Nâng mũi nam Hàn Quốc đẹp chuẩn men tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Câu hỏi

Nâng mũi nam Hàn Quốc bằng phương pháp nào đẹp và nam tính nhất ạ? Tôi muốn có chiếc mũi đẹp như Lee Min Ho nhưng sợ mũi nâng xong có dáng S line nữ tính như chị em. Bác sĩ có thể tư vấn cho tôi phương pháp phù hợp với tình trạng mũi to và tẹt không? (Thái, Quảng Nam)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc phương pháp nâng mũi nam Hàn Quốc của bạn chúng tôi xin đưa ra một vài tư vấn như sau.

Nâng mũi nam Hàn Quốc bằng phương pháp nào đẹp

Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi có thể giúp bạn sở hữu mũi nam đẹp như các diễn viên Hàn nhưng phương pháp được yêu thích và được đánh giá cao về tính thẩm mỹ lẫn độ an toàn chính là nâng mũi Hàn Quốc. Với nâng mũi Hàn Quốc bác sĩ sẽ phối hợp sử dụng giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân để chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi. Sụn nhân tạo mềm dẻo được dùng để nân cao sóng mũi, đầu mũi sẽ được cắt gọt để trở nên cân đối và thon gọn hơn. Để giúp mũi duy trì dài lâu bác sĩ sẽ gia cố thêm các vật liệu nhân tạo vào đầu mũi để tránh tình trạng lộ sóng, bóng đỏ về sau.

Nâng mũi nam Hàn Quốc

Kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc có thể giúp các chàng trai sở hữu mũi đẹp không thua gì các diễn viên Hàn

Nâng mũi nam Hàn Quốc để mũi không bị nữ tính thì trung tâm nâng mũi mà bạn chọn cần đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Máy Vectra 3D là thiết bị không thể thiếu. Nhờ vào chiếc máy này mà bạn có thể xem trước kết quả phẫu thuật và lựa chọn hình dáng chiếc mũi mà mình yêu thích. Trước đây khi không có chiếc mũi này thì khả năng bạn sở hữu chiếc mũi không vừa ý là rất cao.
  • Ngoài máy vectra 3D thì ca nâng mũi nam Hàn Quốc cũng không thể thiếu máy nội soi, máy X quang Conebeam CT 3D. Nhờ vào các thiết bị này mà bác sĩ kiểm tra cấu trúc mũi nam giới tính xác để có thể chỉnh sửa mũi đẹp như ý.
  • Các bác sĩ thực hiện nâng mũi nam Hàn Quốc phải là người có tay nghề giỏi, có kinh nghiệm phẫu thuật dày dạn.
Nâng mũi nam Hàn Quốc 2

Công nghệ vectra 3D cho phép các quý ông xem trước kết quả nâng mũi

Địa chỉ nâng mũi nam Hàn Quốc đẹp cho các quý ông

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ nâng mũi đẹp không chỉ dành cho nữ giới mà có rất nhiều cánh mày râu đến đây để sửa mũi, nâng tầm diện mạo. Nâng mũi tại đây dù dành cho đối tượng nào bạn cũng sẽ được trải nghiệm quy trình phẫu thuật đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, đảm bảo vô trùng khép kín. Sự hỗ trợ đầy đủ của các trang thiết bị máy móc hiện đại như máy vectra 3D, máy nội soi, máy X quang ConeBeam CT 3D sẽ giúp bạn có được chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất.

Bạn có thể xem qua hình ảnh các khách hàng từng nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Nâng mũi nam Hàn Quốc 3

Khách hàng thực hiện nâng mũi cho nam giới tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Ngày càng có nhiều chàng trai lựa chọn nâng mũi nam Hàn Quốc để có diện mạo dễ nhìn hơn. Hãy thận trọng trong việc lựa chọn địa chỉ làm đẹp để có thể có được kết quả sửa mũi nam hài lòng nhất.

Nguồn bài viết: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Nâng mũi nam Hàn Quốc đẹp chuẩn men tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2x6tW6y
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét