Các cách tẩy tế bào chết cho môi bằng son hấp dẫn

Cách tẩy tế bào chết cho môi bằng son như thế nào? Một đôi môi xinh xắn, sạch sẽ  sẽ giúp cho màu môi trở lên tươi sáng và hấp dẫn hơn. Hãy cùng tìm hiểu bài viết về cách tẩy tế bào chết cho môi ngay sau đây để có một đôi môi như ý. Click và khám phá ngay!

 >>> Cách làm mặt nạ trị thâm môi từ nước chanh đơn giản

>>> Cách tẩy tế bào chết cho môi bằng baking soda như thế nào?

Cách tẩy tế bào chết cho môi bằng son hấp dẫn

Từ trước tới nay, bạn gái vẫn ưa thích sử dụng các loại thực phẩm thiên nhiên có thể giúp loại bỏ tế bào chết trên môi như bã café, nước cốt chanh, đường,…Những thực phẩm này 100% từ thiên nhiên, hoàn toàn an toàn lành tính, tuy nhiên bạn gái sẽ phải mất công sức và thời gian để có thể sở hữu một làn môi như ý.

Giờ đây, bạn cũng có thể tìm hiểu một số cách tẩy tế bào chết bằng son môi khá tiện lợi, đó chính là cách tẩy tế bào chết cho môi bằng son môi, cho bạn gái mau chóng sở hữu một đôi môi xinh xắn như ý muốn.

cách tẩy tế bào chết cho môi bằng son

Cách tẩy tế bào chết cho môi bằng son hấp dẫn

 

Cách tẩy tế bào chết cho môi bằng son liệu có hiệu quả?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại son môi tẩy tế bào chết rất công hiệu với nhiều hãng khác nhau. Bạn gái có thể tha hồ lựa chọn những mẫu mã yêu thích của mình.

Tuy nhiên, bạn gái cần lưu ý, phải tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ sản phẩm, có thể tham khảo ý kiến của chuyên gia để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng bạn gái nhé!

cách tẩy tế bào chết cho môi bằng son 1

Cách tẩy tế bào chết cho môi bằng son hiệu quả

Hướng dẫn cách tẩy tế bào chết cho môi bằng son 

Trước khi tiến hành cách tẩy tế bào chết cho môi bằng son, bạn gái nên làm ẩm môi hoặc thoa một lớp son dưỡng nhẹ rồi sau đó mới bôi son theo dạng xoáy tròn, để vài phút và lấy bông ẩm lau sạch, lớp son và những mảng tế bào chết sẽ được lấy đi. Sau đó thoa son tẩy tế bào chết lên môi một cách nhẹ nhàng. Sau khi dùng xong, bạn có thể rửa bằng nước sạch thay vì lau bằng khăn hoặc giấy ăn, bông tẩy trang cho sạch.

cách tẩy tế bào chết cho môi bằng son 2

Làn môi xinh xắn sau khi tẩy tế bào chết

Trên đây là một số thông tin hữu ích về cách tẩy tế bào chết cho môi bằng son dành cho bạn gái. Hy vọng với những thông tin hữu ích dưới đây, bạn gái có thể mau chóng sở hữu một đôi môi xinh xắn, đầy sức sống.

Ngoài ra, bạn gái cũng có thể tham khảo dịch vụ phun môi thâm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với hơn 20 năm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Xuân Hương khẳng định chất lượng và an toàn tuyệt đối.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

                                         Hotline : 18006999 – 0913 522 749            

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Các cách tẩy tế bào chết cho môi bằng son hấp dẫn appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2jPz6y4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét