Cách làm mặt nạ trị thâm môi từ nước chanh đơn giản

Mặt nạ trị thâm môi từ nước chanh là cách trị thâm viền môi đơn giản, hiệu quả từ thiên nhiên. Với phương pháp này, bạn gái có thể sở hữu một đôi môi hồng hào xinh xắn mà không phải lo lắng về việc môi bị dị ứng hay mẩn ngứa. Hãy cùng theo dõi bạn nhé!

>>> Tập tành làm son tẩy tế bào chết môi handmade đơn giản

>>> Môi thâm đen có phun lên màu hồng không?

mặt nạ trị thâm môi từ nước chanh

Mặt nạ trị thâm môi từ nước chanh, bạn đã thử chưa?

Một đôi môi gợi cảm, hấp dẫn sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng, giúp bạn gái mau chóng sở hữu một đôi môi xinh xắn như ý! Nước cốt chanh có thể làm vị cứu tinh tuyệt vời dành cho phái đẹp, giúp bạn có một đôi môi ngọt ngào, hấp dẫn.

 

Mặt nạ trị thâm môi từ nước chanh nguyên chất

Để đơn giản nhất, bạn có thể sử dụng nước chanh tươi để có một đôi môi mềm xinh xắn như ý nhất. Bạn chuẩn bị 1 quả chanh tươi, dùng chanh tươi vắt lấy nước cốt. Dùng tăm bông chấm vào nước cốt chanh, thoa lên môi, massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch môi bằng nước ấm. Thực hiện cách làm mặt nạ trị thâm môi từ nước chanh 2-3 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.

mặt nạ trị thâm môi từ nước chanh 2

Mặt nạ trị thâm môi từ nước chanh nguyên chất

Mặt nạ trị thâm môi từ nước chanh và mật ong

Cách làm mặt nạ trị môi thâm bằng chanh và mật ong sẽ giúp đôi môi sạch hơn, mịn hơn và cũng bớt thâm hơn. Thực tế, với liệu pháp này, sẽ không chỉ loại bỏ tế bào da chết mà còn giúp loại đi bụi bẩn và bã nhờn dư thừa. Bạn có thể trộn 1 thìa nước chanh và 1 thìa mật ong nguyên chất, trộn đều rồi thoa lên môi. Massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách làm mặt nạ trị thâm môi đơn giản từ 2-3 lần/ tuần, bạn sẽ mau chóng có được một làn môi như ý.

mặt nạ trị thâm môi từ nước chanh 3

Mặt nạ trị thâm môi từ nước chanh và mật ong

Mặt nạ trị thâm môi từ nước chanh và dầu dừa

Dầu dừa chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu có thể cung cấp độ ẩm cho đôi môi hiệu quả. Bạn có thể trộn nước chanh với dầu dừa theo tỉ lệ 1:1 sao cho hỗn hợp hòa quyện với nhau trở nên sánh mịn hoàn hảo. Rửa môi sạch rồi thoa hỗn hợp này lên, thư giãn 10 phút rồi rửa sạch. Bạn cũng có thể thực hiện vào buổi tối, để qua đêm rồi sáng hôm sau rửa sạch.

mặt nạ trị thâm môi từ nước chanh 4

Mặt nạ trị thâm môi từ nước chanh và dầu dừa

Trên đây là một số cách làm mặt nạ trị thâm môi từ chanh dành cho bạn gái. Hy vọng với những thông tin hữu ích dành cho phái đẹp. Bạn gái có thể nhanh chóng có được một đôi môi xinh xắn, hấp dẫn, căng mọng như ý. Không những hết thâm mà môi còn trở nên sáng hồng, với màu sắc như ý! Ngoài ra, để có một đôi môi hết thâm, bạn gái có thể tham khảo dịch vụ phun môi thâm thế hệ mới, giúp bạn gái mau chóng sở hữu một làn môi xinh xắn như ý!

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Cách làm mặt nạ trị thâm môi từ nước chanh đơn giản appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2xj7AhQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét