Cách trị mụn đầu đen hiệu quả từ lá cây trong vườn

Cách trị mụn đầu đen hiệu quả như thế nào đơn giản nhất? Troing thiên nhiên, có rất nhiều loại cây, loại quả, lá cây có tác dụng trị mụn đầu đen. Không cần nói đâu xa, chỉ riêng trong khu vườn của gia đình bạn, bạn cũng có thể dễ dàng tìm được những sản phẩm trị mụn đầu đen tự nhiên rất hữu hiệu đấy. Hãy cùng các chuyên gia của Thẩm mỹ viện Xuân Hương khám phá cách trị mụn đầu đen hiệu quả từ lá cây trong vực cực đơn giản dưới đây nhé!

Cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng lá táo chua / táo dại

Từ xa xưa, ông cha ta đã biết sử dụng lá táo, búp táo dại, táo chua để đắp lên nốt nhọt, đầu đinh nhằm điều trị và làm xẹp những nốt mụn nhọt này. Từ đó có thể thấ được lá táo có tác dụng rất tốt trong việc điều trị mụn. Bạn cũng có thể dùng lá táo chua, táo dại như một cách trị mụn đầu đen hiệu quả ngay tại nhà.

Cách làm: Rất đơn giản, bạn lấy một nắm lá táo dại, sau đó rửa sạch và giã nát. Đắp lá táo đã giã lên vùng da bị mụn, giữ nguyên trong 10-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Tinh chất trong lá táo sẽ giúp loại bỏ nhân mụn nhnah chóng.

Cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng lá khoai lang

Lá khoai lang hay còn gọi là rau lang, được trồng rất nhiều ở vùng thôn quê. Ngoài việc lấy củ ăn thì khoai lang còn được tồng để chăn nuôi gia súc, đặc biệt là nuôi lợn. Nếu trong nhà bạn có trồng loại rau này thì bạn hãy lấy một nắm lá khoai lang rửa sachk, để ráo nước rồi giã nát và đắp lên vùng da mụn nhé. Giữ nguyên trên da khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. Bên cạnh đó bạn cũng có thể mua rau lang ngoài chợ, hiện nay loại rau này được bán khá nhiều để làm rau ăn.

Trị mụn đầu đen hiệu quả bằng lá rau mồng tơi

Rau mồng tơi được rất nhiều người yêu thích bởi tính mát và giàu khoáng chất của nó. Mồng tơi giúp thanh nhiệt khá tốt. Bên cạnh đó, đây cũng là một cách trị mụn đầu đen hiệu quả mà đơn giản không phải ai cũng biết.

Để trị mụn đầu đen, bạn chuẩn bị khoảng một nắm lá rau mồng tơi, sau đó rửa thật sạch và để ráo nước. Giã nát lá mồng tơi rồi đắp lên vùng da bị mụn đầu đen sau khi đã vệ sinh da sạch sẽ. Đợi khoảng 20-30 phút thì bạn rửa lại bằng nước mát, nên thực hiện hàng ngày hoặc 2 ngày 1 lần để có kết quả tốt nhất.

Công thức trị mụn đầu đen từ lá ớt

Nếu như quả ớt có vị cay và dễ gây phồng rộp da nếu chạm vào thì lá ớt lại có rất nhiều công dụng đối với da. Một trong số đó chính là khả năng trị mụn đầu đen đọc đáo. Cách trị mụn đầu đen hiệu quả từ lá ớt có sử dụng thêm các loại lá khác kết hợp với nhau.

Thực hiện phương pháp này, bạn dùng lá ớt, lá na, lá bồ công anh, lá tử vi, lá táo mỗi thứ 10 – 20g rửa sạch, giã nát cùng 1 chút muối và đắp nên vùng mụn. Các loại lá này khi kết hợp với nhau sẽ giúp điều trị mụn và giảm sưng tất rất tốt.

Cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng lá dâm bụt

Nghe có vẻ khó tin nhưng lá dâm bụt thực sự là phương thuốc hay cho những bạn đang bị mụn đầu đen dày vò. Hiệu quả của việc điều trị mụn bằng lá dâm bụt sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên đấy. Cách thực hiện phương pháp trị mụn này rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một nắm lá dâm bụt, rửa sạch rồi giã nát như trong các công thức trên. Sau đó đắp lá dân bụt đã giã nát lên vùng da bị mụn, giữ nguyên khoảng 20-30 phút rồi rửa lại với nước mát.

Chúc các bạn thành công với những mẹo trị mụn độc đáo mà chúng tôi chia sẻ ở trên!

The post Cách trị mụn đầu đen hiệu quả từ lá cây trong vườn appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2k3PdrI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét