Họp báo CK Bông sen vàng: HH Xuân Hương trao giải thí sinh được bình chọn nhiều nhất

Chương trình họp báo vòng chung kết của cuộc thi Bông sen vàng Thủ đô đã công bố Top 15 thí sinh xuất sắc nhất, cố vấn sắc đẹp – Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương cũng trao giải cho Thí sinh được bình chọn nhiều nhất trong 10 ngày qua.

Cũng theo Ban tổ chức chương trình, Top 15 thí sinh xuất sắc nhất được công bố trong lễ họp báo sẽ chính thức xuất hiện trong vòng chung kết cuộc thi. Đây là những thí sinh chiến thắng qua vòng bình chọn diễn ra 15/9 đến 25/9/2017. Cố vấn sắc đẹp của cuộc thi – Hoa hậu Xuân Hương là người trao giải cho Nguyễn Thị Thu Hằng SBD 019 –  thí sinh được bình chọn nhiều nhất với giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Hoa hậu Xuân Hương trao giải cho thí sinh được bình chọn nhiều nhất

“15 thí sinh xuất sắc nhất của Bông sen vàng là những gương mặt doanh nhân nổi bật, hội tụ đủ sắc đẹp, tài năng, bản lĩnh của nữ lãnh đạo thời đại hội nhập, xứng đáng được tôn vinh trên ngôi vị cao nhất. Hy vọng các thí sinh sẽ tỏa sáng hơn nữa trong đêm chung kết tới đây”, Hoa hậu Xuân Hương chia sẻ. Tới ngày 30/9, Hoa hậu Xuân Hương – nhà sáng lập TMV Xuân Hương cũng sẽ chia sẻ, trao đổi với top 15 các phương pháp, kinh nghiệm trình diễn, làm đẹp, các thí sinh có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm các công nghệ làm đẹp hiện đại tại Xuân Hương.

Nhà sáng lập Thẩm mỹ Xuan Hương cùng NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam trong chương trình họp báo

Cuộc thi Bông sen Vàng Thủ đô 2017 – được tổ chức bởi Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội (HNEW) phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam. Không chỉ thu hút các nữ doanh nhân đến từ Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội (HNEW), cuộc thi còn lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng nữ doanh nhân Thủ đô khi chào đón sự tham gia của rất nhiều các chị em chủ doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội và sự quan tâm, tham gia bình chọn từ cộng đồng doanh nhân các tỉnh thành lân cận.

Đêm chung kết dự kiến được tổ chức ngày 7/10/2017 tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội để lựa chọn ra 3 Bông Sen Vàng – đại diện cho 3 nữ doanh nhân tiêu biểu của thủ đô Hà Nội với 3 tiêu chí Tài Năng, Phong Cách và Bản Lĩnh. Cuộc thi không chỉ là cơ hội để các thí sinh thể hiện tài năng, phong cách bản thân mà hơn hết là tôn vinh cả nhan sắc, vẻ trẻ trung – những “vũ khí” bí mật của những nữ doanh nhân thời hiện đại.

The post Họp báo CK Bông sen vàng: HH Xuân Hương trao giải thí sinh được bình chọn nhiều nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2wTcvlh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét