Top 3 cách làm mũi nhỏ và cao hơn hiệu quả nhất

Sở hữu chiếc mũi cao và nhỏ nhắn là mơ ước của nhiều cô gái. Nếu bạn muốn biến mơ ước đó thành hiện thực bạn có thể học các cách làm mũi nhỏ và cao hơn như sau.

3 cách làm mũi nhỏ và cao hơn

Dùng dụng cụ kẹp mũi

Muốn mũi cao những không muốn phẫu thuật nhiều chị em truyền tai nhau sử dụng dụng cụ kẹp nâng mũi. Kẹp nâng mũi được thiết kế cực đơn giản, không cần 2 thanh để giữ lỗ mũi, chỉ cần dùng lực kẹp chặt 2 bên cánh mũi là được

Một chiếc kẹp nâng mũi với giá chưa đến 100.000 nhưng lại có tác dụng nâng cao và làm thon gọn vùng mũi. Chỉ cần bỏ ra 15-20 phút mỗi ngày cho cách làm mũi nhỏ và cao hơn này  bạn sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc mũi cao thon gọn chuẩn “Tây”.

cách làm mũi nhỏ và cao hơn

Dụng cụ kẹp nâng mũi có thể giúp mũi nhỉ lại và cao lên một thời gian ngắn, nhưng nếu bạn làm dụng sẽ khiến mũi bị tổn thương

Massage mũi

Cách làm mũi nhỏ và cao hơn này nghe có vẻ khó tin nhưng nếu bạn thực hiện nó từ khi còn ở độ tuổi thanh thiếu niên và kiên trì một thời gian dài thì có thể sẽ có hiệu quả.

Với cách làm mũi nhỏ và cao hơn này bạn dùng một lực vừa phải tác động vào hai đầu ngón tay trỏ và vuốt nhẹ từ sống mũi xuống vùng hai bên cánh mũi và di chuyển đều ra khóe miệng. Thực hiện lặp lại động tác khoảng từ 15 – 20 lần. Có thể thực hiện bất cứ khi nào rảnh tay mà không sợ mất thời gian hay làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.

cách làm mũi nhỏ và cao hơn 2

Massage mũi không chỉ giúp bạn tạo dáng mũi đẹp mà còn tốt cho sức khỏe

Trang điểm tạo mũi cao thon gọn

Nhờ đánh lừa thị giác, cách làm mũi nhỏ và cao hơn này đem lại hiệu quả khá tốt nhưng chỉ duy trì được trong một thời gian ngắn và đòi hỏi bạn phải nắm bắt được các kĩ thuật trang điểm cơ bản nhất.

Cụ thể: Bạn cần chuẩn bị phấn hoặc kem highlight. Sau khi dặm xong kem lót, kem nền bạn bắt đầu tạo khối cho khuôn mặt. Rồi dùng highlight sậm màu kẻ một đường mảnh dọc theo 2 bên sống mũi rồi tán đều sang hai bên cánh mũi. Tiếp tục dùng highlight sáng màu tạo vùng chữ T nổi bật theo sống mũi và vùng trán. Cuối cùng bạn dùng phấn phủ tán nhẹ khắp mặt để khuôn mặt trông tự nhiên hơn.

cách làm mũi nhỏ và cao hơn 3

Trang điểm giúp đánh lừa thị giác, mũi bạn nhìn sẽ cao và thon gọn hơn rất nhiều nếu bạn học được vài thủ thuật make up

Các cách làm mũi cao và nhỏ hơn trên đây không duy trì hiệu quả lâu mà chỉ được một thời gian ngắn. Nếu bạn muốn tìm một giải pháp lâu dài hơn bạn có thể thực hiện phương pháp nâng mũi S line.

Nâng mũi S line bác sĩ không chỉ nâng cao sóng mũi cho bạn mà còn chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi, cho mũi đẹp hoàn hảo. Cụ thể sụn mềm Hàn Quốc sẽ được dùng để nâng mũi cao, đi kèm đó bác sĩ sẽ cắt đi bớt mô và sụn dư thừa, cân chỉnh cho đầu mũi thon gọn hơn. Kỹ thuật nâng mũi S line mới còn dùng miếng bọc nhân tạo bọc vào đầu mũi để mũi đẹp tự nhiên, duy trì dài lâu.

cách làm mũi nhỏ và cao hơn 4

Khách hàng thực hiện nâng mũi S line tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ nâng mũi uy tín, được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng. Không chỉ thực hiện nâng mũi S line Bệnh viện còn triển khai và áp dụng thành công các cách làm mũi nhỏ và cao hơn như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, thu gọn cánh mũi…

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

The post Top 3 cách làm mũi nhỏ và cao hơn hiệu quả nhất appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2xvCWSD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét