Gọt mặt giá bao nhiêu tiền và cách chăm sóc hậu phẫu như thế nào?

Ai trong chúng ta cũng từng khát khao sở hữu gương mặt V line ấn tượng với đường nét thanh tú như những ngôi sao hàng đầu xứ sở Kim Chi. Và cũng từ đó mà phương pháp gọt mặt ra đời để đáp ứng kịp thời những mong muốn của khách hàng. Tuy nhiên, gọt mặt giá bao nhiêu tiền vẫn luôn là ẩn số lớn của các tín đồ thẩm mỹ khi lựa chọn.

gọt mặt giá bao nhiêu

Gọt mặt V line và chất lượng trong thẩm mỹ

Bao giờ cũng vậy, gọt mặt V line giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào địa điểm thẩm mỹ, phương pháp mà khách hàng lựa chọn thực hiện. Nếu thực hiện ở một địa điểm uy tín và tin cậy với chất lượng thẩm mỹ tốt thì giá cả sẽ cao hơn những địa điểm không chất lượng.

Như chúng ta đã biết, gọt mặt là phương pháp thẩm mỹ không hề đơn giản. Để thực hiện hiệu quả công nghệ này, bác sĩ sẽ trực tiếp can thiệp vào cấu trúc xương mặt, xem xét đúng tỉ lệ chuẩn để tiến hành can thiệp và chỉnh hình đúng chuẩn mặt V line toàn diện cho người thực hiện. Đa phần hơn 70% gương mặt góc cạnh là do xương hàm to. Nếu trong trường hợp gương mặt tròn và xương hàm to, bác sĩ sẽ kết hợp gọt xương hàm và cằm sao cho cân đối nhất có thể.

phẫu thuật v line

Khách hàng thực hiện gọt mặt V line chuẩn Hàn tại JW

Gọt mặt giá bao nhiêu tiền không quan trọng, vấn đề chú tâm nhất chính là khách hàng có được gì sau khi thẩm mỹ. Tại Bệnh viện JW Hàn Quốc, công nghệ gọt mặt được thực hiện theo quy trình thẩm mỹ khéo kín dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại, bác sĩ thẩm mỹ giỏi đã giúp cho quá trình thẩm mỹ diễn ra an toàn với hiệu quả cao, không xuất hiện biến chứng, không gây đau đớn và ảnh hưởng đến sức khỏe khi thẩm mỹ.

Cách chăm sóc đúng cách sau khi gọt mặt

Để kết quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài và hồi phục nhanh chóng sau thẩm mỹ, người thực hiện gọt mặt cần tuân thủ đúng những nguyên tắc quan trọng như:

+ Không chạm vào vết thương sau khi gọt mặt

+ Không chạy nhảy, va chạm mạnh khi phẫu thuật gọt mặt

+ Không sử dụng những thực phẩm kích ứng sau khi gọt mặt như hải sản, thịt bò, rau muống.

thịt bò

Không ăn thịt bò sau khi phẫu thuật gọt mặt

+ Uống thuốc và tái khám đúng chỉ định của bác sĩ thẩm mỹ

+ Tháo băng và vệ sinh vùng mặt đúng hướng dẫn

+ Không luyện tập thể thao, hạn chế vận động mạnh sau những ngày đầu khi phẫu thuật.

măt v line_6

Mặt V line chuẩn an toàn và đẹp sau khi phẫu thuật tại JW

Muốn gọt mặt V line chuẩn đẹp và có được gương mặt thanh tú như ý muốn, khách hàng cần đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc và thực hiện gọt mặt an toàn cho mình.

Xem gọt mặt giá bao nhiêu tiền tại đây

The post Gọt mặt giá bao nhiêu tiền và cách chăm sóc hậu phẫu như thế nào? appeared first on .



from http://ift.tt/2yqn9S3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét