Những điều cần biết về cách dưỡng môi qua đêm

Dưỡng môi qua đêm có được không? Nếu có thì sử dụng loại nào để đảm bảo an toàn và hiệu quả? Bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ các cách làm kem dưỡng môi qua đêm đơn giản nhất. Hãy cùng khám phá nhé!

>>>

Dưỡng môi qua đêm có được không?

Đôi môi là điểm nhấn ấn tượng của bạn gái mà bất cứ chàng trai nào cũng bị thu hút bởi lần đầu tiên gặp gỡ. Do vậy việc chăm sóc môi, để sở hữu một làn môi xinh xắn được nhiều bạn gái quan tâm thực hiện.

Do ban ngày đi làm, đi học không có nhiều thời gian ở nhà lại về muộn nên nhiều bạn gái đã lựa chọn cách dưỡng môi qua đêm. Điều này hoàn toàn có thể. Thậm chí, một số chuyên gia còn khuyên rằng, bạn gái nên dưỡng môi qua đêm để đảm bảo môi đẹp trong lúc ngủ mà không lo bị dính khói bụi như ban ngày.

dưỡng môi qua đêm

Dưỡng môi qua đêm cho bạn gái

Top 3 cách dưỡng môi qua đêm bằng tự nhiên

  • Dưỡng môi qua đêm bằng dầu dừa

Dầu dừa rất giàu vitamin E, giúp cho đôi môi xinh xắn và tràn đầy sức sống bằng cách tiếp xúc với các tế bào môi, nuôi dưỡng và làm môi mềm mại. Cách dưỡng môi qua đêm với dầu dừa như sau: Dùng dầu dừa thoa nhẹ một lớp mỏng lên môi, viền môi. Rồi để qua đêm. Sáng hôm sau thức dậy, rửa sạch môi. Thực hiện thường xuyên, bạn sẽ thấy làn môi được cải thiện rõ rệt.

dưỡng môi qua đêm 1

Dưỡng môi qua đêm bằng dầu dừa

  • Dưỡng môi qua đêm bằng dầu oliu

Dầu oliu vốn là một thực phẩm phổ biển ở khu Địa Trung Hải, nay đã có mặt ở Việt Nam. Đối với dầu oliu, bạn có thể bôi nguyên chất dầu oliu lên môi một lớp mỏng nhẹ rồi đi ngủ. Hoặc trộn với dầu dừa, cũng cho kết quả dưỡng ẩm môi tuyệt vời. Đặc biệt khi mùa hanh khô, sử dụng hỗn hợp này sẽ thấy môi mềm mại vô cùng hấp dẫn.

  • Dưỡng môi qua đêm bằng mật ong

Mật ong có tính dưỡng ẩm cực cao, là một thực phẩm lý tưởng cho bạn gái nào có đôi môi khô nẻ, làm môi luôn mềm mại và căng mọng. Bạn có thể dùng mật ong massage môi, hoặc bôi nhẹ 1 lớp mỏng lên môi, sáng hôm sau rửa sạch, môi hồng hào mà còn căng mọng, giảm hẳn cảm giác đau rát hay nứt nẻ!

dưỡng môi qua đêm 2

Dưỡng môi qua đêm bằng mật ong

Trên đây là những cách dưỡng môi qua đêm dành cho bạn gái. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây, giúp bạn gái mau chóng sở hữu một đôi môi xinh xắn, như ý muốn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ phun môi thâm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với hơn 20 năm trong lĩnh vực phun môi thâm, bạn gái có thể mau chóng sở hữu một đôi môi xinh xắn như ý, không còn vết thâm môi, hay lo môi xấu xí trời khô hanh nữa.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Những điều cần biết về cách dưỡng môi qua đêm appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2fzWA9f
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét