Chuyên gia giải đáp thắc mắc về nâng mũi cấu trúc Hàn Quốc

Phương pháp nâng mũi cấu trúc ra đời đã tạo nên làn sóng thẩm mỹ mới tại Việt Nam và trở thành trào lưu thẩm mỹ “hot”. Tuy nhiên, trước khi thực hiện công nghệ này, khách hàng bao giờ cũng thắc mắc về kỹ thuật, cách thực hiện…đó là lý do chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam có những chia sẻ thẳng thắng để giải đáp kịp thời những băn khoăn ấy.

nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp thẩm mỹ xuất xứ từ Hàn Quốc. Theo TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung – người trực tiếp đưa công nghệ này về Việt Nam thì để thực hiện thành công kỹ thuật này cần hội tụ nhiều yếu tố như bác sĩ, địa điểm thẩm mỹ chất lượng, kỹ thuật nâng mũi đúng chuẩn…

Nâng mũi cấu trúc có ưu điểm gì?

Thắc mắc này được rất nhiều tín đồ thẩm mỹ quan tâm trước khi lựa chọn thực hiện. Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung, nâng mũi cấu trúc có ưu điểm lớn nhất chính là can thiệp và chỉnh hình toàn diện dáng mũi. Từ đầu mũi, cánh mũi, sóng mũi, xương mũi bo bè đều được can thiệp và khắc phục hiệu quả.

mjdeiwfh

Ưu điểm quan trọng của nâng mũi cấu trúc

Hơn hết, sụn sử dụng trong nâng mũi cấu trúc là cả sụn nhân tạo và sụn tự thân, hai loại sụn này có độ tương thích cao với cơ thể, tránh được biến chứng và những ảnh hưởng không mong muốn sau khi thẩm mỹ.

Thời gian duy trì của nâng mũi cấu trúc là bao lâu?

Với thắc mắc này, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung cho rằng tùy thuộc vào địa điểm thẩm mỹ mà sẽ có được kết quả khác nhau. Nếu lựa chọn nơi có chất lượng tốt, thực hiện đúng quy trình và kỹ thuật thẩm mỹ mũi, có hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại thì mũi được duy trì lâu dài, có thời gian trọn đời.

bác sĩ thẩm mỹ giỏi

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung chia sẻ về nâng mũi cấu trúc cho khách hàng

Điều kiện để mũi duy trì lâu dài chính là ngoài việc thực hiện thẩm mỹ chất lượng thì khách hàng cần phải có chế độ chăm sóc hợp lý để tránh xuất hiện những ảnh hưởng và tác động từ bên ngoài.

Nâng mũi cấu trúc có xuất hiện bóng đỏ lộ sóng không?

Khách hàng hãy tin chắc một điều là phương pháp này khắc phục hoàn toàn tình trạng bóng đỏ lộ sóng mà mọi người hàng ngày lo lắng. Bởi lẽ, nâng mũi cấu trúc sử dụng sụn tự thân để bao bọc đầu mũi, sụn nhân tạo chất lượng nhập khẩu từ Hàn Quốc để nâng cao sóng mũi lên. Hai loại sụn này được chọn lọc kỹ, tương thích cao vói cơ thể, đảm bảo không xuất hiện biến chứng, không ảnh hưởng đến dáng mũi sau khi thẩm mỹ.

1

Dáng mũi cấu trúc bao giờ cũng đẹp và tự nhiên hơn so với các phương pháp khác

Trên đây là những giải đáp của Ts.BS Nguyễn Phan Tú Dung về nâng mũi cấu trúc. Nếu khách hàng muốn thẩm mỹ mũi an toàn theo đúng công nghệ Hàn Quốc thì hãy liên hệ với Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để có hiện thực hóa ước mơ làm đẹp của chính mình.

The post Chuyên gia giải đáp thắc mắc về nâng mũi cấu trúc Hàn Quốc appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2vM5C9H
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét