Giải đáp: Phun môi nano màu gì đẹp?

Phun môi nano màu gì đẹp? Phun môi Nano màu gì đế bạn gái tự tin hơn và khoe vẻ quyến rũ của mình? Hãy cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương điểm qua các màu môi hiện nay và giúp cho bạn gái chọn lựa được màu môi phù hợp với mình nhé!

 >>> 

Phun môi Nano màu gì đẹp?

  • Phun môi Nano màu hồng cam

Phun môi màu hồng cam cũng tương tự như môi màu đỏ cam, nó hơn nhạt hơn một chút. Đây là kiểu phun môi màu hồng tự nhiên phù hợp với khá nhiều màu sắc da khác nhau, thường dành cho những chị em dưới 40 tuổi.

Phun môi nano màu gì đẹp

Phun môi nano màu gì đẹp – Màu hồng cam

  • Phun môi Nano màu cánh sen

Phun môi màu cánh sen  được lựa chọn là màu mực xăm được nhiều chị em lựa chọn nhất, đặc biệt ở lứa tuổi ngoài 30 đổ ra. Màu môi đẹp với sắc hồng cánh sen không kén màu da, giúp bạn “ăn gian” tuổi mà vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

  • Phun môi Nano màu đỏ cam

Phun xăm môi màu đỏ cam được khá nhiều chị em lựa chọn bởi gam màu đỏ và cam phù hợp với khá nhiều màu sắc da khác nhau. Khi pha trộn mang tông ấm giúp tôn lên vẻ gợi cảm của các eva hiệu quả.

Phun môi nano màu gì đẹp 2

Phun môi nano màu gì đẹp – Màu hồng cam

  • Phun môi Nano màu hồng đào

Phun môi màu hồng đào nhẹ nhàng thích hợp cho những cô gái có nước da trắng hồng. Môi màu hồng đào thể hiện sự trẻ trung, tươi tắn sẽ giúp các cô gái trở nên xinh đẹp nổi bật đầy hấp dẫn.

 

  • Phun môi Nano màu hồng baby

Phun xăm môi màu hồng baby rất phù hợp cho những cô nàng da trắng, yêu thích sự ngọt ngào. Để phun môi màu hồng baby lên màu đẹp bạn nên bổ sung nhiều hoa quả và chất vitamin. Đặc biệt là nên uống nước dứa ( thơm) để màu môi lên tươi tắn và đẹp nhất nhé.

Phun môi nano màu gì đẹp 3

Phun môi nano màu gì đẹp – Môi hồng baby

  • Phun môi Nano màu đỏ hồng

Môi màu đỏ hồng cũng được rất nhiều chị em ưa chuộng lựa chọn. Phù hợp cho cô nàng có nước da hơi tối màu và phụ nữ ngoài 40.  Phun xăm môi màu đỏ hồng  chưa bao giờ hết mốt.

 

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc phun môi Nano màu gì đẹp dành cho phái đẹp. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn gái có thể mau chóng sở hữu một làn môi tươi tắn và hấp dẫn nhất.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Giải đáp: Phun môi nano màu gì đẹp? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2BVxZVk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét