Theo chân Tân Hoa hậu Phụ nữ Sắc Đẹp đi làm đẹp

Đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp tại Thái Lan, Tân Hoa Hậu Phạm Anh Thư dành được thiện cảm của công chúng với nhan sắc rạng ngời và lối ứng xử thông minh của cô gái tuổi đôi mươi. Vừa trở về nước sau khi giành vương miện, Tân Hoa hậu đã tới Thẩm mỹ viện Xuân Hương để chăm sóc cho làn da của mình.

Luôn biết vẻ đẹp của mình ở đâu

Trước khi được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ Sắc Đẹp 2017, với gương mặt sáng, nụ cười tươi cùng chiều cao cân đối đã giúp cô gái Hà thành chinh phục các giám khảo và xuất sắc giành danh hiệu Top 5 Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Người đẹp 9X gây ấn tượng bởi vẻ đẹp thanh lịch, yêu kiều của người con gái Hà thành, thần thái tự tin và quyết tâm cao độ.

Biết đến Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp, vẫn mong muốn được gọi tên trong vị trí cao nhất của một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ nên Anh Thư đã quyết định tham gia cuộc thi “Hoa hậu Phụ nữ sắc đẹp 2017” được tổ chức tại Thái Lan. Anh Thư chia sẻ, thông qua cuộc thi, cô muốn giới thiệu những hình ảnh đẹp về đất nước, con người Việt Nam, đồng thời chứng tỏ cho bạn bè quốc tế thấy được bản lĩnh của người phụ nữ Việt. Cuộc thi có đội hình giám khảo “hùng hậu”: MC Phan Anh, Hoa Hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới 2017 Xuân Hương.. cùng những hoạt động bên lề quy mô, hoành tráng, Phạm Anh Thư đã xuất sắc thể hiện bản lĩnh qua các vòng thi và đăng quang ngôi vị cao nhất.

Nhan sắc rạng ngời của Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp Phạm Anh Thư

Do tính chất công việc bận rộn của một người mẫu và lịch trình dày đặc của cuộc thi, Anh Thư chia sẻ: “Thư không có nhiều thời gian để chăm sóc da do quá bận, vì vậy mặc dù biết “là con gái thì phải xinh”nhưng nhiều lúc vẫn “mặc kệ” mặc dù biết là mình đẹp ở đâu thì nên cố gắng phát huy nó. Làn da bẩm sinh của Thư khá mịn và trắng nhưng do không được quan tâm nhiều nên cũng dần xuống cấp rồi. Sau khi đăng quang Hoa hậu, Thư càng chú ý hơn đến vấn đề ngoại hình”.

TMV Xuân Hương là nơi gửi gắm niềm tin

Nhận được giải thưởng và đến làm đẹp lại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, Tân Hoa hậu chia sẻ : “Biết đến Thẩm mỹ viện Xuân Hương từ lâu vì có nhiều bạn bè trong giới cũng đến làm đẹp ở đây nên Thư hoàn toàn đặt trọn niềm tin”.

Đưa dưỡng chất trẻ hóa da bằng HA là phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật

Chăm sóc da là vấn đề đầu tiên mà Thư quan tâm cải thiện vì “nhất dáng, nhì da”: “Do tính chất công việc nên Thư thường xuyên phải trang điểm, vì thế mà da Thư hơi khô và cũng có chút nếp nhăn nhỏ. Ý thức được việc cung cấp độ ẩm cho da, Thư cũng thường xuyên tìm hiểu các phương pháp làm đẹp, chăm sóc cho da và được biết là  đưa dưỡng chất trẻ hóa, căng bóng da bằng HA rất an toàn, da được đảm bảo đủ độ ẩm luôn căng bóng và mịn. Vì vậy, Thư đã lựa chọn và thực hiện phương pháp này tại TMV Xuân Hương. Đặc biệt là Thư rất yên tâm vì đưa dưỡng chất trẻ hóa, căng bóng da bằng HA không cần phải nghỉ dưỡng, có thể tiết kiệm thời gian, không ảnh hưởng đến lịch trình bận rộn của Thư”.

Tân Hoa hậu chia sẻ rất hài lòng với dịch vụ tại TMV Xuân Hương

Sau khi đưa dưỡng chất trẻ hóa, căng bóng da bằng HA, làn da của Anh Thư đã mịn và căng hơn trước, cô nàng bày tỏ: “Giờ thì Thư có thể cảm nhận được ngay là da đã căng hơn trước, cũng rất là mịn nữa, các vết thâm đã mờ hẳn. Thư hoàn toàn hài lòng với dịch vụ đặc biệt là chất lượng dịch vụ và công nghệ hiện đại cùng sự đón tiếp tận tình là ấn tượng đẹp của Thư với Xuân Hương. Cảm ơn Thẩm mỹ viện Xuân Hương và nhất định là Thư đã có thêm một địa chỉ tin cậy để chăm sóc sắc đẹp”.

Hy vọng rằng với sự đồng hành trong hành trình nhan sắc của Thẩm mỹ viện Xuân Hương, Tân Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp Anh Thư sẽ có những bước tiến dài để tỏa sáng hơn nữa trên con đường mà cô theo đuổi.

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Số 22 Triệu Việt Vương –  Q. Hai Bà Trưng – HN

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

Website: http://ift.tt/1qD9nGb

Facebook: http://ift.tt/2m7i23F

The post Theo chân Tân Hoa hậu Phụ nữ Sắc Đẹp đi làm đẹp appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2wMib3T
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét