Nâng mũi ăn hột vịt lộn được không?

Câu hỏi

Nâng mũi ăn hột vịt lộn được không vậy ạ? Em mới nâng mũi được 2 ngày, cơ thể khá gầy nên mẹ em có mua trứng vịt lộn về cho em ăn bồi bổ. Em thấy hơi lo nên muốn hỏi lại cho chắc mới dám ăn. (Thúy, Đà Lạt)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc nâng mũi ăn hột vịt lộn được không của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi ăn hột vịt lộn được không – Tư vấn từ bác sĩ

Nâng mũi là tiểu phẫu đơn giản giúp khắc phục mọi khiếm khuyết mũi, cho bạn mũi đẹp tự nhiên. Vì là phẫu thuật dao kéo nên sau phẫu thuật bạn cần có một khoảng thời gian để mũi lành thương và định hình hoàn toàn. Một số khách hàng sau phẫu thuật cơ thế ốm yếu thắc mắc không biết nâng mũi ăn hột vịt lộn được không?

Nâng mũi ăn hột vịt lộn được không

Nhiều chị e m thắc mắc không biết sau nâng mũi có ăn hột vịt lộn được không

Sau phẫu thuật để mũi nhanh lành và không bị sẹo có một số thực phẩm nằm trong danh sách kiêng cử như thịt gà, thịt bò, hải sản, đồ xôi. Trứng vịt lộn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng nhưng theo kinh nghiệm dân gian sau phẫu thuật nếu ăn trứng rất dễ bị đốm trắng và sẹo lồi. Dù khoa học chưa kiểm chứng điều này nhưng có kiêng cử thì có lành nên sau nâng mũi tốt nhất bạn không nên ăn trứng trong vòng 1 tháng.

Nâng mũi ăn hột vịt lộn được không 2

Sau nâng mũi bạn chỉ cần kiêng cử theo chỉ định của bác sĩ thì khoảng 2-4 tuần là bạn đã có mũi đẹp

Sau nâng mũi nên ăn gì cho mũi mau lành thương

Ngoài các thực phẩm bạn cần kiêng cử trên thì sau nâng mũi để cơ thể không sụt kí bạn nên bổ sung thay thế bằng các thực phẩm sau:

  • Thực phẩm giàu Vitamin A có thể giúp làm mềm, phẳng và mờ vết mổ tránh để lại sẹo. Những rau củ quả giàu Vitamin A như cà rốt, khoai lang, trái cây họ cam quýt… Những thực phẩm giàu Vitamin A như gan động vật, trứng, cá…
  • Bổ sung những thực phẩm giàu calo, protein có trong thịt, phô mai, sữa chua, đậu đen… giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể và tái tạo mô, giúp vết mổ vùng mũi nhanh lành miệng trở lại.
  • Cung cấp các thực phẩm nhiều nước và chất xơ: Nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, ăn nhiều hoa quả và bổ sung các loại rau xanh trong bữa ăn mỗi ngày để cơ thể được cung cấp đủ nước và chất xơ để nhanh hồi phục trở lại.
Nâng mũi ăn hột vịt lộn được không 3

Để cơ thể nhanh hồi phục sau phẫu thuật nâng mũi bạn nên ăn nhiều rau củ quả có chứa nhiều vitamin A, C, E…

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc khi thực hiện nâng mũi xong bạn sẽ được các bác sĩ dặn dò, giải đáp mọi thắc mắc kể cả vấn đề nâng mũi ăn hột vịt lộn được không. Nâng mũi tại đây bạn có thể rút ngắn được thời gian nâng mũi nhờ vào công nghệ sửa mũi tiên tiến của Hàn Quốc, quy trình phẫu thuật đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, đảm bảo vô trùng khép kín, sử dụng vật liệu sụn đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng. Trên hết trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho bạn là đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm dày dạn.

Nâng mũi ăn hột vịt lộn được không 4

Đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ cho bạn chiếc mũi đẹp tự nhiên, duy trì dài lâu

Bạn Thúy đã rõ nâng mũi ăn hột vịt lộn được không. Bạn hãy chịu khó thực hiện theo các chỉ định sau chăm sóc nâng mũi trên để nhanh có kết quả nâng mũi đẹp như ý nhé.

Nguồn bài viết: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Nâng mũi ăn hột vịt lộn được không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2vOyIWk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét