Học cách chữa môi khô nứt nẻ bằng mật ong đơn giản

Cách chữa môi khô nứt nẻ bằng mật ong là gì? Mật ong là một trong những dưỡng chất từ thiên nhiên có rất nhiều công dụng, không chỉ đối với sức khỏe mà còn tốt cho làn da, đôi môi của phái đẹp. Chỉ cần một chút mật ong, đôi môi khô nứt nẻ bấy lâu khiến bạn khó chịu sẽ bị dẹp bỏ hoàn toàn. Hãy cùng khám phá nhé!

 

Môi khô và cách chữa môi khô nứt nẻ bằng mật ong

Môi khô là tình trạng đôi môi bị mất nước, thiếu dưỡng chất trở nên khô sần và xấu xí. Da chết nhiều khiến đôi môi kém tươi tắn, trang điểm khó, khiến bạn gái trở nên mất tự tin trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Nguyên nhân môi khô có rất nhiều : Do ánh nắng mặt trời, do tật liếm môi, sờ môi liên tục, hoặc có thể do thời tiết hanh khô của mùa đông, do quá lạm dụng son lì,…Tất cả những nguyên nhân trên đều có thể khiến bạn rơi vào tình trạng môi khô ráp, xấu xí, thậm chỉ còn bị thâm đen lại.

Cách chữa môi khô nứt nẻ bằng mật ong là giải pháp trị môi thâm khô khá an toàn và lành tính được nhiều chị em lựa chọn hiện nay. Mật ong chứa nhiều vitamin E, A, chất chống oxy hóa giúp trẻ hóa đôi môi hấp dẫn nhất. Không những thổi sức sống cho đôi môi thâm mà còn giúp bạn tăng cường sắc tố môi, sở hữu làn môi mềm mịn xinh xắn nhất.

cách chữa môi khô nứt nẻ bằng mật ong

Cách chữa môi khô nứt nẻ đơn giản ngay tại nhà

Hướng dẫn cách chữa môi khô nứt nẻ bằng mật ong đơn giản

  • Cách chữa môi khô nứt nẻ bằng mật ong nguyên chất

Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn rửa sạch mặt và môi, dùng mật ong nguyên chất thoa đều lên môi, đặc biệt là vùng viền môi thâm. Massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch bằng nước ấm. Môi bạn sẽ trở nên mềm mại và tràn đầy sức sống. Thực hiện cách chữa môi khô nứt nẻ bằng mật ong cho bạn gái một làn môi mềm mại, hồng hào, tạo nên nét quyến rũ khó cưỡng lại cho bạn gái.

cách chữa môi khô nứt nẻ bằng mật ong 2

Cách chữa môi khô nứt nẻ bằng mật ong nguyên chất

  • Cách chữa môi khô nứt nẻ bằng mật ong và glycerin

Glycerin vốn là một trong những dưỡng chất thường thấy trong các loại mỹ phẩm nhằm giúp làm đẹp da và môi hiệu quả hấp dẫn. Bạn có thể kết hơợp mật ong cùng glycerin (bạn có thể mua glycerin tại các hiệu thuốc Tây khá dễ dàng) để tạo thành hỗn hợp dưỡng môi. Trộn đều rồi thoa lên môi, massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch bằng nước ấm.

cách chữa môi khô nứt nẻ bằng mật ong 3

Cách chữa môi khô nứt nẻ bằng mật ong và glycerin

Trên đây là một số cách chữa môi khô nứt nẻ bằng mật ong dành cho bạn đọc quan tâm. Tuy nhiên phương pháp này chỉ có thể giúp bạn gái dưỡng môi chứ không thể khử thâm hoặc tạo sắc môi tươi tắn. Bạn gái có thể tham khảo dịch vụ phun môi thâm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, thẩm mỹ viện uy tín 20 năm. Chỉ trong vòng từ 30 phút, bạn gái sẽ có được đôi môi hồng đỏ xinh xắn như ý muốn, vô cùng mềm mại, không bị khô, không còn thâm nữa.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Học cách chữa môi khô nứt nẻ bằng mật ong đơn giản appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2wd6r6W
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét