Học cách chữa môi không ăn son đơn giản, dễ dàng

Cách chữa môi không ăn son như thế nào? Đôi môi xinh xắn gợi cảm sẽ giúp bạn gái tạo điểm nhấn ấn tượng cho bạn gái thêm sự thu hút. Tuy nhiên thật tiếc là khi trang điểm môi không ăn son, thậm chí không thể hết thâm. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

 

Đánh son là một việc làm không thể thiếu giúp cho bạn gái luôn rạng rỡ xinh đẹp hết cả ngày.Tuy nhiên tình trạng môi không ăn son không khỏi khiến bạn gái cảm thấy khó chịu.

Nguyên nhân khiến môi không ăn son

Có rất nhiều nguyên nhân khiến môi không ăn son, dưới đây là hai nguyên nhân chủ yếu khiến nhiều chị em phải mệt mỏi về công nghệ này:

  • Môi không ăn son do môi thâm: Màu sắc môi thâm sạm nên khi hòa với màu son chắc chắn sẽ ra một màu khác, không đúng màu bạn thích. Còn xấu hơn khi nó ra một màu ngả đen, làm môi trông kém tươi tắn. Môi thâm đen sẽ khiến bạn phải đánh son dày, khiến môi mất tự nhiên, xấu xí.
  • Môi không ăn son do môi khô: Làn môi bong tróc vì khô nứt nẻ sẽ không thể giúp bạn có một đôi môi mịn màng căng mọng được. Khi đó, cho dù bạn có đánh son loại nào cũng khiến lớp son sần sùi, nhìn rất khó coi.
cách chữa môi không ăn son

Cách chữa môi không ăn son đơn giản hiệu quả

Cách chữa môi không ăn son như thế nào?

  • Tẩy da chết cho môi thường xuyên

Bạn nên tẩy da chết cho môi thường xuyên bằng các thực phẩm như bã cafe, đường, muối,…Rửa sạch môi, thoa hỗn hợp lên môi, massage nhẹ nhàng trong 10 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Môi bạn sẽ sạch và mịn vô cùng.

  • Dưỡng ẩm môi với tự nhiên

Bạn có thể sử dụng dầu dừa, dầu oliu hoặc vaseline thoa lên môi, massage nhẹ nhàng. Môi bạn sẽ không còn cảm giác khô ráp, khó chịu thường ngày nữa. Bạn cũng không cần thực hiện quá thường xuyên, chỉ 3 lần/ tuần, vào buổi tối trước khi đi ngủ.

  • Bảo vệ môi

Tránh dùng son môi lì và bị khô ráp sẽ khiến cho môi xấu đi. Khi ra ngoài sẽ phải dùng khẩu trang để bảo vệ môi khỏi khói bụi và nắng nóng. Hạn chế sờ tay lên môi khiến môi khô và nứt nẻ.

cách chữa môi không ăn son 1

Quy trình phun môi thâm chuyên nghiệp đơn giản

Trên đây là phần giới thiệu về cách chữa môi không ăn son dành cho bạn gái. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây bạn gái có thể có được một làn môi mềm mại, đánh son dễ dàng hơn, đẹp hơn. Nếu như bạn muốn loại bỏ môi thâm nhanh chóng đồng thời sở hữu một đôi môi xinh xắn, bạn cũng có thể trải nghiệm dịch vụ phun môi thâm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Đôi môi quyến rũ và gợi cảm như ý muốn.
Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Học cách chữa môi không ăn son đơn giản, dễ dàng appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2wFKI83
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét