Sức hút từ mặt nạ trị thâm môi từ dâu hoặc mâm xôi dân gian

Mặt nạ trị thâm môi từ dâu hoặc mâm xôi như thế nào? Không chỉ là những phương thuốc chữa bệnh mà đây còn là phương pháp trị thâm môi diệu kỳ đã và đang được nhiều chị em yêu thích. Hãy cùng khám phá ngay loại mặt nạ thú vị này nhé!

>>>

Công dụng trị thâm môi từ dâu, mâm xôi

Dâu tây và quả mâm xôi là hai thực phẩm quen thuộc, giúp bạn bổ sung vitamin chăm sóc cho sức khỏe cũng như chữa một số bệnh. Không những vậy, hai loại thực phẩm này còn có khả năng trị thâm vô cùng hữu hiệu.

Theo các chuyên gia, trong quả dâu tây chứa rất nhiều vitamin A, B1, B2 và đặc biệt là lượng sinh tố C khá cao, hơn cả một số loại trái cây như cam, dưa hấu,…có tác dụng khử bỏ vết thâm trên môi hiệu quả. Quả mâm xôi cũng tương tự vậy.

Hai loại quả này sẽ giúp bạn sở hữu đôi môi tươi tắn, dẹp tan nỗi ám ảnh về làn môi thô ráp xấu xí, khiến bạn tự ti bấy lâu nay.

mặt nạ trị thâm môi từ dâu hoặc mâm xôi

Mặt nạ trị thâm môi từ dâu hoặc mâm xôi cho bạn gái

Cách làm mặt nạ trị thâm môi từ dâu hoặc mâm xôi

  • Mặt nạ trị thâm môi từ dâu hoặc mâm xôi

Bạn có thể nghiền nhuyễn dâu hoặc mâm xôi rồi đắp lên môi, đặc biệt là vùng viền môi. Thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách làm mặt nạ trị thâm môi từ dâu hoặc mâm thôi giúp cho bạn gái mau chóng sở hữu một đôi môi như ý muốn.

  • Mặt nạ trị thâm môi từ dâu hoặc mâm xôi, nha đam

Nha đam với chiết suất gel trong suốt có khá nhiều dưỡng chất giúp cho đôi môi xinh xắn tràn đầy sức sống. Bạn có thể dùng quả dâu và mâm xôi kết hợp thêm nha đam để có hiệu quả nhanh chóng hơn. Nghiền nhuyễn dâu tây và mâm xôi, trộn với nửa thìa nha đam. Chà xát hỗn hợp này lên môi trong vòng 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện cách làm mặt nạ trị thâm môi từ dâu hoặc mâm xôi này từ 2-3 lần/ tuần, bạn sẽ thấy môi căng, hồng vô cùng quyến rũ.

  • Mặt nạ trị thâm môi từ dâu hoặc mâm xôi, mật ong

Mật ong từ trước tới nay vẫn là một thực phẩm giàu chất chống oxy hóa. Bạn có thể dùng mật ong rừng nguyên chất trộn với quả mâm xôi, quả dâu tây đã xay nhuyễn. Đắp hỗn hợp lên môi, thư giãn 15 phút rồi rửa sạch. Cách làm mặt nạ trị thâm môi bằng dâu hoặc mâm xôi này được nhiều phái đẹp yêu thích và sử dụng nhất.

mặt nạ trị thâm môi từ dâu hoặc mâm xôi 1

Cách làm mặt nạ trị thâm môi từ dâu hoặc mâm xôi hấp dẫn

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc về cách làm mặt nạ trị thâm môi bằng dâu hoặc mâm xôi. Bạn gái có thể tham khảo dịch vụ phun môi thâm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương để có thể khắc phục môi thâm một cách nhanh chóng nhất nhé!

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Sức hút từ mặt nạ trị thâm môi từ dâu hoặc mâm xôi dân gian appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2wdyDGL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét