Thu gọn cánh mũi cho phụ nữ sau sinh được không?

Câu hỏi

Thu gọn cánh mũi cho phụ nữ sau sinh có được không ạ? Em không hiểu sao sau khi sinh con mũi em lại to lên bất thường như vậy. Liệu thu gọn cánh mũi xong thì kết quả có duy trì lâu dài không? (Thanh, Hà Nội)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc thu gọn cánh mũi cho phụ nữ sau sinh của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Vì sao phụ nữ sau sinh mũi bị to lên?

Với phụ nữ mang thai, ngay sau khi trứng được thụ tinh trong tử cung, hệ thống hormone trong cơ thể tác động làm tăng lượng tuần hoàn máu. Điều này khiến các mạch máu giãn ra, đặc biệt là mạch máu quanh vùng chậu, tử cung và trong đó có cả mạch máu ở mũi. Mạch máu ở mũi vốn rất dày đặc lại có sự giãn nở, gây chứng phù niêm mạc mũi, hậu quả là mũi sẽ to ra, lỗ mũi rộng.

Thu gọn cánh mũi cho phụ nữ sau sinh

Sau sinh cánh mũi của nhiều chị em thường bị phình to ra rất mất thẩm mỹ

Thông thường, tình trạng mũi to này sẽ xuất hiện vào khoảng tháng thứ 5 của thai kỳ. Đa phần, sau sinh hình dáng mũi sẽ trở về trạng thái ban đầu. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp do cơ địa phục hồi kém, dù sau sinh 1 năm, 2 năm thậm chí là lâu hơn thế mà mũi vẫn không thể trở về với hình dáng ban đầu.

Có thể thực hiện thu gọn cánh mũi cho phụ nữ sau sinh

Đối với trường hợp cánh mũi bị to lên sau khi sinh chị em có thể thực hiện thu gọn cánh mũi. Thu gọn cánh mũi cho phụ nữ sau sinh cũng không khác gì với người bình thường. Tuy nhiên bạn phải đảm bảo là bạn đã hoàn toàn dứt sữa cho bé rồi, bởi phương pháp này sau khi thực hiện sẽ dùng thuốc kháng sinh sẽ ảnh hưởng đến sữa mẹ.

Thu gọn cánh mũi cho phụ nữ sau sinh 1

Khi quyết định đi thu gọn cánh mũi bạn phải chắc chắc rằng mình đã ngưng cho con bú để không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé

Để thu gọn cánh mũi cho phụ nữ sau sinh thì có 2 kỹ thuật là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi:

  • Cắt cánh là kỹ thuật xử lý phần mô mềm ở cánh mũi. Kỹ thuật này thường được áp dụng cho những trường hợp cánh mũi to, thô, dày nhưng lỗ mũi lại không quá lớn.
  • Cuộn cánh mũi: Là kỹ thuật được áp dụng cho những trường hợp cánh mũi mỏng nhưng bị nở to, lỗ mũi rộng, hếch.
Thu gọn cánh mũi cho phụ nữ sau sinh 2

Mô tả kỹ thuật cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi

Với 2 kỹ thuật thu gọn cánh mũi cho phụ nữ sau sinh này chị em có thể lấy lại chiếc mũi nhỏ nhắn, xinh xắn để tự tin vào diện mạo của mình hơn.

Địa chỉ thu gọn cánh mũi an toàn dành cho chị em

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ thẩm mỹ mũi uy tín, không chỉ thực hiện thu gọn cánh mũi mà còn nâng sửa mũi đẹp tự nhiên cho bạn với các phương pháp như nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc…

Thu gọn cánh mũi cho phụ nữ sau sinh 3

Khách hàng được tư vấn kỹ thuật nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với công nghệ Vectra 3D

Thu gọn cánh mũi cho phụ nữ sau sinh tại đây chị em sẽ được trải nghiệm quy trình phẫu thuật đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, đảm bảo vô trùng khép kín. Các bác sĩ sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc để chị em an tâm làm đẹp. Vật liệu sụn nhập khẩu cùng hệ thống Vectra 3D cho phép nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật sẽ cho bạn chiếc mũi đẹp như mong đợi.

 Thu gọn cánh mũi cho phụ nữ sau sinh 3

Khách hàng thực hiện thu gọn cánh mũi nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Bạn Thanh nếu muốn thu gọn cánh mũi cho phụ nữ sau sinh bạn có thể sắp xếp thời gian đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để thăm khám. Công nghệ thu gọn cánh mũi nội soi sẽ cho bạn kết quả thẩm mỹ hài lòng nhất.

Nguồn bài viết: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Thu gọn cánh mũi cho phụ nữ sau sinh được không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2w3xhTZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét