Top 4 cách trị môi khô bằng dầu oliu hiệu quả

Cách trị môi khô bằng dầu oliu như thế nào? Làn môi khô ráp, bong tróc vào mùa đông khiến cho bạn gái không khỏi khó chịu. Phải làm sao để loại bỏ tình trạng này? Dầu oliu chính là “vị cứu tinh” tuyệt vời cho đôi môi của bạn gái. Hãy cùng khám phá nhé!

>>> Môi thâm đen có phun lên màu hồng không?

>>> Son trị thâm môi hiệu quả nhất hiện nay

Cách trị môi khô bằng dầu oliu nguyên chất

Để đơn giản và nhanh nhất, phù hợp nhất, bạn gái có thể sử dụng luôn dầu oliu để làm đẹp đôi môi của mình, cung cấp độ ẩm, thổi hồn vào đôi môi xinh xắn. Lấy dầu oliu thoa lên môi, massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách chữa môi khô bằng dầu oliu đơn giản này từ 2-3 lần bạn sẽ mau chóng có được làn môi như ý.

cách trị môi khô bằng dầu oliu

Cách trị môi khô bằng dầu oliu hiệu quả

Cách trị môi khô bằng dầu oliu và bơ

Bơ tươi là một thực phẩm giàu vitamin E giúp cho đôi môi luôn được khỏe mạnh và đầy sức sống. Bơ luôn được nhiều bạn gái lựa chọn sử dụng để có được một đôi môi xinh xắn đầy sức sống. Bạn có thế xay nhuyễn ít bơ rồi trộn với 1 thìa dầu oliu, trộn đều rồi đắp lên môi. Thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

cách trị môi khô bằng dầu oliu 1

Cách trị môi khô bằng dầu oliu và bơ

Cách trị môi khô bằng dầu oliu và chanh tươi

Chanh tươi là một trong những loại thực phẩm tươi được nhiều phái đẹp yêu thích và sử dụng. Bạn gái có thể sở hữu một đôi môi mềm mại, sạch sẽ như ý muốn. Không những vậy, đối với những bạn nào bị vết thâm ở môi, vết thâm sẽ mờ đi nhanh chóng.

Bạn chỉ cần dùng dầu oliu trộn với nước cốt chanh rồi đắp lên môi. Thư giãn trong vòng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách trị môi khô bằng dầu oliu 2-3 lần/ tuần.

cách trị môi khô bằng dầu oliu 2

Cách trị môi khô bằng dầu oliu và chanh

Cách trị môi khô bằng dầu oliu và bã café

Bã cafe sau khi pha chớ vội vứt đi bạn nhé! Bạn nên trộn 1 thìa bã café với 1 dầu oliu trộn đều rồi thoa hỗn hợp này lên môi. Thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Cách trị môi khô bằng dầu oliu này sẽ giúp cho đôi môi bạn gái hồng hào, gợi cảm ngay tức thì.

cách trị môi khô bằng dầu oliu 3

cách trị môi khô bằng dầu oliu và bã cà phê

Trên đây là một số cách trị môi khô bằng dầu oliu dành cho phái đẹp. Hy vọng với những thông tin hữu ích dành cho phái đẹp sau đây sẽ giúp bạn gái sẽ nhanh có được một làn môi như ý. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo trải nghiệm dịch vụ phun môi át thâm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng hơn 20 năm qua tại Hà Nội.

Chỉ trong 30 phút, bạn sẽ mau chóng có được một làn môi như ý muốn, vô cùng tươi tắn mềm mại mà không lo bị thâm xỉn hay khô ráp nữa.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Top 4 cách trị môi khô bằng dầu oliu hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2wGgQrU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét