Mũi cao bao nhiêu là đẹp?

Câu hỏi

Mũi cao bao nhiêu là đẹp vậy ạ? Em muốn đi nâng mũi cao nhưng sợ mũi cao quá nhìn sẽ rất lố. Mũi nâng tầm bao nhiêu thì nhìn tự nhiên và giống thật nhất, mong bác sĩ tư vấn cho em. (Hương Mai, Hà Nội)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc mũi cao bao nhiêu là đẹp của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Mũi cao bao nhiêu là đẹp chuẩn thẩm mỹ?

Theo quan niệm của người Á Đông từ xưa, mũi dọc dừa luôn được xem là tiêu chí để đánh giá đâu là một chiếc mũi cao đẹp. Đối với tiêu chuẩn thẩm mỹ hiện nay thì mũi cao bao nhiêu là đẹp?

Một chiếc mũi cao là tổng hòa của nhiều yếu tố:

  • Khi nhìn trực diện: Chiếc mũi phải nằm ở vị trí trung tâm, chia khuôn mặt thành 2 nửa cân xứng. Mũi phải cao, có độ cong hợp lý, mềm mại, chóp mũi cao, cánh mũi 2 bên thon gọn, cân đối.
  • Khi nhìn nghiêng: Mũi phải là bộ phận nhô ra hơn hẳn so với các bộ phận khác trên gương mặt. Chiều dài mũi bằng 1/3 khuôn mặt (6 – 7.5 cm), độ cao của sóng mũi thường từ 9 – 11mm. Một chiếc mũi đẹp cần có độ cong tự nhiên từ sống mũi đến đầu mũi trong góc nhìn nghiêng.
Mũi cao bao nhiêu là đẹp

Kim Tae Hee sở hữu chiếc mũi cao đẹp chuẩn thẩm mỹ, là mơ ước của mọi cô gái

Như vậy mũi cao bao nhiêu chưa phải là yếu tố quyết định mũi đẹp. Nếu bạn muốn có một chiếc mũi đẹp hoàn hảo về độ cao, cánh mũi, đầu mũi, sự hài hòa với khuôn mặt bạn có thể thực hiện nâng mũi S line – Kỹ thuật nâng mũi tiên tiến và hoàn hảo nhất hiện nay.

Nâng mũi S line – Tạo mũi cao đẹp hoàn hảo ở mọi góc độ

Nếu bạn đang băn khoăn không biế nâng mũi cao bao nhiêu là đẹp thì bạn có thể tìm đến nâng mũi S line. Nâng mũi S line không chỉ nâng cao sóng mũi đẹp theo đúng tiêu chuẩn thẩm mỹ mà còn chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi như đầu mũi, cánh mũi, lỗ mũi, cho mũi đẹp hoàn hảo ở mọi góc nhìn.

Mũi cao bao nhiêu là đẹp 2

Nâng mũi S line là phương pháp tạo mũi đẹp chuẩn thẩm mỹ, cho bạn chiếc mũi hoàn hảo ở mọi góc nhìn

Nâng mũi S line sử dụng sụn tự thân, trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo để giải phóng toàn bộ cấu trúc mũi. Sụn sườn và sụn tai dùng để tạo trụ mũi và bảo vệ đầu mũi cho mũi đẹp mềm mại, tự nhiên, duy trì dài lâu.

Tại sao nâng mũi S line tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có thể nâng mũi cao đẹp chuẩn:

  • Trang thiết bị máy móc hiện đại: Máy nội soi giúp kiểm tra cấu trúc mũi chuẩn xác. Máy Vectra 3D cho phép khách hàng nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật và bác sĩ cũng biết được nên đặt sụn nâng mũi cao bao nhiêu là đẹp và vừa vặn.
Mũi cao bao nhiêu là đẹp 3

Khách hàng được xem trước kết quả phẫu thuật với công nghệ vectra 3D. Nhờ vào công nghệ này mà bạn có thể thảo luân với bác sĩ về dáng mũi mà mình yêu thích

  • Trực tiếp đặt sụn mũi cho bạn là đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm. Các bác sĩ sẽ biết nâng mũi cao bao nhiêu là đẹp. Vật liệu sụn tại đây được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, được FDA chứng nhận về độ an toàn, thẩm mỹ nên giúp mũi đẹp dài lâu.
Mũi cao bao nhiêu là đẹp 4

Khách hàng sở hữu chiếc mũi đẹp chuẩn sau khi nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Mũi cao bao nhiêu là đẹp phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với kinh nghiệm đã từng thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật sẽ biết phải làm gì để giúp bạn có mũi đẹp như ý muốn.

Nguồn bài viết: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Mũi cao bao nhiêu là đẹp? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2x7NXcB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét