Giật mình với hiệu quả của mặt nạ trứng gà trị mụn đầu đen

Mặt nạ trứng gà trị mụn đầu đen là sản phẩm trị mụn tự nhiên rất được ưa chuộng hiện nay. Mặt nạ trứng gà không chỉ đảm bảo an toàn cho da, ít gây kích ứng mà còn trị mụn hiệu quả, nuôi dưỡng da, mờ thâm và se khít lỗ chân lông. Sử dụng mặt nạ trứng gà trị mụn đầu đen bạn sẽ phải giật mình trước hiệu quả mà nó mang lại đấy nhé.

Mặt nạ trứng gà trị mụn đầu đen đơn giản nhất

Trong các sản phẩm mặt nạ trứng gà trị mụn đầu đen thì mặt nạ với lòng trắng trứng gà nguyên chất được xem là mặt nạ đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng.

Chuẩn bị:

  • 1 quả trứng gà
  • 1 miếng vải cotton

Cách làm:

Cách 1: Tách riêng 2 lòng trứng, cho lòng trắng vào một cái bát, dùng miếng vải vừa chuẩn bị thấm lòng trắng. Trước khi trị mụn bạn cần vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng nước ấm rồi thấm khô da. Sau đó đắp mặt nạ lên da mặt. Đợi khi mặt nạ khô hoàn toàn thì bạn bóc nhẹ rồi rửa lại bằng nước ấm.

Cách 2: Hoặc bạn cũng có thể làm theo cách sau: Dùng cọ thoa lòng trắng trứng lên khắp mặt. Sau đó dùng giấy dính lên phần da đã thoa hỗn hợp. Tiếp tục phủ một lớp lòng trắng trứng lên trên lớp giấy. Sau khoảng 30 phút cho mặt nạ khô bạn bóc nhẹ mặt nạ rồi rửa lại bằng nước ấm.

Mặt nạ trứng gà trị mụn đầu đen kết hợp cùng với dầu oliu và mật ong

Ngoài trứng gà thì dầu oliu và mật ong cũng là những nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả. Dầu oliu giàu vitamin E với khả năng dưỡng ẩm cao, chống oxy hóa mạnh mẽ, từ đó cho hiệu quả trị mụn cao. Mật ong cũng có tác dụng chống oxy hóa mạnh, giàu vitamin C, và vitamin nhóm B với tác dụng chống viêm. Kết hợp dầu oliu và mật ong với trứng gà sẽ tạo thành mặt nạ trứng gà trị mụn đầu đen hiệu quả.

Chuẩn bị:

  • 1 quả trứng gà
  • Vài giọt dầu oliu
  • 1 thìa canh mật ong

Cách làm:

Tách lấy lòng đỏ trứng gà, cho thêm 1 thìa canh mật ong để tăng tính sát khuẩn. Sau đó bạn thêm 1 vài giọt oliu vào để làm mềm da, tăng độ ẩm và liền sẹo. Còn đối với da nhờn thì không cần dầu oliu nhé. Trộn thật đều hỗn hợp để tạo thành mặt nạ trị mụn cần dùng. Sau khi vệ sinh da mặt bạn đắp mặt nạ này lên vùng da bị mụn cần điều trị. Đợi khoảng 20-30 phút thì bạn rửa lại bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Mặt nạ trứng gà trị mụn đầu đen kết hợp cùng chanh

Trứng gà và nước cốt chanh là cặp đôi kinh điển để trị mụn đầu đen, chăm sóc da mặt và se khít lỗ chân lông. Nước cốt chanh có chứa vitamin C cùng với acid citric giúp diệt khuẩn, kháng viêm, trị mụn hiệu quả.

Chuẩn bị:

  • 1 lòng trắng trứng gà
  • 2 thìa nước cốt chanh tươi

Thực hiện:

Phương pháp trị mụn bằng mặt nạ trứng gà trị mụn đầu đen này rất đơn giản. Bạn chỉ cần trộn đều các nguyên liệu trên với nhau. Có thể đánh bông lòng trắng trứng nếu muốn. Sau đó bạn dùng cọ quét hỗn hợp này lên vùng da mặt bị mụn đầu đen, massage nhẹ nhàng cho hỗn hợp thấm sâu vào trong da. Đợi khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Trên đây là những phương pháp trị mụn đầu đen bằng trứng gà phổ biến và được rất nhiều người yêu thích. Hy vọng những phương pháp này sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mụn trên da, làm se khít lỗ chân lông và dưỡng da sáng mịn hơn. Cùng với trị mụn thì bạn cũng cần kết hợp chế độ ăn uống hợp lý để đảm bảo hiệu quả trị mụn tốt nhất.

Chúc các bạn thành công và có làn da sáng mịn như ý!

The post Giật mình với hiệu quả của mặt nạ trứng gà trị mụn đầu đen appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2fbsBk6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét