Hướng dẫn 5 bước dưỡng môi đơn giản ngay tại nhà

5 bước dưỡng môi cho bạn gái như thế nào? Một đôi môi xinh xắn căng mọng sẽ giúp bạn gái trở nên nổi bật và quyến rũ nhất. Hãy cùng tìm hiểu bài viết ngay sau đây để có thể mau chóng sở hữu một đôi môi xinh xắn hấp dẫn như ý nhé!

>>>

5 bước dưỡng môi ngay tại nhà cho bạn gái

Dưỡng môi là một việc cần thiết để bạn gái không phải lo lắng về tình hình môi bị thâm xỉn, xấu xí hay bị khô do thời tiết. Để có thể sở hữu một đôi môi xinh xắn tràn đầy sức sống, bạn gái cần chú ý ngay một số lưu ý ngay dưới đây:

  • Bước 1: Tẩy trang môi

Phụ nữ thường xuyên có thói quen sử dụng son để tăng thêm nét quyến rũ với làn môi hồng đỏ tươi tắn hay chút nhũ óng ánh, long lanh gợi cảm. Tuy nhiên, tất cả những lớp son đẹp đẽ đó nếu không được tẩy sạch, lâu dần cùng với bụi bẩn và vi khuẩn trong môi trường sẽ trở thành tác nhân làm hại đôi môi, khiến môi bị khô nhăn, nứt nẻ, đặc biệt trong mùa lạnh.

  • Bước 2: Tẩy da chết định kỳ cho môi

Việc này sẽ giúp cho làn môi của bạn gái trở nên láng mịn và sạch sẽ hơn. Khi trang điểm cũng dễ dàng hơn, không bị khô môi, làm sần sùi môi. Bạn có thể dùng mỹ phẩm tẩy da chết môi hoặc dùng đường nâu, baking soda, mật ong, chanh và đường,…thoa lên môi, massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch bằng nước ấm.

5 bước dưỡng môi 1

Tẩy tế bào chết cho môi bạn gái 

  • Bước 3: Dưỡng ẩm môi

Hằng ngày trước khi đi ngủ bạn có thể dùng một chút dầu dừa dầu oliu thoa lên môi, rồi ngủ rồi sáng hôm sau ngủ dậy. Rửa sạch. Bạn sẽ môi mềm và căng mịn, không còn tình trạng khó chịu nữa.

  • Bước 4: Luyện tập cho môi

Một số động tác luyện tập cho đôi môi như là  chu môi, giữ trong 5 giây. Thả lỏng. Sau đó lặp lại động tác khoảng 20 lần để có một làn môi đẹp. Việc tập thể dục cho môi là một trong 5 bước dưỡng môi mà bạn gái thường bỏ qua.

  • Bước 5: Ngủ sớm để có đôi môi đẹp

Bạn có thể sở hữu một đôi môi xinh xắn nếu bạn ngủ sớm, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc chăm chỉ với giấc ngủ thật thư giãn và thoải mái. Giấc ngủ sớm luôn mang lại sức khỏe và tuổi thanh xuân lâu dài cho phái đẹp.

5 bước dưỡng môi 2

5 bước dưỡng môi  cho bạn gái cho làn môi mịn màng tươi trẻ

Phun xăm môi tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Hơn 20 năm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Xuân hương Xuân Hương luôn khẳng định chất lượng đẳng cấp bằng việc mang lại cho bạn gái những đường nét hoàn hảo.

Dịch vụ phun môi thâm tại thẩm mỹ Xuân Hương không chỉ giúp bạn gái khử thâm mà còn trở nên xinh đẹp hoàn hảo với màu sắc môi tươi tắn, như ý!

5 bước dưỡng môi 3

Dưỡng môi tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

                                         Hotline : 18006999 – 0913 522 749            

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

The post Hướng dẫn 5 bước dưỡng môi đơn giản ngay tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2faCuim
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét