Học dân gian cách trị môi khô bằng dầu dừa thiên nhiên

Cách trị môi khô bằng dầu dừa như thế nào? Dầu dừa là một trong những món quà vô giá của thiên nhiên sẽ giúp cho phái đẹp mau chóng sở hữu một đôi môi mềm mại, cá tính. Hãy cùng tìm hiểu các cách trị môi khô đơn giản cho bạn gái dẹp tan nỗi ám ảnh khó chịu do làn môi khô gây nên.

 

Cách trị môi khô bằng dầu dừa có gì tốt?

Dầu dừa từ lâu đã là một trong những bí quyết trị môi khô “thần thánh” được nhiều phái đẹp yêu thích sử dụng. Dầu dừa chứa nhiều các thành phần vitamin A, E thần thành giúp cung cấp độ ẩm, tái tạo làn da một cách tự nhiên, không lột tẩy, không bào mòn da. Bạn gái có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dầu dừa để chăm sóc da và đặc biệt là chăm sóc đôi môi của bạn.

Cách trị môi khô bằng dầu dừa rất phổ biến hiện nay, được phái đẹp khắp nơi ưa dùng khi thời tiết hanh khô, se lạnh vào mùa đông. Dầu dừa bạn có thể mua tại các siêu thị mỹ phẩm, cửa hàng lớn hoặc tự làm ngay tại nhà với công thức rất đơn giản.

cách trị môi khô bằng dầu dừa

Cách trị môi khô bằng dầu dừa hấp dẫn

Hướng dẫn cách trị môi khô bằng dầu dừa cho bạn gái

  • Dưỡng môi khô bằng dầu dừa và mật ong

Mật ong từ xưa đến nay đã là một loại thực phẩm cao cấp, vừa tốt cho sức khỏe lại tốt cho làn da của mỗi phái đẹp, duy trì vẻ thanh xuân tươi tắn, đầy sức sống. Bạn có thể sử dụng dầu dừa trộn với mật ong theo tỉ lệ 1:1. Trộn đều sau đó rửa sạch môi, thoa hỗn hợp này lên môi, massage nhẹ nhàng ở phần môi và cả viền môi, những vùng bị thâm khô. Thư giãn trong 10 phút rồi rửa sạch. Đôi môi bạn sẽ hết thâm, hết khô và trở nên mềm mịn xinh xắn.

cách trị môi khô bằng dầu dừa 2

Cách trị môi khô bằng dầu dừa và mật ong

  • Chữa môi khô bằng dầu dừa và đường nâu

Dầu dừa kết hợp với đường nâu là một trong những cách trị môi khô thâm hiệu quả được nhiều phái đẹp yêu thích sử dụng. Bạn có thể trộn dầu dừa với đường nâu mỗi loại 1 thìa rồi cho thêm vài giọt nước cốt chanh. Trộn đều rồi rửa sạch môi với nước ấm. Thực hiện cách chữa môi khô này thường xuyên, bạn sẽ mau chóng có được hiệu quả như ý.

cách trị môi khô bằng dầu dừa 3

Cách trị môi khô bằng dầu dừa và đường nâu

Trên đây là các cách trị môi khô bằng dầu dừa dành cho bạn gái. Để giúp môi không bị khô thâm mà còn sở hữu một màu môi tươi tắn nhất, bạn gái nên tham khảo ngay dịch vụ phun môi thâm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, địa chỉ phun xăm thẩm mỹ số 1 Hà Nội. Với uy tín trên 20 năm, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn gái một đôi môi đẹp xinh, quyến rũ như ý!

cách trị môi khô bằng dầu dừa 4

Quy trình phun môi thâm tại thẩm mỹ Xuân Hương

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Học dân gian cách trị môi khô bằng dầu dừa thiên nhiên appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2xkIU92
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét