Điêu khắc lông mày màu khói, bạn đã thử chưa?

Điêu khắc lông mày màu khói đang là xu hướng làm đẹp rất thịnh hành hiện nay. Cùng với sự lên ngôi của “smoky eyebrow”, điêu khắc chân mày vi chạm 6D được các chuyên gia dự đoán sẽ còn tiếp tục gây bão trong những tháng cuối năm 2017 này. Hãy cùng khám phá xu hướng thẩm mỹ lông mày độc đáo này ngay sau đây nhé!

>>> Lông mày ngắn có nên điêu khắc lông mày không?

>>> Tổng hợp những điều nên và không nên làm khi điêu khắc lông mày

Update xu hướng lông mày khói

Xu hướng lông mày khói được miêu tả là có phần đầu chân mày đậm với các sợi lông mày được chải rối tự nhiên, không cần quá vào khuôn. Phần đuôi lông mày sẽ được tỉa thuôn gọn dần.

Phái đẹp có thể tạo dáng mày cánh cung hoặc dáng lông mày ngang tùy thuộc vào sở thích hoặc gương mặt mỗi người. Xu hướng lông mày khói đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của phái đẹp bởi ưu điểm hết sức tự nhiên.

dieu-khac-long-may-mau-khoi

Update xu hướng điêu khắc lông mày màu khói

Tại sao nên điêu khắc lông mày màu khói?

Cùng với sự lên ngôi của xu hướng “smoky eyebrow”, trào lưu điêu khắc lông mày vi chạm 6D được dự đoán sẽ soán ngôi cả mốt lông mày tán bột đang rất thịnh hành.

Điêu khắc lông mày màu khói mang đến cho phái đẹp sự tự nhiên, khắc phục hiệu quả nhược điểm của cặp chân mày “sâu róm”, cứng nhắc của những kiểu chân mày xưa cũ. Màu khói tựa như lớp sương khói mờ ảo diệu, phủ lên cặp chân mày của bạn, trộn vừa cá tính lại có phần cuốn hút kỳ lạ. Do đó, nó rất hợp với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp cá tính.

Đặc biệt, nếu bạn sở hữu làn da nâu, điêu khắc lông mày màu khói sẽ là sự lựa chọn hoàn hào dành cho bạn bởi nó không những khắc phục hiệu quả khuyết điểm của lông mày mà còn tạo điểm nhấn tinh tế, giúp cân đối, hài hòa từng đường nét trên gương mặt bạn.

dieu-khac-long-may-mau-khoi-1

Điêu khắc lông mày màu khói, bạn đã thử chưa?

Điêu khắc lông mày màu khói như thế nào?

Tương tự như các kỹ thuật phun thêu, điêu khắc lông mày thông thường, với kỹ thuật điêu khắc lông mày màu khói, chuyên gia sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng, tỉ mỉ khắc từng sợi lông mày thanh mảnh, sắc nét trên lớp thượng bì của da, xen lẫn với sợi lông mày thật nên không hề lộ dấu vết thẩm mỹ.

Điêu khắc lông mày màu khói tạo nên những sợi lông mày tự nhiên, không có khung bao quanh, có thể khắc bù xen vào giữa những sợi lông mày thật, giúp tạo hình bộ lông mày hết sức tự nhiên. Vì thế, ngày càng có nhiều chị em tìm đến phương pháp thẩm mỹ lông mày này với mong muốn sở hữu nét ngài thanh tú.

dieu-khac-long-may-mau-khoi-2

Điêu khắc lông mày màu khói như thế nào?

Xuân Hương – Tự hào địa chỉ điêu khắc lông mày uy tín nhất

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, luôn tiên phong trong việc chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mới trên thế giới, Xuân Hương đã ứng dụng thành công điêu khắc lông mày công nghệ Châu Âu Phibrows Micro-Blading cho hàng ngàn khách hàng nam nữ đến từ khắp mọi miền đất nước.

Đến với Xuân Hương, bạn sẽ được các chuyên gia tạo dáng lông mày hàng đầu Ngọc Đại tư vấn kiểu dáng cũng như màu sắc lông mày phù hợp, hài hòa với gương mặt. Thẩm mỹ Xuân Hương sử dụng hệ thống mực nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Chuyên gia được đào tạo bài bản từ nước ngoài, có thể kiểm soát được mức độ nông – sâu của từng đường mực xăm nên không xâm lấn tới vùng da xung quanh. Chỉ sau khoảng 30-40 phút, khách hàng đã có thể sở hữu dáng chân mày đẹp tự nhiên như ý.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ lông mày cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 0996711111– 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Điêu khắc lông mày màu khói, bạn đã thử chưa? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2gJ96Dj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét