Trị tàn nhang hiệu quả tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Trị tàn nhang hiện nay có nhiều phương pháp điều trị khác nhau nhưng không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả. Chính vì thế thẩm mỹ viện Xuân Hương đã tạo nên tự khác biệt trong phương pháp điều trị tàn nhang cho khách hàng. Đó là sự kết hợp từ nhiều công nghệ tiến tiến bậc nhất hiện nay sẽ mang đến cho bạn kết quả điều trị tàn nhang hài lòng nhất. Không đau rát, không xâm lấnan toàn tuyệt đối cho da.

TÀN NHANG XUẤT HIỆN TRÊN DA DO ĐÂU?

Tàn nhang không giống như nám, tàn nhang chỉ xuất hiện nhiều khi bạn bước sang tuổi 30. Tàn nhang xuất hiện có rất nhiều nguyên nhân:

Bước sao độ tuổi ngoài 30 da sẽ dấu hiệu lão hóa, độ đàn hồi của da trở nên yếu, các tế bào da bị thiếu nước và chất dầu khiến da bị sạm. Điều đó dẫn đến hình thành các đốm tàn nhang màu nâu đậm.

Nguyên nhân trực tiếp là do da chịu tác động từ ánh sáng mặt trời. Trong ánh nắng mặt trời có chứa nhiều tia UV và UVB từ đó kích thích quá trình sản sinh và phát triển sắc tố melanin hình thành nên các mảng da sẫm màu.

Do lạm dụng quá nhiều mỹ phẩm có tính tẩy trắng và bào mòn da. Từ đó khiến da bị mỏng và yếu đi không có khả nắng chống lại các tác động từ môi trường đặc biệt là ánh nắng mặt trời.

Tàn nhang cũng có thể xuất hiện ở phụ nữ mang thai do thay đổi nội tiết tố, sự rối loạn của hormone Estrogen kích thích sản sinh sắc tố melanin dưới da sẽ làm cho da xuất hiện tàn nhang.

Một nguyên nhân nữa là do bạn mắc phải các bệnh lí về gan, các bệnh về nội tiết hay rối loạn tiêu hóa,… cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng tàn nhang. Ngoài ra tàn nhang chủ yếu còn do di truyền.

TẠI SAO NÊN ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG DỨT ĐIỂM?

Tàn nhang cũng giống như nám đều là các bệnh vấn đề về da nó không ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng đối với phụ nữ thì đó là nỗi lo lắng không bao giờ dừng lại. Trong khi để trị tàn nhang không phải phải là vấn đề đơn giản nếu không chữa trị dứt điểm tàn nhang có khả năng lan rất nhanh chóng. Mức độ bị tàn nhang sâu và nặng hơn.

Nếu không chữa trị tàn nhang kịp thời khiến da xấu đi nhanh chóng, đen sạm khiến da bị lão hóa ảnh hưởng đến nhan sắc khiến chị em trở nên tự tin hơn. Hiện nay có nhiều phương pháp trị tàn nhang, nhưng nếu không lựa chọn phương pháp phù hợp sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị. Sau một thời gian tàn nhang sẽ tái phát trở lại hiệu quả không được lâu dài. Vậy nên điều trị tàn nhang ở đâu để có được kết quả tốt nhất?

ĐỘC ĐÁO TRONG PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ TÀN NHANH TẠI XUÂN HƯƠNG

Sự khác biệt trong dịch vụ trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện Xuân Hương không giống với các địa khác đó là phương pháp điều trị. Điều trị tàn nhang tại Xuân Hương là sự kết hợp từ nhiều công nghệ khác nhau sẽ mang lại cho bạn hiệu quả điều trị tốt nhất. Là sự kết hợp giữa MatrixellLucid Q – PTP là 2 công nghệ mới nhất 2016 đảm bảo độ an toàn cho da và hiệu quả đã được tổ chức FDA tại Hoa Kỳ chứng nhận.

Trong liệu trình điều trị sử dưng các bước sóng khác nhau được điều chỉnh để phù hợp với hiện trang của vùng bị tàn nhang và da của từng khách hàng. Sử dụng 2 bước sóng 1064 nm – 532 nm của công nghệ Lucid Q – PTP đi sâu vào da sẽ giúp phá vỡ các đốm tàn nhang ( sắc tố melanin) dưới da. Tiếp theo là dùng bước sóng 2940nm từ công nghệ Matrixell tiên tiến bóc tách bốc hơi các tố chức trên mặt giúp không làm tổn thương diện rộng ra. Giúp sắc tố melanin không đậm lên tránh trường hợp hiện tượng tăng sắc tố sau khi điều trị.

Sau khi điều trị bằng 2 công nghệ trên chuyên viên sẽ tiến hành thoa tinh chất tế bào tươi nano giúp nuôi dưỡng tế bào da sau khi điều trị hiệu quả tốt hơn. Kích thích collagen tái tạo da hiệu quả, cung cấp dưỡng chất cho da. Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo trong phương pháp trị tàn nhang độc quyền tại Xuân Hương. Mang đến cho khách hàng kết quả điều trị hiệu quả nhất.

Quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, không đau rát không xâm lấn, an toàn tuyệt đối. Sẽ thấy hiệu quả ngay sau lần điều trị đầu tiên, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo. Đặc biệt không tái phát do bước sóng có khả năng tác động đi sâu vào lớp hạ bì của da đánh bật hết các sắc tố thâm đồng thời ngăn chặn sắc tố melanin quay trở lại.

QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG TẠI XUÂN HƯƠNG

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Sau khi quyết định điều trị chuyên viên tiến hành thăm khám soi da và chuẩn đoán tình trạng đốm tàn nhang trên da để đưa ra liệu trình điều trị phù hợp.

  • Bước 2: Làm sạch vùng điều trị tàn nhang

Vệ sinh vùng da điều trị tàn nhang để lỗ chân lông được giãn nở giúp hấp thụ dưỡng chất được hiệu quả hơn.

  • Bước 3: Điều trị tàn nhang bằng công nghệ Lucid Q – PTP

Chuyên gia tiến hành đưa bước sóng 1064nm hoặc 532nm chiếu trực tiếp vào vùng trị tàn nhang dần dần giúp phá vỡ liên kết nám sắc tố melanin dưới da.

  • Bước 4: Tiến hành điều trị bằng công nghệ Matrixell

Tiếp đến sử dụng bước sóng 2940nm của máy Matrixell làm bóc tách bóc hơi tổ chức trên bề mặt không làm tổn thương diện rộng. Không làm bốc hơi sắc tố melanin đậm lên tránh được trường hợp tăng sắc tố sau điều trị.

  • Bước 5: Thoa tinh chất tế  bào gốc tươi nano

Sau khi điều trị, chuyên gia sẽ thoa tinh chất tế bào gốc tươi nano lên vùng vừa điều trị nhằm thúc đẩy quá trình tái tạo và trẻ hóa làn da.

  • Bước 6: Sử dụng máy áp lạnh để phục hồi da

Sử dụng máy áp lạnh để da hồi phục và làm dịu da khi vừa làm laser và đắp mặt nạ dưỡng chất để cung cấp thêm năng lượng cho da.

LIỆU TRÌNH VÀ CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG TẠI XUÂN HƯƠNG

  • Thời gian thực hiện: 30 – 60 phút (tùy thuộc vào diện tích tàn nhang)
  • Chi phí:
  • Liệu trình điều trị: 1 – 3 lần (4 tuần/lần)

HIỆU QUẢ SAU SAU KHI ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG TẠI XUÂN HƯƠNG

  • Vùng da bị tàn nhang được cải thiện, đồng màu
  • Tàn nhang được trị dứt điểm, hiệu quả lâu dài không để lại sẹo.
  • Vùng da điều trị tàn nhang trở nên khỏe mạnh,săn chắc tự nhiên hơn.

CHĂM SÓC DA SAU KHI ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG TẠI XUÂN HƯƠNG

  • Cách li với nước trong khoảng 2 – 3 ngày đầu.
  • Không tự ý bóc vẩy khi chưa khô.
  • Bảo vệ vùng da khi điều trị an toàn trước khi ra ngoài.
  • Bôi thuốc theo chỉ dẫn của chuyên gia.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở 1 : 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà NỘi

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Trị tàn nhang hiệu quả tại thẩm mỹ viện Xuân Hương appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2jj93ip
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét