Tổng hợp mặt nạ trị thâm môi bằng các loại dầu thiên nhiên

Mặt nạ trị thâm môi bằng các loại dầu là một trong những phương pháp làm đẹp giúp bạn gái mau chóng sở hữu một đôi môi xinh xắn, đầy sức sống. Bài viết sau đây, chúng tôi xin phép được giới thiệu về các loại tinh dầu thiên nhiên quý giá có thể giúp bạn gái nói lời tạm biệt với làn môi thâm xỉn. Hãy cùng khám phá nhé!

 >>> 

Top 3 mặt nạ trị môi thâm bằng các loại dầu tốt nhất

  • Mặt nạ trị thâm môi bằng dầu dừa

Dầu dừa vốn là một loại dưỡng chất từ thiên nhiên rất giàu axit béo, vitamin E, C và các chất chống oxy hóa khác, có tác dụng trị thâm môi hiệu quả. Không những vậy, sử dụng dầu dừa vào mùa đông còn giúp môi tránh khỏi tình trạng khô ráp thiếu sức sống.

Trước khi đi ngủ, bạn thoa dầu dừa lên vùng môi bị thâm. Để qua đêm rồi sáng hôm sau rửa sạch. Hoặc có thể làm mặt nạ trị thâm môi bằng các loại dầu dừa đó là trộn dầu dừa với mật ong theo tỉ lệ thích hợp, thoa lên môi, thư giãn rồi rửa sạch bằng nước ấm.

mặt nạ trị thâm môi bằng các loại dầu

Mặt nạ trị thâm môi bằng các loại dầu – Dầu dừa

  • Mặt nạ trị thâm môi bằng dầu gấc

Nhắc đến mặt nạ trị thâm môi bằng các loại dầu thì bạn không thể bỏ quên dầu gấc, vốn rất giàu vitamin A và E. Cũng tương tự như dầu dừa bạn có thể thoa dầu gấc trực tiếp lên môi hoặc trộn với sữa chua, mật ong. Sử dụng mặt nạ trị thâm môi từ dầu gấc 2-3 lần, các hắc sắc tố thâm môi sẽ bị loại sạch, trả lại cho bạn đôi môi căng mọng quyến rũ.

mặt nạ trị thâm môi bằng các loại dầu 1

Mặt nạ trị thâm môi bằng các loại dầu – Dầu gấc

  • Mặt nạ trị thâm môi bằng dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân là một trong những tinh dầu quen thuộc trong xà phòng, kem dưỡng da và rất nhiều các loại mỹ phẩm khác. Không chỉ bởi nó khá an toàn lành tính mà hiệu quả làm sáng da, loại bỏ thâm mà nó mang lại.

Bạn có thể thoa dầu hạnh nhân trực tiếp lên viền môi để khử thâm hoặc trộn 2 thìa dầu hạnh nhân với 1 thìa nước cốt chanh, thoa và massage đều rồi rửa sạch. Thực hiện làm mặt nạ trị thâm môi bằng hạnh nhân, làn môi bạn sẽ trở nên xinh đẹp vô cùng.

mặt nạ trị thâm môi bằng các loại dầu 2

Mặt nạ trị thâm môi bằng các loại dầu – Dầu hạnh nhân

Dịch vụ phun môi thâm hiện tại tại thẩm mỹ Xuân Hương

Hơn 20 năm trong lĩnh vực phun môi thâm tại Hà Nội, thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là nơi gửi gắm niềm tin của hàng nghìn phái đẹp từ khắp mọi miền tổ quốc. Bạn gái sẽ không phải lo lắng về đôi môi thâm xỉn xấu xí nữa mà ngay lập tức, đôi môi sẽ được át thâm bằng một màu mực phun xăm chất lượng, màu sắc tươi tắn, bền lâu giúp bạn tỏa sáng mọi nơi mọi lúc.

mặt nạ trị thâm môi bằng các loại dầu 3

Quy trình phun môi thâm xỉn chuyên nghiệp tại thẩm mỹ Xuân Hương

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Tổng hợp mặt nạ trị thâm môi bằng các loại dầu thiên nhiên appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2xcdSQS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét