Con gái môi chì là người như thế nào?

Con gái môi chì thường là những người mang tính cách ra sao? Liệu rằng môi chì có ảnh hưởng gì đến hình thức cũng như tướng số vận mệnh của người con gái? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có thể mau chóng sở hữu một đôi môi xinh xắn, căng mọng, hấp dẫn nhé!

Môi chì là chỉ tình trạng môi thâm đen xấu xí, không chỉ ở viền môi còn ở toàn bộ đôi môi khiến con người ta trở nên thiếu  sức sống và kém tự tin ở bản thân. Đặc biệt là các chị em phái đẹp.

 

Tính cách của con gái môi chì

Theo quan niệm dân gian từ xưa, con gái môi chì thường không được đánh giá cao cũng như nhận được ánh mắt thiện cảm từ người đối diện. Bởi theo các cụ nhà ta từ xưa, môi chì là người con gái không đàng hoàng, không đoan chính. Hơn nữa lại còn dâm đãng, lăng loàn,… Ca dao xưa cũng có câu:  “Những người mắt trắng môi thâm/ Ví chẳng hại chồng thì cũng hại con” là để nói đến người con gái môi chì.

Con gái môi chì

Con gái môi chì thường không được đánh giá cao

Phán đoán tướng số vận mệnh của con gái môi chì

Môi chì hay còn gọi là môi thâm, là một trong chín tướng ác của người phụ nữ. Do vậy mà những người con gái môi chì nghiễm nhiên hay gặp nhiều phiền muộn, mệt mỏi và rắc rối trong cuộc sống, chính từ ánh mắt kì thị của những người xung quanh.

Con gái môi chì thường được nhận định là sức khỏe yếu hoặc tiềm ẩn nhiều bệnh trong người. Tình duyên thì trắc trở, mau yêu mau chán. Tính cách của những người này thường hướng nội, lòng tự trọng cao, độc đoán, ích kỷ, không để ý cảm nhận của người khác.

Dù rằng bói tướng số chỉ mang tính chất tham khảo nhưng dẫu sao trong cuộc sống, những người con gái môi chì thường không được coi trọng nên vất vả.

Con gái môi chì 1

Con gái môi chì thường gặp nhiều rắc rối trở ngại trong cuộc sống

Phun môi thâm – Giải pháp khắc phục môi chì hiệu quả

Để loại bỏ môi chì, bạn có thể sử dụng các phương pháp thiên nhiên như chữa môi chì bằng chanh, đường, sữa tươi không đường, dầu oliu, mật ong, dầu dừa,….Tuy nhiên những phương pháp này chỉ mang tính chất tham khảo, hiệu quả không cao, đòi hỏi bạn gái phải thực sự kiên trì thực hiện hàng ngày.

Phun môi thâm tại thẩm mỹ Xuân Hương sẽ giúp bạn mau chóng sở hữu một đôi môi xinh xắn như ý muốn với màu môi tươi tắn theo sở thích, loại bỏ vùng môi chì xấu xí, đen đủi. Bạn sẽ không những xinh đẹp hơn, không còn tự ti vì môi chì mà còn có thể “thay đổi vận mệnh” cải thiện tướng số, thành công hơn trong cuộc sống.

Con gái môi chì 2

Giải pháp khắc phục môi chì hiệu quả nhất

Hãy đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương ngayhôm nay để biến mơ ước thành hiện thực!

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Con gái môi chì là người như thế nào? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2eMXoqC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét