Phun tán bột lông mày bao lâu lên màu đẹp chuẩn nhất?

Phun tán bột lông mày bao lâu lên màu đẹp? Đó là thắc mắc của hầu hết chị em hiện nay. Phun tán bột chân mày đa dạng về màu sắc, mang đến cho phái đẹp cặp chân mày mềm mại, tự nhiên chứ không đậm màu, thô cứng như phương pháp phun xăm truyền thống. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn e ngại không biết thời gian lông mày lên màu đẹp sau khi phun tán bột là bao lâu? Hãy cùng tìm hiểu điều đó ngay sau đây nhé!

>>> Phun tán bột lông mày cần nghỉ dưỡng bao lâu?

>>> Những câu hỏi thường gặp về phun tán bột lông mày không phải ai cũng biết

Phun tán bột lông mày ngang – Xu hướng làm đẹp hấp dẫn

Đã xa rồi mốt tỉa lông mày cong mỏng manh. Ngày nay, phái đẹp ưa chuộng dáng lông mày ngang kiểu Hàn Quốc bởi nó mang lại nét đẹp tự nhiên lại dễ dàng kết hợp nhiều phong cách trang điểm.

Đặc điểm của chân mày ngang là có điểm đầu, điểm giữa và điểm cuối nối với nhau tạo thành một đường gần như thẳng. Phần cao nhất của lông mày cũng chỉ cao vừa phải chứ không nổi bật như dáng lông mày cong. Bởi hạn chế việc tỉa mảnh nên dáng mày ngang mang đến cho phái đẹp gương mặt trẻ trung, ngây thơ và dịu dàng hơn chứ không sắc sảo như dáng mày cong.

Cùng với sự “thống trị” của dáng lông mày ngang, kỹ thuật phun tán bột lông mày Hàn Quốc hấp dẫn phái đẹp bởi nét mực mềm mại, tự nhiên, đa dạng về màu sắc chứ không thô cứng, đậm màu và dữ tợn như kỹ thuật phun xăm truyền thống. Tuy nhiên, nhiều chị em còn ngại ngần chưa đăng ký làm đẹp bởi họ băn khoăn không biết phun tán bột lông mày bao lâu lên màu đẹp chuẩn nhất?

phun-tan-bot-long-may-bao-lau-len-mau-dep

Xu hướng phun tán bột lông mày ngang hiện nay

Phun tán bột lông mày bao lâu lên màu đẹp?

Theo chia sẻ của chuyên gia, thời gian để phun tán bột lông mày lên màu đẹp, chuẩn nhất là từ 1-2 tháng, phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Chất lượng màu mực

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định đến việc phun tán bột lông mày bao lâu lên màu đẹp? Các cơ sở phun tán bột uy tín thường sử dụng hệ thống màu mực cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Đặc biệt, với sự phát triển của nhu cầu làm đẹp hiện đại ngày nay, chị em không còn chuộng mốt lông mày đen như cũ mà dần thay thế bởi màu nâu tây, nâu cocola, nâu đồng, nâu đất…

Với một số người sở hữu làn da dầu, thời gian lông mày lên màu đẹp cũng lâu hơn  do màu bám không chắc, dễ bị phai. Vì vậy, các chuyên gia khuyến cáo chị em hãy sáng suốt, lựa chọn cơ sở phun tán bột chân mày uy tín để gửi gắm nhan sắc.

Sau khi phun tán bột, màu lông mày thường đậm hơn một chút. Tuy nhiên, các bạn chớ có quá lo lắng bởi đây là hiện tượng hết sức bình thường. Khi lông mày bong vảy, màu sắc sẽ dần ổn định hơn và đẹp nhất sau khoảng từ 4-6 tuần.

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở phun tán bột lông mày thường hạ giá thành xuống mức tối đa để hút khách. Tuy nhiên, chất lượng mực xăm lại không hề đảm bảo. Mực xăm rởm, không rõ nguồn gốc xuất xứ không chỉ khiến màu lông mày của bạn bị lệch tone mà còn có nguy cơ khiến lông mày bị sưng tấy, biến dạng.

  • Thiết bị làm đẹp hiện đại

Nếu như trước đây, chuyên viên sử dụng máy phun xăm lông mày bằng tay, phải đi mực nhiều lần mới cho kết quả như ý thì ngày nay, máy phun lông mày điện tử với đầu máy siêu nhỏ khiến cho tốc độ đi mực nhanh hơn, không xâm lấn, không đau rát hay chảy máu.

Vì thế, bạn nên lưu ý đến đặc điểm này khi lựa chọn cơ sở làm đẹp, tránh trường hợp vì ham rẻ mà lựa chọn cơ sở phun tán bột lông mày kém chất lượng, hạn chế nguy cơ lông mày bị nhiễm trùng, sưng tấy.

phun-tan-bot-long-may-bao-lau-len-mau-dep-1

Kỹ thuật hiện đại quyết định đến thời gian lông mày lên màu sau phun tán bột

  • Kỹ thuật phun tán bột lông mày

Kỹ thuật phun tán bột lông mày cũng là yếu tố không thể thiếu khi đánh giá phun tán bột lông mày bao lâu lên màu đẹp.

Những chuyên gia kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản, họ sẽ có thể kiểm soát được mức độ nông – sâu của từng đường mực xăm nên không xâm lấn tới vùng da xung quanh. Lông mày sau khi bong vảy vẫn giữ được màu sắc và vẻ đẹp tự nhiên, không quá mờ nhạt.

Ngược lại, nếu bạn không may lựa chọn phun tán bột lông mày tại cơ sở kém chất lượng, nhân viên chỉ học hỏi nhau qua truyền miệng chứ không thông qua trường lớp bài bản nào nên kỹ thuật di mực không đều, chỗ nông, chỗ sâu khiến lông mày lên màu không được đều và đẹp.

  • Cơ địa mỗi người

Cơ địa mỗi người cũng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến thời gian lông mày lên màu đẹp sau khi phun tán bột. Nếu bạn thuộc tuýp người da lành tính, màu mực sẽ nhanh bám, nhanh bóng và dễ lên màu hơn. Ngược lại, những người thuộc da nhạy cảm hơn thì quá trình thực hiện càng cần phải chăm chút, tỉ mỉ hơn để tránh tình trạng sưng tấy, đau rát. Chỉ như vậy mới cho màu mực bền, ổn định.

phun-tan-bot-long-may-bao-lau-len-mau-dep-2

Tự tin với cặp chân mày gợi cảm, quyến rũ tại Xuân Hương

Tự tin với cặp chân mày tán bột gợi cảm, quyến rũ tại Xuân Hương

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ Xuân Hương tự hào là địa chỉ phun tán bột lông mày uy tín nhất hiện nay. Hệ thống thiết bị thẩm mỹ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ nước ngoài nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cặp chân mày thanh tú, gợi cảm, đầy quyến rũ.

Đến với Xuân Hương, bạn sẽ được chuyên gia trang điểm hàng đầu Ngọc Đại vẽ dáng chân mày sao cho hài hòa, cân đối với từng đường nét trên gương mặt trước khi tiến hành phun tán bột. Không những thế, chuyên gia phun thêu thẩm mỹ với bàn tay khéo léo, con mắt nghệ thuật tinh tế sẽ tỉ mỉ di những đường mực thêu chuẩn xác, không xâm lấn, không đau, mang đến cho bạn nét ngài tự nhiên như thật.

Bên cạnh việc lựa chọn cơ sở phun thêu lông mày uy tín, chế độ chăm sóc lông mày sau khi phun cũng vô cùng quan trọng, quyết định đến kết quả thẩm mỹ của bạn. Theo các chuyên gia, sau khi phun tán bột lông mày, bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Không để lông mày tiếp xúc trực tiếp với nước trong vòng mấy ngày đầu.
  • Tuyệt đối không tự ý dùng tay bóc vảy lông mày mà phải để chúng tự bong, để lộ màu lông mày thêu tự nhiên.
  • Kiêng ăn đồ nếp, đồ tanh, thịt bò, thịt gà và các chất cay nóng, kích thích.
  • Làm sạch lông mày hàng ngày, uống và bôi thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của chuyên gia.
  • Uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây, rau xanh để lông mày mau chóng lành, lên màu đẹp tự nhiên.

Mọi thắc mắc cần tư vấn về dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Phun tán bột lông mày bao lâu lên màu đẹp chuẩn nhất? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2xcE2mz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét