Lông mày mỏng và thưa trở nên dày rậm tự nhiên chỉ với thứ này

Lông mày mỏng và thưa không chỉ khiến chị em sở hữu vẻ ngoài kém xinh mà còn gặp rất nhiều khó khăn trong thao tác trang điểm. Gần đây, chị em mách nhau dùng thứ này lông mày sẽ trở nên dày rậm, quyến rũ. Hãy cùng khám phá thực hư vấn đề này ngay sau đây nhé!

>>> 7 cách sở hữu đôi lông mày cá tính

>>> Cách chải mascara cho lông mày mềm mượt quyến rũ

Lông mày mỏng và thưa – Nỗi tự ti của nhiều chị em

Lông mày tuy chỉ chiếm diện tích nhỏ trên gương mặt nhưng lại tạo điểm nhấn tinh tế, giúp cân đối từng đường nét trên gương mặt trở nên hài hòa hơn. Vì thế, sở hữu nét ngài thanh tú, sắc nét là mơ ước của bất kỳ phái đẹp nào. Tuy nhiên, không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được điều đó.

Lông mày mỏng và thưa đang trở thành nỗi tự ti của nhiều chị em bởi chúng khiến cho khuôn mặt phái đẹp trở nên nhạt nhòa và kém sắc. Trong nhân tướng học, lông mày là một trong năm ngũ quan vô cùng quan trọng. Nhìn vào sắc diện của lông mày có thể phần nào đoán biết được tính cách và vận mệnh của chủ nhân. Theo đó, sở hữu nét ngài thanh tú, hài hòa với khuôn mặt sẽ đem lại cho chủ nhân nhiều điều may mắn.

Theo đánh giá của các chuyên gia trang điểm, cặp chân mày sắc nét sẽ nhấn nhá cho chiếc mũi của bạn trở nên cao hơn, gương mặt cũng vì thế mà trở nên thanh tú, sắc sảo. Do đó, ngày càng có nhiều chị em mong muốn cải thiện cặp lông mày mỏng và thưa để cải thiện ngoại hình, gặp nhiều may mắn và thành công hơn trong cuộc sống.

long-may-mong-va-thua

Tự ti về cặp lông mày mỏng và thưa

Khắc phục lông mày mỏng và thưa với dầu dừa có thực sự hiệu quả?

Gần đây, các chị em đang truyền tay nhau công thức chữa lông mày mỏng và thưa bằng dầu dừa bởi cách thức đơn giản lại tiết kiệm chi phí. Theo đó, bạn chỉ cần lấy vài giọt tinh dầu dừa, thoa đều lên khắp chân mày theo chiều lông mày mọc tự nhiên. Bạn cũng nên kết hợp massage lông mày khoảng 5 phút rồi mới rửa sạch lông mày bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện cách chữa lông mày mỏng và thưa bằng dầu dừa này mỗi ngày, bạn sẽ dần sở hữu cặp lông mày dày rậm tự nhiên.

Tuy cách chữa lông mày mỏng và thưa bằng dầu dừa đơn giản, tiết kiệm song bạn cần phải kiên trì thực hiện đều đặn suốt một thời gian dài thì mới mong hiệu quả. Hơn nữa, do cơ địa, sắc tố da của mỗi người khác nhau nên không phải ai cũng thành công với phương pháp làm đẹp này. Vậy, làm sao để khắc phục lông mày mỏng và thưa một cách an toàn, đẹp bền lâu?

long-may-mong-va-thua-1

Khắc phục lông mày mỏng và thưa với dầu dừa có thực sự hiệu quả?

Bí quyết khắc phục lông mày mỏng và thưa đẹp bền lâu

Ngoài cách chữa lông mày mỏng và thưa bằng dầu dừa, điêu khắc lông mày vi chạm 6D tại Xuân Hương chính là giải pháp an toàn, hiện đại, giúp bạn mau chóng sở hữu cặp chân mày sắc nét, đẹp bền lâu.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương chính là địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nét ngài đẹp như ý.

Luôn tiên phong trong việc chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mới trên thế giới, Xuân Hương đã ứng dụng thành công kỹ thuật điêu khắc lông mày công nghệ Châu Âu Phibrows cho hàng ngàn khách hàng nam nữ đến từ khắp mọi miền đất nước.

long-may-mong-va-thua-2

Khắc phục lông mày mỏng và thưa tại Xuân Hương

Đến với Xuân Hương, bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ thăm khám, tư vấn kiểu dáng cũng như màu sắc lông mày phù hợp, hài hòa với gương mặt. Thẩm mỹ Xuân Hương sử dụng hệ thống mực nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Chuyên gia được đào tạo bài bản từ nước ngoài, có thể kiểm soát được mức độ nông – sâu của từng đường mực xăm nên không xâm lấn tới vùng da xung quanh. Chỉ sau khoảng 30-40 phút, khách hàng đã có thể sở hữu dáng chân mày đẹp tự nhiên như ý.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ lông mày cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 0996711111– 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Lông mày mỏng và thưa trở nên dày rậm tự nhiên chỉ với thứ này appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2fAJx78
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét