt nạ bùn trị mụn đầu đen cùng với cà chua chưa? Nghe có vẻ lạ tai nhưng đây lại là một sản phẩm trị mụn hết sức hiệu quả và đáng giá thử đấy. Nguyên liệu cần dùng vô cùng đơn giản và dễ tìm. Bên cạnh đó, trong cà chua còn chứa vitamin A, B6, vitamin C cùng nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp làn da sáng đẹp tự nhiên.

Chuẩn bị:

  • 20gr bùn khoáng khô
  • 30ml nước ép cà chua chín

Cách làm:

Tương tự như trong công thức trên, trước tiên bạn cùng tạo mặt nạ trị mụn bằng cách trộn đều bùn khoáng khô với nước ép cà chua sao cho tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Vệ sinh da mặt thật sạch rồi thấm khô da. Đắp hỗn hợp lên vùng da bị mụn cần điều trị. Đợi khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Mặt nạ bùn và sữa tươi trị mụn đầu đen hiệu quả

Hầu hết phái đẹp đều biết rằng sữa tươi là sản phẩm làm đẹp da rất hữu hiệu. Sữa tươi có tác dụng dưỡng da sáng đẹp, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho da, dưỡng trắng da, trị mụn, làm mờ vết thâm do mụn. Chính vì vậy sữa tươi được sử dụng trong rất nhiều công thức làm đẹp, một trong số đó chính là mặt nạ bùn trị mụn đầu đen.

Nguyên liệu:

  • 1 phần bùn khoáng khô
  • 5 phần sữa tươi không đường

Cách làm:

Cho bùn khoáng và sữa tươi vào bát theo tỉ lệ 1:5 (tức cứ 1 thìa bùn khoáng thì bạn cho 5 thìa sữa tươi vào), trộn đều để tạo thành hỗn hợp. Sau khi vệ sinh da mặt sạch sẽ thì bạn bôi hỗn hợp này lên vùng da bị mụn cần điều trị. Đợi cho đến khi mặt nạ khô, bạn lột nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước ấm. Mỗi tuần nên thực hiện 2-3 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Mặt nạ bùn trị mụn đầu đen kết hợp cùng lô hội

Lô hội giàu vitamin và khoáng chất, là sản phẩm làm đẹp rất hiệu quả đối với làn da. Lô hội còn có tác dụng trị mụn hiệu quả và dễ dàng kết hợp với các nguyên liệu khác nhau để tạo nên sản phẩm trị mụn. Mặt nạ bùn trị mụn đầu đen cùng với lô hội chính là một trong số đó.

Chuẩn bị:

  • Gel lô hội
  • Bùn khoáng khô

Cách làm:

Tách lấy gel lô hội, sau đó bạn cho bùn khoáng khô vào trộn đều thành hỗn hợp đặc sệt. Sau khi vệ sinh da mặt thì bạn đắp mặt nạ bùn lên da mặt. Đợi đến khi mặt nạ khô bạn lột bỏ nhẹ nhàng rồi rửa sạch lại với nước ấm. Thoa nước hoa hồng lên nhằm làm se khít lỗ chân lông và cung cấp độ ẩm cho da.

Mặt nạ bùn khoáng rất giàu dưỡng chất và tốt cho da. Với những mặt nạ bùn trị mụn đầu đen trên, bạn có thể nhanh chóng loại bỏ mụn trên da, đồng thời nuôi dưỡng da sáng đẹp hơn. Chúc các bạn thành công!

The post Học làm mặt nạ bùn trị mụn đầu đen tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2xPldWF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét