Học cách trị môi khô rát đơn giản dễ thực hiện

Cách trị môi khô rát như thế nào? Nhiều bạn gái ngày nay đã và đang đối diện với tình trạng môi lúc nào cũng căng, khô và rát. Đặc biệt là vào mùa hanh khô, hiện tượng rát càng trở nên nghiêm trọng hơn. Dưới đây là bí quyết trị môi khô rát dễ dàng nhanh chóng cho bạn gái. Hãy cùng khám phá nhé!

Cách trị môi khô rát bằng cách uống nước nhiều

Môi khô bạn có thể mau chóng dịu đi bằng cách uống từ 8-10 cốc nước mỗi ngày. Nước không chỉ giúp cho cơ thể bạn trở nên đầy sức sống mà còn giúp đôi môi căng mọng, không bị khô, không còn cảm giác đau rát. Mùa đông, dù ít vận động nhưng thời tiết hanh nên bạn gái càng cần uống nhiều nước bạn nhé!

cách trị môi khô rát

cách trị môi khô rát bằng cách uống nước

Cách trị môi khô rát bằng tẩy da chết môi

Dùng muối hoặc đường là cách tẩy da chết môi tại nhà thường thấy của các bạn trẻ. Chà xát muối hoặc đường nhẹ nhàng lên môi theo chuyển động vòng tròn (có thể thêm một ít dầu oliu vào đường để tạo hỗn hợp tẩy da chết). Môi bạn sẽ mềm mại hơn sau khi tẩy da chết, nứt nẻ cũng bị xóa mờ nhanh chóng nhất.

cách trị môi khô rát 1

Cách trị môi khô rát bằng son tẩy da chết

Cách trị môi khô rát bằng thực phẩm thiên nhiên

Không cần quá nhiều các mỹ phẩm tẩy da chết môi đắt tiền, chỉ bằng những thực phẩm từ thiên nhiên vô cùng an toàn và lành tính, bạn có thể mau chóng sở hữu một đôi môi xinh xắn căng mọng mà không lo bị nứt nẻ khô môi. Bạn có thể sử dụng các tinh dầu thiên nhiên như tinh dầu dừa, tinh dầu hạnh nhân,bơ ca cao, vaseline,…thoa lên môi , thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Thực hiện cách trị môi khô rát bằng tự nhiên đòi hỏi bạn gái cần kiên trì, thực hiện thường xuyên, bạn sẽ có 1 đôi môi xinh xắn và như ý.

cách trị môi khô rát 2

Cách trị môi khô rát bằng thực phẩm tự nhiên

Cách trị môi khô rát bằng cách từ bỏ thói quen xấu

Đôi môi căng mọng xinh xắn sẽ rất dễ dàng có được chỉ bằng cách bạn cố gắng loại bỏ những thói quen xấu như liếm môi, sờ môi hay sử dụng những thỏi son chứa nhiều chì gây hại cho môi.

cách trị môi khô rát 3

Quy trình phun môi thâm xỉn chuyên nghiệp

Trên đây là một số cách trị môi khô rát hiệu quả dành cho phái đẹp. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn gái sẽ mau chóng có được một làn môi xinh xắn gợi cảm như ý.

Bạn gái cũng có thể tham khảo dịch vụ phun môi át thâm tại thẩm mỹ Xuân Hương để có một đôi môi tràn đầy sức sống, không đau , không sưng, màu sắc bền lâu và ổn định.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Học cách trị môi khô rát đơn giản dễ thực hiện appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2k0cLxM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét