Khám phá mặt nạ trị mụn đầu đen cho da hỗn hợp

Mỗi loại da khác nhau có đặc điểm riêng biệt nên cũng cần chế độ chăm sóc và điều trị riêng. Sẽ không hiệu quả nếu bạn sử dụng sản phẩm chuyên dành cho da nhờn để dùng cho da khô. Cũng tương tự, đối với da hỗn hợp, bạn cũng cần mặt nạ trị mụn đầu đen cho da hỗn hợp riêng. Dưới đây là một số mặt nạ trị mụn đầu đen tại nhà hiệu quả cho da hỗn hợp, cùng khám phá nhé!

Da hỗn hợp rất phổ biến, đặc điểm nổi bật của loại da này là vùng chữ T (trán, mũi và cằm) thường bị nhờn trong khi các vùng khác lại khô và căng. Đúng như tên gọi của nó, da hỗn hợp là sự kết hợp của các loại da khác nhau. Vì vậy việc chăm sóc và điều trị da hỗn hợp thường gây khó khăn. Da hỗn hợp cũng rất dễ bị mụn và lỗ chân lông to, đặc biệt là mụn đầu đen. Để trị mụn đầu đen cho da hỗn hợp, bạn có thể sử dụng những mặt nạ trị mụn sau:

Mặt nạ trị mụn đầu đen cho da hỗn hợp bằng nước hoa hồng

Nước hoa hồng là sản phẩm làm đẹp vô cùng quen thuộc đối với chị em phụ nữ. Nước hoa hồng thường dùng để làm se khít lỗ chân lông, tăng độ ẩm cho da, cân bằng độ pH và dưỡng da khỏe hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng nước hoa hồng để chế biến mặt nạ trị mụn đầu đen cho da hỗn hợp.

Chuẩn bị:

  • 1 thìa nước hoa hồng
  • 1 thìa mật ong
  • 1 thìa sữa chua không đường

Cách thực hiện:

Phương pháp này rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều tất cả các nguyên liệu trên thành hỗn hợp. Sau khi rửa mặt thật sạch với nước ấm để làm sạch da và giãn nở lỗ chân lông, bạn thấm khô da và bôi hỗn hợp vừa tạo thành lên trên bề mặt da. Massage nhẹ nhàng cho hỗn hợp thấm sâu vào trong da. Đợi khoảng 20-30 phút bạn rửa lại bằng nước sạch. Mỗi tuần nên thực hiện 2 lần để có kết quả tốt nhất.

Mặt nạ trị mụn đầu đen cho da hỗn hợp từ trái bơ tươi

Bơ rất giàu vitamin và khoáng chất. Theo nghiên cứu sơ bộ, trong trái bơ có đến 14 loại vitamin và khoáng chất khác nhau, đặc biệt là vitamin E rất tốt cho da. Sử dụng bơ tươi để làm mặt nạ trị mụn đầu đen cho da hỗn hợp là một giải pháp hoàn hảo để điều trị mụn đơn giản, nhanh chóng. Trong công thức này, ta còn kết hợp cùng với dưa leo và lòng trắng trứng gà, đều là những sản phẩm làm đẹp tự nhiên tuyệt vời được phái đẹp yêu thích.

Nguyên liệu:

  • Nửa trái bơ tươi
  • 1 trái dưa leo
  • 1 lòng trắng trứng gà

Cách làm:

Bơ bạn dùng thìa nạo lấy phần thịt, cho vào bát và nghiền nhuyễn. Dưa leo rửa sạch, ép lấy nước cốt, để riêng. Bạn cho 1 thìa nước ép dưa leo và 1 lòng trắng trứng gà vào bát bơ đã nghiền, trộn thật đều để tạo thành hỗn hợp. Sau khi rửa mặt thật sạch và lau khô, bạn dùng hỗn hợp này đắp lên bề mặt da. Đợi khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, thực hiện mỗi tuần 2 lần.

Mặt nạ trị mụn đầu đen cho da hỗn hợp từ cà rốt và mật ong

Cà rốt và mật ong đều là những sản phẩm làm đẹp rất hiệu quả cho chị em phụ nữ. Sử dụng mặt nạ cà rốt và mật ong có thể trị mụn đầu đen cho nhiều loại da khác nhau, bao gồm cả da hỗn hợp. Phương pháp này rất đơn giản, cụ thể như sau:

Chuẩn bị:

  • Một quả cà rốt
  • 1 thìa mật ong

Thực hiện:

Cà rốt gọt vỏ và luộc chín, sau đó dằm nát. Thêm mật ong vào trộn đều cùng cà rốt đã nghiền để tạo thành mặt nạ trị mụn đầu đen cho da hỗn hợp. Khi mặt nạ này nguội bạn đắp lên trên da mặt, sau 30 phút thì rửa lại với nước mát.

Chúc các bạn thành công!

The post Khám phá mặt nạ trị mụn đầu đen cho da hỗn hợp appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2wbbbdt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét