Gọt mặt V line theo đúng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc

Tạo đường nét thanh tú khi thẩm mỹ và sở hữu gương mặt V line chuẩn Hàn chính là những ưu điểm vượt trội của phương pháp gọt mặt. Để làm nên thành công của ca thẩm mỹ này, ngoài việc lựa chọn đúng địa điểm chất lượng, khách hàng cần phải tìm đúng phương pháp an toàn để thẩm mỹ.

Bài viết liên quan: Giá gọt mặt V Line

got mat v line

Gọt mặt V line toàn diện theo công nghệ mới được nhiều người quan tâm và thực hiện. Phương pháp này có nguồn gốc từ Hàn Quốc và đã được các Bệnh viện thẩm mỹ tại Việt Nam chuyển giao công nghệ.

Gọt mặt V line công nghệ mới như thế nào?

Nếu như trước đây, khi nhắc đến gọt mặt, khách hàng còn lo âu về tình trạng gương mặt không cân đối và chẳng đạt chuẩn V line. Thậm chí có nhiều trường hợp sau khi phẫu thuật xong gương mặt không cân đối, nguyên nhân bắt nguồn từ việc thực hiện công nghệ gọt mặt cũ với phương pháp thô sơ và chưa tính toán kỹ những trường hợp khác nhau.

Công nghệ gọt mặt cũ chỉ can thiệp gọt hai bên xương hàm để tác động và làm thon gọn khuôn mặt theo hướng chữ V. Còn đối với phương pháp gọt mặt V line toàn diện mới, không chỉ dừng ở việc can thiệp xương hàm mà còn đánh giá tổng quát các xương xung quanh như xương ngạnh hàm, xương hàm cằm.

phẫu thuật v line

Mô phỏng phương pháp gọt mặt V line Hàn Quốc

Theo đó, mỗi gương mặt có một cấu trúc xương không giống nhau, tùy thuộc vào từng tình trạng mà các bác sĩ sẽ tiến hành can thiệp chuẩn xác và an toàn nhất. So với gọt mặt cũ, phương pháp V line toàn diện công nghệ mới chú trọng hơn cả ở tính hài hòa ở phần xương và cấu trúc tổng thể trên khuôn mặt.

Gọt mặt V line toàn diện chuẩn Hàn

Gọt mặt V line công nghệ mới ở đâu?

Muốn sở hữu gương mặt V line đẹp chuẩn Hàn với đường nét thanh tú và không xuất hiện sẹo xấu sau thẩm mỹ thì lựa chọn tối ưu cho khách hàng chính là thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Sự khác biệt của JW không chỉ nằm ở công nghệ gọt mặt chuẩn Hàn Quốc mà còn ở tay nghề của những người thực hiện. Họ là những bác sĩ thẩm mỹ được đào tạo bài bản tại các nước phát triển, thực hiện thành công nhiều ca gọt mặt chất lượng, đem đến diện mạo mới chuẩn đẹp cho rất nhiều khách hàng thực hiện.

địa điểm bệnh viện thẩm mỹ uy tín

Đội ngũ bác sĩ Việt Hàn tại JW

Khách hàng gọt mặt V line an toàn tại JW

Với hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, sự đầu tư nghiêm túc trong từng ca thẩm mỹ và tay nghề bác sĩ thẩm mỹ cao của JW, việc gọt mặt V line sẽ mang đến kết quả cao nhất theo đúng mong muốn của người thực hiện, đảm bảo không xuất hiện biến chứng và ảnh hưởng đến sức khỏe.

The post Gọt mặt V line theo đúng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc appeared first on .



from http://ift.tt/2wBzTZr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét