Phẫu thuật khuôn mặt ở đâu đẹp và an toàn?

Chuẩn của vẻ đẹp người phụ nữ không nằm ở đôi mắt, chiếc mũi, mà nằm ở tổng thể gương mặt. Khuôn mặt có cân đối và ấn tượng thì mới tạo nên thiện cảm và thu hút ánh nhìn của người đối diện. Do đó, khi chẳng có những ưu điểm trên, phương pháp phẫu thuật khuôn mặt được nhiều người lựa chọn để cải tổ dung dạo.

phẫu thuật khuôn mặt

Phẫu thuật khuôn mặt bao gồm rất nhiều phương pháp. Dựa vào từng khuyết điểm của mỗi người mà bác sĩ sẽ có cách can thiệp để phẫu thuật khuôn mặt phù hợp.

Tổng quát về phẫu thuật khuôn mặt

Trên gương mặt có nhiều bộ phận như mắt, mũi, miệng, cằm và các phương pháp phẫu thuật khuôn mặt bao gồm tổng thể của nhiều phương pháp như:

+ Gọt mặt V line

+ Phẫu thuật hàm hô

+ Phẫu thuật hàm hô

+ Phẫu thuật mặt trái xoan

+ Độn cằm, gọt cằm

cằm v line_1

Mô phỏng hình ảnh phẫu thuật khuôn mặt V line

Trong những phương pháp phẫu thuật gương mặt có trên thì công nghệ gọt mặt V line chuẩn Hàn được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Bởi phương pháp này có tác dụng thay đổi toàn diện khuôn mặt, mang đến vẻ đẹp cân đối và hài hòa cho người thực hiện.

Tìm hiểu về các phương pháp phẫu thuật khuôn mặt

Những lưu ý quan trọng khi phẫu thuật khuôn mặt

Vì tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ của tổng thể gương mặt và là một trong những nơi thẩm mỹ khó, phức tạp, khách hàng cần cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định phẫu thuật khuôn mặt. Không nên thực hiện vội vàng, lựa chọn nơi thẩm mỹ uy tín và chất lượng để thực hiện. Bởi lẽ, nếu có bất cứ sơ xuất nào trong quá trình thực hiện sẽ khiến người phẫu thuật ân hận cả đời, phải sống chung với diện mạo không mong muốn.

bác sĩ phẫu thuật

Các bác sĩ JW đang chuyên tâm phẫu thuật khuôn mặt cho khách hàng

Hiện nay, tại Việt Nam chỉ có Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa điểm phẫu thuật khuôn mặt an toàn, có bác sĩ chuyên khoa hàm mặt đảm nhận thực hiện thẩm mỹ với chất lượng cao, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị đạt chuẩn ISO 9001:2015.

Thực hiện phẫu thuật khuôn mặt tại JW, khách hàng được tiếp cận với công nghệ chuẩn Hàn, được chính tay TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung thẩm mỹ. Ông là vị bác sĩ tài năng, tận tâm trong công việc, là người có kinh nghiệm thực hiện hơn 1000 ca hàm mặt chất lượng tại Việt Nam, thay đôi ngoại hình và số phận của hàng nghìn người.

căm v line

Khách hàng thực hiện gọt cằm V line chuẩn đẹp tại JW

Phẫu thuật khuôn mặt vói bác sĩ Tú Dung khách hàng có thể yên tâm về chất lượng thẩm mỹ và thời gian tồn tại bởi phương pháp thực hiện được lấy từ Hàn Quốc với quy trình hiện đại, thực hiện đúng các nguyên tắc an toàn trong thẩm mỹ.

The post Phẫu thuật khuôn mặt ở đâu đẹp và an toàn? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2wTWcIc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét