Trị mụn đầu đen lâu ngày bằng cách nào?

Đối với bất kỳ loại mụn nào, điều trị sớm bao giờ cũng sẽ dễ dàng và đạt hiệu quả cao hơn nếu để lâu ngày. Nhưng không phải bất cứ ai cũng đều điều trị mụn hiệu quả và kịp thời. Vì vậy việc để mụn lâu ngày trên da là điều rất khó tránh khỏi. Vậy trị mụn đầu đen lâu ngày bằng cách nào? Vấn đề này sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Trị mụn đầu đen lâu ngày bằng cách nào?

Nguyên nhân chủ yếu gây ra mụn đầu đen đó là do sự tích tụ bã nhờn bên trong nang lông khiến lỗ chân lông bít tắc và hình thành mụn. Sự tích tụ này không phải một hai ngày mà là quá trình dần dần, kết hợp với các yếu tố khác như tế bào da chết, vi khuẩn, bụi bẩn,…

Mụn đầu đen rất khó để điều trị hết được, trong nhiều trường hợp bạn trị được vùng da này thì nó sẽ lại xuất hiện ở trên vùng da khác. Do đó, việc để mụn đầu đen lâu ngày trên da là điều khó tránh khỏi và rất nhiều người mắc phải. So với mụn đầu đen khi mới hình thành thì mụn lâu ngày sẽ khó điều trị hơn.

Hiện nay, để trị mụn đầu đen lâu ngày người ta thường tìm đến các sơ sở chuyên khoa trị mụn như bệnh viện da liễu, bệnh viện thẩm mỹ, thẩm mỹ viện,… Những cơ sở này có chuyên khoa về điều trị da, có bác sĩ trình độ cao cùng với các thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn trị mụn đầu đen lâu ngày nhanh chóng.

Để trị mụn đầu đen ở trên da lâu ngày, bạn có thể áp dụng công nghệ lăn kim tế bào gốc. Lăn kim trị mụn hay còn gọi là liệu pháp vi điểm, đây là phương pháp sử dụng thiết biji chuyên dụng có gắn đầu kim siêu mảnh tác động lên da, tạo “vết thương giả mạo”. Dựa trên cơ chế tự lành của cơ thể, vết thương giả này sẽ kích thích tái tạo da, tăng sinh collagen và elastin, từ đó làm đẹp da và điều trị mụn hiệu quả. Lăn kim còn kết hợp với các tinh chất trị mụn, làm liệu pháp cho vấn đề mụn ẩn và mụn đầu đen lâu ngày của bạn.

Nên trị mụn đầu đen lâu ngày ở đâu tốt nhất?

Do ngày càng nhiều cơ sở thẩm mỹ, phòng khám tư nhân được thành lập và sự quản lý, giám sát về chất lượng của cơ quan chức năng vẫn chưa bao quát hết được, nên có không ít cơ sở mặc dù không đủ tiêu chuẩn quy định nhưng vẫn công nhiên hoạt động một cách công khai. Do đó, mỗi khách hàng hãy là người tiêu dùng thông thái, hãy lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để đặt niềm tin của mình.

Được thành lập gần 30 năm trước, thẩm mỹ viện Xuân Hương là một trong những đơn vị thẩm mỹ lâu đời nhất ở nước ta hiện nay. Xuân Hương với cơ sở vật chất hiện đại, giấy phép hoạt động đầy đủ, thiết bị tiên tiến, công nghệ mới được nhập từ nước ngoài, vẫn luôn khẳng định vị trí và vai trò không thể thay thế của mình trong ngành làm đẹp nước ta.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương được khách hàng và các chuyên gia đánh giá là đơn vị điều trị da hàng đầu hiện nay. Xuân Hương sử dụng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực điều trị mụn nói chung và mụn đầu đen nói riêng, đã giải quyết vấn đề về mụn cho hàng triệu người.

Riêng với mụn đầu đen, Xuân Hương sử dụng công nghệ lăn kim trị mụn – công nghệ được đánh giá cao trong lĩnh vực điều trị da hiện nay. Sau khi kết thúc liệu trình điều trị, bạn sẽ sở hữu một làn da được tái tạo và trở nên mịn màng, sáng hồng rạng rỡ, không còn mụn, se khít lỗ chân lông.

Nếu bạn vẫn còn chưa yên tâm về dịch vụ trị mụn với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên, bạn hãy liên hệ trực tiếp với các bác sĩ, chuyên gia của Xuân Hương để được tư vấn trực tiếp nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0996711111 – 094.572.6666

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Trị mụn đầu đen lâu ngày bằng cách nào? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2xOgcgx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét