Tẩy tế bào chết môi có tác dụng gì?

Tẩy tế bào chết môi có tác dụng gì? Một đôi môi xinh xắn sẽ giúp cho bạn gái khoe vẻ gợi cảm quyến rũ đầy hấp dẫn. Bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ cách tẩy tế bào chết môi giúp bạn gái mau chóng sở hữu một đôi môi ngọt ngào xinh xắn hấp dẫn nhất.

>>> Các cách tẩy tế bào chết cho môi bằng son hấp dẫn

>>> Cách tẩy tế bào chết cho môi bằng baking soda như thế nào?

Tẩy tế bào chết môi có tác dụng gì?

Cũng như làn da, đôi môi cũng có những tế bào chết cần được loại bỏ để trở nên mịn màng quyến rũ hơn. Da môi lại khá nhạy cảm bởi thể việc tẩy tế bào chết môi cũng cần hết sức chú ý nhẹ nhàng, cẩn thận, tránh làm tổn thương môi.

Tẩy tế bào chết môi có tác dụng gì? Dưới đây là một số tác dụng tuyệt vời sau khi tẩy tế bào chết môi cho bạn gái:

  • Làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn: Khi sử dụng các sản phẩm này bạn sẽ có cơ hội loại bỏ bụi bẩn từ sâu bên trong tế bào môi, làm bờ môi sạch mịn như ý.
  • Giảm cảm giác khô nứt, khó chịu: Khi hanh khô, môi thường bị thiếu độ ẩm, bong tróc, nứt nẻ gây khó chịu. Việc tẩy tế bào chết môi thường xuyên sẽ giúp bạn có được đôi môi như ý!
  • Làm mờ thâm môi hiệu quả: Chăm chỉ tẩy tế bào chết môi sẽ khiến các vết thâm môi xấu xí sẽ mờ dần và loại bỏ nhanh chóng.
  • Giúp môi mềm, căng mọng quyến rũ: Đôi môi bạn gái sẽ trở nên căng mọng, ngọt ngào hơn, tràn đầy sức sống.
Tẩy tế bào chết môi có tác dụng gì

Tẩy tế bào chết môi có tác dụng gì?

Một số cách tẩy tế bào chết môi bằng thiên nhiên

Để có một làn môi ngọt ngào, mịn màng, không phải lo lắng về những vết thâm môi xấu xí, bạn gái có thể sử dụng những thực phẩm từ thiên nhiên như: Thoa dầu dừa lên môi vào mỗi buổi tối hoặc thực hiện một số mặt nạ tẩy tế bào chết môi như sau:

Dầu dừa và mật ong: Trộn 1 thìa dầu dừa với 1 thìa mật ong, thoa và massage nhẹ nhàng lên môi.Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Chanh và bã café: Trộn một tí nước cốt chanh với bã café, chà xát nhẹ nhàng lên môi rồi rửa sạch bằng nước ấm nhé!

Đường hoặc muối: Đường và muối  đều có thể giúp bạn gái lấy đi những vết á sừng ở môi, trả lại màu môi tươi tắn hấp dẫn và như ý.

Tẩy tế bào chết môi có tác dụng gì 1

Tẩy tế bào chết môi bằng đường tự nhiên

Trên đây là một số cách tẩy tế bào chết môi dành cho bạn gái. Hy vọng thông qua những thông tin hữu ích ở trên, bạn gái có thể hiểu được tẩy tế bào chết môi có tác dụng gì. Nếu không muốn vất vả đế có một đôi môi xinh xắn, không vết thâm, màu sắc tươi tắn, bạn có thể tham khảo trải nghiệm ngay dịch vụ phun môi thâm xỉn tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Dưới đôi bàn tay khéo léo của các chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệm, thẩm mỹ viện Xuân Hương đảm bảo mang lại cho bạn gái sự hài lòng cùng đôi môi xinh đẹp nhất.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

                                         Hotline : 18006999 – 0913 522 749            

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Tẩy tế bào chết môi có tác dụng gì? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2fLyTrj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét