Sau nâng mũi 1 ngày bạn cần làm những gì?

Câu hỏi

Sau nâng mũi 1 ngày thì tôi cần làm những gì ạ? Tôi định đi nâng mũi nhưng sợ thực hiện xong về nhà không biết chăm sóc vết thương làm mũi sưng vs nhiễm trùng. Bác sĩ có thể hướng dẫn tôi cách chăm sóc mũi cho đến khi mũi lành không? (Quỳnh Nguyễn, Hà Nội)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc sau nâng mũi 1 ngày của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Tình trạng sau nâng mũi 1 ngày

Sau nâng mũi mũi sẽ cần một khoảng thời gian từ 2-4 tuần để ổn định. Nhiều chị em khi đi phẫu thuật thường lo lắng không biết sau nâng mũi 1 ngày mình cần làm những gì?

Bạn nên lưu ý rằng sau nâng mũi 1 ngày mũi thường sưng bầm nhiều (có khi còn kèm theo đau nhức, tùy cơ địa từng người). Điều bạn cần làm là nên thực hiện chườm lạnh liên tục trong 24h đầu để mũi bớt sưng. Trong quá trình đó bạn cũng nên uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ, tránh để mũi dây nước vào gây nhiễm trùng. Việc vệ sinh mũi lúc này nếu khiến bạn lo lắng bạn có thể sử dụng dịch vụ vệ sinh vết thương tại nhà của trung tâm thực hiện.

Sau nâng mũi 1 ngày

Sau nâng mũi bạn nên tích cực chườm lạnh để giảm sưng cho mũi

Thêm một điều nữa: Sau khi nâng mũi sẽ có phần dịch thoát xuống, vùng giữa 2 chân mày là vùng rất dễ đọng dịch nên sau nâng mũi thường có tình trạng mũi bị sưng do đọng dịch. Bạn không nên quá lo lắng vì đây là hiện tượng rất bình thường sau nâng mũi. Thường thì sau nâng mũi 1 ngày bạn phải quay trở lại trung tâm thực hiện để hút dịch sau nâng mũi.

Sau nâng mũi 1 ngày 2

Hút dịch sau nâng mũi sẽ được tiến hành 1 ngày sau khi phẫu thuật nâng mũi

Một số lưu ý khi chăm sóc sau nâng mũi

Sau nâng mũi 1 ngày mũi vẫn chưa hoàn toàn lành thương, tình trạng sưng bầm vẫn sẽ diễn ra trong khoảng 3-4 ngày sau đó cho đến khi bạn được cắt chỉ. Để mũi nhanh chóng định hình và khô miệng vết thương bạn nên chú ý một số chăm sóc sau:

  • Bạn vệ sinh mũi và uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ.
  • Uống nhiều nước, đặc biệt ăn nhiều rau củ quả chứa nhiều vitamon A,C,E…
  • Thời gian đầu bạn không nên nằm ngủ nghiêng người. Hãy cố gắng hoạt động nhẹ nhàng, không tập thể dục thể thao quá mạnh tránh ảnh hưởng dáng mũi.
  • Trong vòng 1 tháng không đeo kính, không trang điểm, không massage mũi.
Sau nâng mũi 1 ngày 2

Nên ăn nhiều rau củ quả sau khi nâng mũi để mũi nhanh lành thương và đẹp

 

Tuân thủ các quy tắc chăm sóc mũi trên chỉ sau khoảng 1 tháng bạn sẽ có dáng mũi đẹp.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, hiện đang thực hiện đầy đủ và đa dạng các kỹ thuật chỉnh sửa mũi tiến tiến nhất hiện nay như nâng mũi S line, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi Hàn Quốc. Nâng mũi tại đây bạn sẽ được trải nghiệm quy trình phẫu thuật đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Sau nâng mũi bạn sẽ được bác sĩ và đội ngũ nhân viên điều dưỡng chăm sóc chu đáo, để bạn an tâm tịnh dưỡng.

Sau nâng mũi 1 ngày 3

Quy trình phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ cho bạn chiếc mũi đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài

Sau nâng mũi 1 ngày, 1 tuần,1 tháng…tất cả những mốc thời gian này đều có những vấn đề bạn cần lưu tâm nếu như muốn mũi mình đẹp và không để lại bất kì di chứng nào.

Nguồn bài viết: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Sau nâng mũi 1 ngày bạn cần làm những gì? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2xjjgPo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét