Làm sao sở hữu mũi cao đầu mũi tròn?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, làm sao sở hữu mũi cao đầu mũi tròn ạ? Em xem sách nhân tướng thấy đặc điểm mũi này sẽ giàu sang, phú quý cả đời. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có phương pháp có thể giúp em có được chiếc mũi như thế không? (Hiền Lê, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc phương pháp giúp bạn sở hữu dáng mũi cao đầu mũi tròn chúng tôi xin được tư vấn như sau.

Làm sao sở hữu mũi cao đầu mũi tròn?

Mũi cao đầu mũi tròn mới chỉ là 2 trong nhiều tiêu chí của một chiếc mũi đẹp. Một chiếc mũi đẹp hoàn hảo cần có độ cong tự nhiên từ sống mũi đến đầu mũi, chóp mũi tròn trịa, cánh mũi thon, lỗ mũi kín nhỏ như hạt chanh.

Ngoài ra, để đảm bảo vẻ đẹp cân đối của cả khuôn mặt thì: chiều dài của mũi nên bằng một phần ba chiều dài khuôn mặt (6-7,5cm), độ cao của sóng mũi thông thường từ 9-11mm, độ cao của chóp mũi bằng một phần hai chiều dài mũi và góc chóp mũi, nhân trung, môi trên từ 90-100 độ và góc ấn đường (giữa chân mày), sơn căn (giữa hai mắt), sóng mũi khoảng 120 độ.

Mũi cao đầu mũi tròn

Các tiêu chuẩn đánh giá mũi đẹp chuẩn tỷ lệ vàng

Có nhiều phương pháp có thể giúp bạn sở hữu mũi cao đầu mùi tròn, tuy nhiên phương pháp được đánh giá là chỉnh sửa mũi toàn diện nhất, cho mũi đẹp chuẩn tỷ lệ vàng đó là nâng mũi S line. Nâng mũi S line bác sĩ sẽ dùng sụn nâng nâng cao mũi, đồng thời kết hợp chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi. Kết quả bạn sẽ có được chiếc mũi cao thanh tú, với sống mũi cao cong hình chữ S, đầu mũi thon gọn hình chữ A.

Mũi cao đầu mũi tròn 2

Nâng mũi S line giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp như sao Hàn

Địa chỉ giúp bạn sở hữu mũi cao đầu mũi tròn

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ nâng mũi uy tín, không chỉ thực hiện nâng mũi S line mà còn triển khai và áp dụng thành công các kỹ thuật chỉnh sửa mũi khác như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn.

Bạn sẽ có thể sở hữu dáng mũi cao đầu mũi tròn đẹp như ý muốn nhờ vào công nghệ Vectra tại đây. Chiếc máy này cho phép bạn xem trước kết quả phẫu thuật và lựa chọn hình dáng mũi mà bạn mong muốn sở hữu. Các bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cũng là những người có kinh nghiệm, chuyên môn sâu nên sẽ biết làm sao để giúp bạn sở hữu mũi đẹp cát tướng, nâng tầm diện mạo.

Mũi cao đầu mũi tròn 3

Trang thiết bị máy móc hiện đại tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp chuẩn tỷ lệ vàng

Một ca nâng sửa mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc thường diễn ra trong khoảng 1-2h đồng hồ với quy trình phẫu thuật vô trùng, khép kín. Sau phẫu thuật bạn nghỉ ngơi và chăm sóc vết thương theo chỉ định của bác sĩ thì sau 2-4 tuần sẽ có chiếc mũi đẹp như mong đợi.

Mũi cao đầu mũi tròn 4

Khách hàng sở hữu mũi đẹp thanh tú sau khi nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Nếu bạn Hiền Lê sở hữu mũi cao đầu mũi tròn bạn có thể sắp xếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Các bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng mũi và tư vấn cho bạn kỹ thuật nâng sửa mũi phù hợp.

Nguồn bài viết: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Làm sao sở hữu mũi cao đầu mũi tròn? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2xClQBL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét